ครั้งแรกกับการระดมนักสร้างสรรค์งานอีเว้นท์ชั้นนำของไทย ผนึกกำลังครั้งประวัติศาสตร์ สร้างปรากฏการณ์งานเปิดเมือง 'ไอคอนสยาม’ พร้อมเปิดโอกาสเยาวชนคนไทยทั่วประเทศสมัครร่วมแสดงกับศิลปินระดับโลก

อังคาร ๒๕ กันยายน ๒๐๑๘ ๑๕:๑๘
- ผนึกกำลังสุดยอด 4 อีเว้นท์ออแกไนเซอร์ชั้นนำของประเทศไทย – อินเด็กซ์ ครีเอทีฟ วิลเลจ, ซีเอ็มโอ กรุ๊ป, แม็กซ์ อิมเมจ และ ไร้ท์แมน ครั้งแรกในประวัติศาสตร์

- 'รวมพลังไทย สร้างปรากฏการณ์ครั้งยิ่งใหญ่บนแม่น้ำเจ้าพระยา' ในโครงการ POWER OF THAINESS – เชิญชวนเยาวชนคนไทยที่มีความสามารถจากทั่วประเทศ สมัครร่วมเป็นนักแสดงอาสาในการแสดงระดับโลก กับศิลปินระดับโลก โดยดูรายละเอียดและสมัครได้ที่ www.iconsiam.com

วันนี้ ครั้งแรกกับ 4 บริษัทผู้สร้างสรรค์งานอีเว้นท์ (Event Organizer) ชั้นนำของประเทศไทยและได้รับการยอมรับในระดับสากล ได้แก่ บริษัท อินเด็กซ์ ครีเอทีฟ วิลเลจ (Index Creative Village), ซีเอ็มโอกรุ๊ป (CMO Group), แม็กซ์ อิมเมจ (Maximage), และ ไร้ท์แมน (Right Man) ประกาศผนึกกำลังครั้งประวัติศาสตร์ จับมือร่วมกันสร้างสรรค์งานเปิดเมือง 'ไอคอนสยาม' และรวมพลังไทยสร้างปรากฏการณ์ครั้งยิ่งใหญ่บนแม่น้ำเจ้าพระยาให้กระหึ่มดังไปทั่วโลก ด้วยกิจกรรมและการแสดงที่เป็นที่สุดของไทยและที่สุดของโลกน่าตื่นตาตื่นใจอย่างไม่เคยมีมาก่อน สอดคล้องตามความมุ่งมั่นหนึ่งของอภิมหาโครงการเมือง ไอคอนสยาม คือการรวบรวมสิ่งที่ดีที่สุดของไทยและสิ่งที่ดีที่สุดของโลกเข้าไว้ด้วยกัน และที่สำคัญคือ เปิดโอกาสให้เยาวชนคนไทยที่มีความสามารถจากทั่วประเทศสมัครเข้าร่วมเป็นนักแสดงในงานเปิดไอคอนสยามที่จะมีขึ้นในช่วงวันที่ 9-11 พฤศจิกายน 2561

เพื่อเปิดโอกาสให้เยาวชนไทยได้เรียนรู้มีประสบการณ์การร่วมงานกับบุคคลากรมืออาชีพด้านการสร้างสรรค์มหกรรมการแสดงและอีเว้นท์ระดับโลก อีกทั้งยังเป็นตัวแทนของคนไทยแสดงศักยภาพด้านการแสดงร่วมกับศิลปินชั้นนำของเมืองไทยและระดับสากล ไอคอนสยามจึงเปิดรับสมัครเยาวชนคนไทยร่วมโครงการ POWER OF THAINESS โดยมีคุณสมบัติดังนี้ บุคคลผู้มีสัญชาติไทย เป็นนักเรียน นักศึกษา หรือประชาชนทั่วไป อายุระหว่าง 17-22 ปี เพศหญิงมีส่วนสูง 155 เซนติเมตรขึ้นไป และเพศชาย ส่วนสูง 170 เซนติเมตรขึ้นไป บุคลิกภาพดี รูปร่างสมส่วน มีทักษะในการสื่อสารที่ดี มีความสามารถทางด้านการใช้ภาษา หรือมีความสามารถทางด้านการแสดง จะได้รับพิจารณาเป็นพิเศษ มีที่พักอาศัยในกรุงเทพมหานคร หรือสามารถเดินทางมาร่วมกิจกรรมตามช่วงเวลาที่กำหนดระหว่างในช่วงเดือน กันยายน - พฤศจิกายน 2561 เพื่อเข้าร่วมการฝึกซ้อม และร่วมกิจกรรมต่างๆ โดยผู้สนใจสามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมหรือกรอกใบสมัครได้ที่ www.iconsiam.com หมดเขตรับสมัครภายในวันที่ 10 ตุลาคมศกนี้

ทั้งนี้ผู้แทนบริษัทผู้สร้างสรรค์งานอีเว้นท์ได้ให้ความเห็นต่อการผนึกกำลังครั้งประวัติศาสตร์ จับมือร่วมกันสร้างสรรค์งานเปิดเมือง 'ไอคอนสยาม' ในครั้งนี้ นายเกรียงกานต์ กาญจนะโภคิน ประธานเจ้าหน้าที่บริหารร่วม บริษัท อินเด็กซ์ ครีเอทีฟ วิลเลจ จำกัด (มหาชน) บริษัท อีเว้นท์ของคนไทยบริษัทเดียวที่ติดอันดับ 7 ของโลก จากการจัดอันดับโดยนิตยสารสเปเชี่ยล อีเว้นท์ แม็กกาซีน ประเทศสหรัฐอเมริกา กล่าวว่า "นี่คือปรากฏการณ์งานอีเว้นท์ที่ไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อน โจทย์ที่เราได้รับจากไอคอนสยาม คือนี่ไม่ใช่การจัดงานเปิดโครงการ แต่นี่คืองานเปิดเมือง ซึ่งไอคอนสยามและผู้สร้างสรรค์งานอีเว้นท์ทั้ง 4 บริษัทจับมือร่วมกัน ด้วยความมุ่งมั่นอย่างแรงกล้าที่จะสร้างปรากฏการณ์งานเปิดเมืองที่ยิ่งใหญ่ระดับโลก และทำให้คนไทยภาคภูมิใจ"

