DMHOME ชวนอัพเดทเทรนด์ แต่งบ้าน ด้วย Chocolate คอลเลคชั่น พบกับเฟอร์นิเจอร์ แบรนด์ชั้นนำจากอิตาลี ที่โชว์รูม ทองหล่อ

พุธ ๑๙ กันยายน ๒๐๑๘ ๑๔:๐๓
"Life is like a box of chocolate" ช็อกโกแลตที่อยู่ในกล่อง อาจจะหวาน หรือขม มันก็เหมือนกับชีวิตของเรา ที่ปะปนทั้งสุข สนุก หรือเศร้า ช็อกโกแลตนอกจากจะเป็น ตัวแทนความรัก ทั้งยังเป็นสิ่งบำบัดความเศร้าหรือ ความเครียด เพียงแค่คุณได้ลองลิ้มชิมรสของช็อกโกแลตสักคำ แค่นั้นคุณก็ได้รับ ความสุขเพิ่มขึ้นง่ายๆแล้ว แล้วทำไมเราถึงจะไม่นำช็อกโกแลตนั้นมาอยู่กับเรา ที่บ้านของเราหละ เพราะนอกจาก ช็อกโกแลตจะมอบความสุข แล้วสีของช็อกโกแลตนั้นยังนับได้ว่าเป็นตัวเลือก ที่ดีที่สุดตัวเลือกหนึ่ง สำหรับการตกแต่ง บ้าน เพราะเป็นสีที่มี ความงดงาม คลาสสิก อบอุ่น แล้วยังคล้ายคลึงกับสีของไม้จากธรรมชาติอีกด้วย และสีช็อกโกแลตก็ยังเป็นสีที่ คุณสามารถเลือกจับคู่แล้วมิกซ์แอนด์แมทช์ได้อย่างลงตัว ง่ายดาย ในหลากหลายสไตล์ เป็นสีที่พร้อมจะมาช่วย เติมเต็มความสมบูรณ์แบบให้กับบ้านของคุณเลยหละ

DMHOME เอาใจคนรักบ้าน รักช็อกโกแลต จัดแสดงเซ็ทเฟอร์นิเจอร์สีช็อกโกแลตสุดพิเศษ ณ DMHOME Thonglor Building 2 ให้ทุกท่านได้เพลิดเพลินไปกับการลิ้มรสช็อกโกแลตแสนอร่อยที่มีไว้คอยบริการทุกท่าน พร้อม เยี่ยมชม เฟอร์นิเจอร์สีช็อกโกแลตภายในโชว์รูมด้วยแบรนด์ชั้นนำจากอิตาลี (Made in Italy) ที่คัดสรรโดย DMHOME กับเฟอร์นิเจอร์สไตล์โมเดิร์น ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป ในเวลา 10.00 – 19.00 น. สอบถามรายละเอียด เพิ่มเติม โทร. 02-365-0789 ติดตามข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมที่ www.facebook.com/dmhomebangkok

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๕:๑๒ โรงแรมในกลุ่มอนันตราสองแห่งคว้ารางวัล Travel Leisure It List 2024
๑๕:๔๐ กรุงไทยพลิกโอกาสการลงทุน ล็อกดอกเบี้ยสูง 3.0% กับหุ้นกู้อนุพันธ์กรุงไทย Bonus Callable Note พร้อมโอกาสรับผลตอบแทนโบนัสปีแรก
๑๕:๕๑ บางกอกแอร์เวย์ส สร้างประสบการณ์เดินทางรูปแบบใหม่ในแคมเปญ Redefine Boutique Experience เที่ยวสนุกทุกไลฟ์สไตล์กับสายการบินสีฟ้า
๑๕:๐๓ STX ปิดจองไอพีโอ 65 ล้านหุ้น ขายเกลี้ยง! พร้อมลั่นระฆัง!!! เทรดกระดาน mai 26 เม.ย.นี้
๑๕:๔๑ ผู้ถือหุ้น NAT ไฟเขียว แจกปันผล 0.025 บาท/หุ้น แนวโน้ม Q2/67 โตต่อเนื่อง รับรู้รายได้งานใหม่
๑๔:๕๕ เขย่าตลาดเครื่องดื่มหน้าร้อน SNNP เปิดตัว เมจิก ฟาร์ม เฟรช 2 รสชาติใหม่ น้ำมะพร้าว และ ชาเขียวกลิ่นน้ำผึ้งมะนาว
๑๔:๑๘ fintips by ttb ชวนพิชิตหนี้ด้วย 3 สิ่งต้องรู้ ปลดล็อกหนี้ไว ไม่กลายเป็นหนี้เสีย
๑๔:๓๕ 'ชุมชนเภสัชกรรม - อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์' ร่วมขับเคลื่อน New S-Curve ชูอุตสาหกรรมยาไทยก้าวสู่ Medical Hub
๑๔:๒๒ เต็ดตรา แพ้ค เผยผลวิจัยชี้ผู้ผลิตอาหารและเครื่องดื่มพร้อมใจลดใช้พลาสติก ตอบรับความต้องการของผู้บริโภค
๑๓:๓๐ PANEL บุกสเปนจับมือ MANUSA เตรียมแผนขยายธุรกิจครั้งใหญ่ เจาะกลุ่มโรงพยาบาลทั่วประเทศ