ภาพข่าว: ทีเอชเอส พาร์คกิ้ง โซลูชั่นส์ จับมือ อนันดา ดีเวลลอปเม้นท์ ให้บริการระบบจอดรถอัตโนมัติ โครงการ แอชตัน เรสสิเด้นท์ 41

จันทร์ ๒๔ กันยายน ๒๐๑๘ ๑๓:๑๕
นายวรเทพ ศิริรัตน์อัสดร กรรมการบริหารบริษัท ทีเอชเอส พาร์คกิ้ง โซลูชั่นส์ จำกัด จับมือกับ นายสุเมธ รัตนศรีกูล กรรมการผู้จัดการ สายธุรกิจคอนโดมิเนียม แอชตัน บริษัท อนันดา ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) โดยร่วมเป็นพันธมิตรทางธุรกิจ ด้านการให้บริการออกแบบ ติดตั้งและดูแลรักษาระบบจอดรถยนต์อัตโนมัติ จำนวนที่จอด 108 คัน ในโครงการ แอชตัน เรสสิเด้นท์ 41 เพื่อตอบสนองไลฟ์ไสตล์ อันทันสมัยอำนวยความสะดวกสบายและเพิ่มความปลอดภัยในการจอดรถ ณ แอชตัน เรสสิเด้นท์ 41 เมื่อเร็วๆ นี้

สำหรับ บริษัท ทีเอชเอส พาร์คกิ้ง โซลูชั่นส์ จำกัด คือ ผู้นำระบบจอดรถอัตโนมัติในประเทศไทย โดยบริษัทผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์และโครงการระดับชั้นนำในประเทศ เป็นจำนวนมากให้การยอมรับและเลือกติดตั้งระบบจอดรถอัตโนมัติ ในโครงการที่พักอาศัย เพื่อช่วยสร้างภาพลักษณ์และบริหารการใช้งานพื้นที่ภายในโครงการให้เกิดประโยชน์สูงสุด ทั้งนี้ บริษัท ทีเอชเอส พาร์คกิ้ง โซลูชั่นส์ จำกัด มีระบบจอดรถอัตโนมัติที่ติดตั้งแล้วเสร็จและอยู่ระหว่างติดตั้ง อีกมากกว่า 30 โครงการ อาทิ โครงการ แอชตัน อโศก – พระราม9, โครงการไอดีโอ พหลโยธิน – จตุจักร, โครงการไอดีโอ คิว วิคตอรี่ และ โครงการไอดีโอ คิว เอส 36 เป็นต้น ซึ่งปัจจุบันนี้บริษัทมีโครงการทั้งหมดรวมแล้วมีช่องให้บริการจอดรถยนต์อัตโนมัติ ที่พร้อมให้บริการไม่ต่ำกว่า 7,000 คัน

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๘ มี.ค. องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๒๘ มี.ค. การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๒๘ มี.ค. DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๒๘ มี.ค. JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๒๘ มี.ค. นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๒๘ มี.ค. Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๒๘ มี.ค. โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๒๘ มี.ค. STEAM Creative Math Competition
๒๘ มี.ค. A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๒๘ มี.ค. ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้