Enrich กับความสำเร็จที่เกิดจากความเข้าใจการอยู่อาศัยอย่างแท้จริง คว้ารางวัลSpecial Recognition for Design & Construction จากงาน Thailand Property Award 2018 บทพิสูจน์ของแนวคิด 'Guiding You to Practical Living’

ศุกร์ ๒๑ กันยายน ๒๐๑๘ ๑๕:๑๒
บทพิสูจน์ของการพัฒนาธุรกิจจากความเข้าใจการใช้ชีวิตของผู้บริโภคอย่างแท้จริงได้เกิดขึ้นอีกครั้งเมื่อกลุ่มบริษัท เอ็นริช ผู้พัฒนาโครงการอสังหาริมทรัพย์แนวใหม่ ที่ดำเนินธุรกิจด้วยแนวคิด 'Guiding You to Practical Living' หรือการเป็นคู่คิดของชีวิตอยู่อาศัยจริง จนได้รับรางวัล Winner ด้าน Special Recognition for Design & Construction จากงาน Thailand Property Award 2018 ซึ่งนับเป็นผลลัพธ์จากการพัฒนาโครงการที่อยู่อาศัยซึ่งสามารถตอบโจทย์ความต้องการและการใช้ชีวิตของผู้อยู่อาศัยในปัจจุบันอย่างแท้จริง จนทำให้ Enrich ได้รับรางวัลระดับประเทศนี้อย่างเต็มภาคภูมิ

คุณสุพิชา พงศ์ศีลธน ผู้อำนวยการฝ่ายบริหารธุรกิจ กลุ่มบริษัท เอ็นริช กล่าวว่า ''ทาง Enrich รู้สึกภูมิใจเป็นอย่างมากที่ได้รับรางวัลในครั้งนี้ และเชื่อว่าการที่ Enrich ประสบความสำเร็จและเป็นที่ยอมรับจากเวทีระดับประเทศอย่าง Thailand Property Award 2018 กับ รางวัล Winner ด้าน Special Recognition for Design & Construction เกิดจากความตั้งใจและมุ่งมั่นของ Enrich ที่ได้ให้ความสำคัญกับการออกแบบและพัฒนาที่อยู่อาศัย ด้วยการนำเทคโนโลยีที่มีมาตรฐานระดับสากลเข้ามาใช้ เพื่อยกระดับการออกแบบและการก่อสร้างเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงาน รวมถึงการจัดฝึกอบรมพนักงานทุกฝ่าย ให้มีความรู้และความชำนาญในสายงานอย่างแท้จริง ซึ่งทำให้โครงการของ Enrich ไม่เพียงแต่สามารถใช้งานได้ตอบโจทย์การใช้ชีวิตจริงเท่านั้น แต่ยังมีดีไซน์ที่โดดเด่นเป็นเอกลักษณ์ เข้ากับเทรนด์ในปัจจุบันและเหมาะสมกับการอยู่อาศัยของคนทุกวัย สอดคล้องกับแนวคิด 'Guiding You to Practical Living' ที่เรายึดมั่นมาโดยตลอดซึ่งจริงๆแล้ว แนวคิดนี้ก็ส่งผลให้เราได้รับ 2 รางวัลกับโครงการ THE MARQ ปิ่นเกล้า ได้แก่ รางวัล Winner ด้าน Best Housing Development(Bangkok) และรางวัล Highly Recommended ด้าน Best Housing Landscape Architectural Design จากเวทีเดียวกันนี้ในปีที่แล้ว''