นายเสริมคุณ คุณาวงศ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ซีเอ็มโอ จำกัด (มหาชน) ผู้นำธุรกิจครีเอทีฟอีเว้นท์ครบวงจรแห่งอาเซียน ครอบคลุมทั้งการบริหารจัดการ อีเว้นท์สื่อสารการตลาด และเอ็นเตอร์เทนเมนต์ กล่าวว่า "โครงการ 'Power of Thainess' มีเป้าหมายหลักคือ เปิดโอกาสให้คนไทยที่มีความสามารถจากทั่วประเทศสมัครเข้ามามีส่วนร่วมกับปรากฏการณ์งานเปิดไอคอนสยาม โดย 4 บริษัทอีเว้นท์ออแกไนซ์เซอร์ ที่ได้รวมพลังกันทำงานนี้ ได้ตั้งเป้าสร้างสรรค์งานระดับ Once-in-a-life-time Event เพื่อแสดงพลังศักยภาพของคนไทยให้เป็นชื่อเสียงที่ดีงามกระหึ่มดังไปทั่วโลก และสำหรับนักแสดงอาสากว่า 500 ชีวิตนั้น นี่จะเป็นประสบการณ์ครั้งหนึ่งในชีวิตที่น่าภาคภูมิใจของทุกคนที่ได้ร่วมแสดงอยู่ในการแสดงระดับโลก กับศิลปินระดับโลก"

นางวิวรรณ กรรณสูต กรรมการผู้จัดการ บริษัท แม็กซ์ อิมเมจ จำกัด บริษัทผู้เชี่ยวชาญและคร่ำหวอดในวงการสร้างสรรค์งานอีเว้นท์ที่สร้างผลงานระดับประเทศมากมาย กล่าวว่า "เป็นความภาคภูมิใจของแม็กซ์อิมเมจเป็นอย่างสูง ที่ได้เข้าร่วมผนึกกำลังครั้งประวัติศาสตร์ ซึ่งไม่เป็นเพียงเป็นการผนึกกำลังของเหล่าอีเว้นท์ออแกไนเซอร์แถวหน้าของเมืองไทย แต่รวมทั้งการผนึกกำลังของผู้คนอีกมากมายหลากหลายสาขาอาชีพทั้งคนไทยและคนต่างชาติ ร่วมกันเนรมิตงานเปิดไอคอนสยาม ถือเป็นความท้าทายและกล้าหาญที่ไอคอนสยามได้บุกเบิกความร่วมมือครั้งประวัติศาสตร์นี้ ถือเป็นอีกหนึ่งเครื่องพิสูจน์ความมุ่งมั่นของไอคอนสยามในการนำเสนอสิ่งที่ดีที่สุดของไทย และสิ่งที่ดีที่สุดของโลกเข้าไว้ด้วยกัน"

นายอุปถัมป์ นิสิตสุขเจริญ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท ไร้ท์แมน จำกัด บริษัทที่มีความเชี่ยวชาญ ในการสร้างสรรค์งานออกแบบและนวัตกรรมระดับโลก ในรูปแบบ Creative Event & Theme Park , Exhibition แบบครบวงจร เป็นผู้นำด้านงานพิพิธภัณฑ์และศูนย์การเรียนรู้ ทั้งในและต่างประเทศ กล่าวว่า "ไม่เพียงแค่ 4 บริษัทอีเว้นท์ออแกไนซ์เซอร์ชั้นนำของประเทศไทยเท่านั้น แต่ศิลปิน นักแสดง และผู้มีความสามารถอีกมากมายหลากหลายอาชีพ ได้เข้าร่วมผนึกกำลังกันสร้างสรรค์งานเปิดเมืองไอคอนสยาม ด้วยเป้าหมายร่วมกันคือต้องการแสดงศักยภาพของคนไทยที่มีไม่แพ้ชาติใดในโลกให้เป็นที่ประจักษ์ต่อสายตาชาวโลก ซึ่งเราหวังว่าจะสร้างสรรค์ผลงานชิ้นเอกที่ตัวเองและลูกหลานจะได้ภาคภูมิใจ และหวังว่าคนไทยทุกคนจะได้ร่วมกันภาคภูมิใจในศักยภาพและฝีมือของคนไทยด้วยเช่นเดียวกัน"

งานเปิดอภิมหาโครงการเมืองไอคอนสยาม มีกำหนดจัดขึ้นในช่วงวันที่ 9-11 พฤศจิกายน 2561 นี้ โดยจะมีทั้งการแสดงเชิงศิลปวัฒนธรรมของไทยที่สง่างามทรงคุณค่า การแสดงประยุกต์โดยศิลปินไทย ผสมผสานและสลับสับเปลี่ยนกับการแสดงระดับโลกที่ยิ่งใหญ่ตระการตาแบบที่ไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อนในประเทศไทย รวมทั้งการแสดงคอนเสิร์ตของศิลปินที่เป็นทั้งนักร้องนักดนตรีและนักแต่งเพลงชื่อก้องโลก เจ้าของรางวัลแกรมมี่อวอร์ดมากมาย และยังเป็นนักแสดงที่ประสบความสำเร็จมากที่สุดคนหนึ่งของโลกด้วย

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4