สำหรับในปี 2018 นี้ นอกจากรางวัล Winner ด้าน Special Recognition for Design & Construction ที่สร้างความภาคภูมิใจแล้วนั้น โครงการที่ Enrich ได้ร่วมพัฒนากับพันธมิตรอย่าง ACE Estate ในโครงการ KUUN ราชพฤกษ์ ก็ยังสามารถคว้าอีก 5 รางวัลจากเวทีเดียวกันนี้ได้แก่รางวัล Winner ด้าน Special Recognition for Smart Home Development จากการประยุกต์ใช้เทคโนโลยีหลากหลายรูปแบบเข้ามาเพื่อสร้างประสบการณ์การอยู่อาศัยเหนือระดับ ตั้งแต่ระบบความปลอดภัยที่มีมากถึง 6 ระดับ จนถึงการใช้ชีวิตจริงภายในบ้าน กับ Voice Control System ระบบควบคุมเครื่องใช้ไฟฟ้าและอุปกรณ์ภายในบ้านผ่านคำสั่งเสียง, การติดตั้ง Passenger Lift ในตัวบ้าน เพิ่มความสะดวกสบาย, รางวัล Winner ด้าน Best Housing Architectural Design จากการออกแบบด้านสถาปัตยกรรมอันโดดเด่นแต่เรียบง่าย พร้อมการจัดวางพื้นที่สีเขียวที่กลมกลืนกันเข้าถึงธรรมชาติ, รางวัล Winner ด้าน Best Housing Landscape & Architectural Design จากการวางแผนโครงสร้าง และการออกแบบพื้นที่ส่วนกลางเพื่อตอบโจทย์ของผู้อยู่อาศัยได้เป็นอย่างดี ไม่ว่าจะเป็นพื้นที่ของ Co-Working Space, Fitness, Swimming Pool, Sauna Room และพื้นที่รองรับกิจกรรมพิเศษอย่าง Common Room, รางวัล Highly Recommended ด้าน Best Housing Interior Design จากการตกแต่งภายในที่มีเอกลักษณ์ และรางวัล Highly Recommended ด้าน Best Housing Development (BKK) จากการพัฒนาโครงการ KUUN ราชพฤกษ์ที่ตอบโจทย์ความต้องการของผู้อยู่อาศัยในปัจจุบันอย่างลงตัว และที่สำคัญ โครงการ KUUN ราชพฤกษ์ ยังได้เข้าชิงชนะเลิศ 2 รางวัลในเวทีระดับสากลอย่าง Asia Property Awards ครั้งที่ 8 ที่จะมีการประกาศผลรางวัลในอีกไม่กี่เดือนข้างหน้าอีกด้วย

ตลอดเวลากว่า 10 ปีในธุรกิจพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ Enrich ได้พัฒนาโครงการที่อยู่อาศัยด้วยความใส่ใจในการใช้ชีวิตและการอยู่อาศัยทุกรายละเอียดภายใต้แนวคิดเรื่อง 'Guiding You to Practical Living' หรือการเป็นคู่คิดสำหรับชีวิตอยู่อาศัยจริง เพื่อตอบสนองความต้องการของผู้อาศัยได้อย่างตรงใจ และสร้างสภาพแวดล้อมในการใช้ชีวิตที่ดีที่สุดให้แก่ทุกคน ด้วยการรับฟังและใส่ใจความต้องการที่แท้จริง จึงทำให้โครงการที่พัฒนาโดย Enrich นั้นมีความโดดเด่นและมีเอกลักษณ์เฉพาะตัว อีกทั้งได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากลูกค้าและผู้อยู่อาศัยจริงซึ่งไม่ใช่เฉพาะโครงการในจังหวัดกรุงเทพฯเท่านั้น แต่รวมถึงโครงการในเมืองท่องเที่ยวหัวหินอย่าง คอนโดมิเนียม D2 Residences Hua Hin และ โรงแรม dusitD2 Hua Hin ที่ ENRICH ได้ร่วมกับพันธมิตรชั้นนำในธุรกิจอสังหาริมทรัพย์อย่าง Dusit international และ Plus Property เพื่อร่วมกันพัฒนาและบริหารโครงการ ส่วนในด้านของสถาปัตยกรรมนั้น ถูกถ่ายทอดโดยผู้ออกแบบชั้นนำระดับประเทศอย่าง Jun Sekino, Trop Landscape และIdin Architec เพื่อสร้างประสบการณ์รูปแบบใหม่ของการพักผ่อนและการอยู่อาศัย

การได้รับรางวัลในครั้งนี้ถือเป็นอีกหนึ่งความสำเร็จและการยืนยันถึงความมุ่งมั่นและตั้งใจของ Enrich ที่ได้พัฒนาโครงการที่พักอาศัยโดยยึดเอาการใช้ชีวิตของผู้อยู่อาศัยเป็นหลัก ซึ่งเป็นแนวคิดที่แตกต่างจากกรอบแนวคิดการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์แบบเดิม ทั้งนี้ Enrich ยังดำเนินการพัฒนาโครงการที่อยู่อาศัยในไทยอย่างต่อเนื่อง พร้อมมีแผนที่จะเปิดตัวโครงการที่พักอาศัยเพิ่มในปีนี้ โดยยังคงยึดเอาแนวคิด 'Guiding You to Practical Living' มาประยุกต์ใช้ เพื่อให้โครงการของ Enrich สร้างความพึงพอใจและตอบรับกับความต้องการของผู้พักอาศัยได้มากที่สุดต่อไป

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้