แอคคอร์โฮเทล แนะนำคอนเซ็ปต์ 2 แบรนด์โรงแรม ในตึกเดียวกัน โรงแรมโนโวเทล และโรงแรมไอบิส สไตล์ สุขุมวิท 4

พุธ ๒๖ กันยายน ๒๐๑๘ ๑๗:๒๙
แอคคอร์ (AccorHotels) เปิดโรงแรมโนโวเทล และโรงแรมไอบิส สไตล์ คอนเซ็ปต์ 2 แบรนด์ ในตึกเดียวกันใจกลางเมือง ย่านสุขุมวิท เปิดให้บริการอย่างเป็นทางการตั้งแต่วันที่ 1 ตุลาคม 2561 เป็นต้นไป เพื่อเป็นทางเลือกสำหรับนักเดินทางภาคธุรกิจและนักท่องเที่ยว อยู่ใกล้กับสถานีรถไฟฟ้าบีทีเอส นานาและเพลินจิต เดินทางสะดวก และใกล้ทางด่วนที่สามารถเดินทางไปยังสนามบินสุวรรณภูมิและดอนเมือง ได้อย่างสะดวกอีกด้วย

โรงแรมโนโวเทล กรุงเทพ สุขุมวิท 4 โรงแรมระดับ 4 ดาว ประกอบด้วยห้องพัก 185 ห้อง ออกแบบในสไตล์ไทยสมัยใหม่เรียบหรู มีห้องพักที่เป็นเอกลักษณ์ คือ ห้อง N 'Room (เอ็นรูม) ห้องพักแนวคิดใหม่เรียบง่ายและ ใช้ประโยชน์ได้ดีจากแสงธรรมชาติ ตกแต่งศิลปะผนังห้องที่สะท้อนความเป็นตัวตน สมาร์ททีวี 49 นิ้วและแผงเชื่อมต่อพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน นอกจากนี้ทุกห้องพักตกแต่งภายใต้ระบบ LIVE N DREAM เตียงนอนที่ออกแบบโดยคำนึงถึงสิ่งแวดล้อมพร้อมผ้าปูที่นอนคุณภาพสูงผลิตจากขวดรีไซเคิล100% และฐานเตียงผลิตจากไม้ที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมด้วยการออกแบบที่ทันสมัยเตียง LIVE N DREAM ช่วยให้หลับสบายตลอดคืน

โรงแรมไอบิสสไตล์ กรุงเทพ สุขุมวิท 4 มอบประสบการณ์การพักผ่อนอย่างคุ้มค่ากับโรงแรมระดับ 3 ดาว อย่างมีสีสันโดดเด่นด้วยไอเดียสร้างสรรค์ ห้องพักและห้องสวีทมาตรฐาน 133 ห้อง ทีวี 42 นิ้ว ตู้เย็นขนาดเล็ก โต๊ะทำงาน เครื่องชงชา-กาแฟ ไวไฟ พร้อมบุฟเฟ่ต์อาหารเช้า

นอกจากนี้ยังมีห้องอาหารให้ผู้ใช้บริการทั้งสองแห่งเลือกอิ่มอร่อย อิ่มตา อิ่มใจกับทัศนียภาพเมืองที่งดงามบนห้องอาหารเรดสแควร์รูฟท็อปบาร์ บนชั้นดาดฟ้า 25 ที่บริการอาหารรสเลิศพร้อมกับความบันเทิงและชมทัศนียภาพเมืองที่งดงาม และสระว่ายน้ำแบบพาโนรามา หรือห้องอาหารนานาชาติ ฟู้ดเอ็กซ์เชนจ์ เปิดบริการตลอดวัน

โรงแรมโนโวเทล ไอบิสสไตล์ กรุงเทพ สุขุมวิท 4 ตั้งอยู่ที่ถนนสุขุมวิทซอย 4 เดินเพียง 5 นาทีจากสถานีรถไฟฟ้า บีทีเอส สถานีนานาหรือเพลินจิต ห่างจากสนามบินนานาชาติดอนเมืองประมาณ 24.6 กิโลเมตรและสนามบินสุวรรณภูมิประมาณ 29.2 กิโลเมตร

โปรโมชั่นพิเศษ! สำหรับสมาชิกเลอ คลับ แอคคอร์โฮเทล รับส่วนลดห้องพักเป็น 15% พร้อมออนท็อป 10% สำหรับแอคคอร์พลัส ข้อมูลเพิ่มเติมหรือสำรองห้องพัก ที่ www.accorhotels.com, email: [email protected] โทร 0-2659-2888

เกี่ยวกับแอคคอร์โฮเทล

แอคคอร์โฮเทล คือเครือข่ายธุรกิจโรงแรมชั้นนำระดับโลกและผู้นำนวัตกรรมดิจิทัลมาใช้ในการนำเสนอประสบการณ์การเข้าพักที่โดดเด่นไม่เหมือนใครในโรงแรมและรีสอร์ทกว่า 4,500 แห่ง รวมถึงบ้านพักตากอากาศสุดหรูในกว่า 100 ประเทศทั่วโลก แอคคอร์โฮเทลดำเนินธุรกิจด้วยความเชี่ยวชาญมากว่า 50 ปี มีแบรนด์โรงแรมชั้นนำระดับสากลในเครือข่ายมากมาย ครอบคลุมตั้งแต่โรงแรมหรูหราระดับบน โรงแรมไลฟ์สไตล์ โรงแรมระดับกลาง ไปจนถึงโรงแรมระดับประหยัด

นอกเหนือจากการดำเนินธุรกิจหลักในการบริหารโรงแรมแอคคอร์โฮเทลยังขยายขอบข่ายการบริการต่อไปจนกลายเป็นผู้นำธุรกิจให้เช่าบ้านพักตากอากาศส่วนตัวสุดหรูระดับโลก ซึ่งมีบ้านพักอันแสนงดงามรวมทั้งสิ้นกว่า 10,000 แห่งทั่วโลก นอกจากนี้ยังดำเนินธุรกิจในส่วนของบริการพิเศษตามความต้องการของลูกค้า (concierge services),บริการโคเวิร์คกิ้ง (co-working), บริการอาหารและเครื่องดื่ม, บริการการจัดอีเว้นท์และบริการดิจิทัลโซลูชั่นพนักงานกว่า 250,000 คนทั่วโลกของแอคคอร์โฮเทลต่างทำงานอย่างทุ่มเทและยึดมั่นต่อพันธกิจในการทำให้แขกทุกท่านสัมผัสได้ถึงการต้อนรับอย่างอบอุ่นในทุกครั้งที่มาเยือน พร้อมมอบสิทธิประโยชน์มากมายแก่สมาชิกคนสำคัญผ่านทางโปรแกรม เลอ คลับ แอคคอร์โฮเทล

แอคคอร์โฮเทลมีบทบาทในการส่งเสริมให้เกิดความสมัครสมานสามัคคีและการพัฒนาอย่างยั่งยืนในชุมชนท้องถิ่นผ่านทางโครงการ PLANET 21 ซึ่งทั้งบรรดาพนักงาน แขก และพันธมิตร ต่างก็มีส่วนร่วมในการช่วยผลักดันให้ชุมชนสามารถเติบโตก้าวหน้าต่อไปได้อย่างยั่งยืน กองทุนบริจาคของแอคคอร์โฮเทล (AccorHotels Solidarity Endowment Fund)ก่อตั้งขึ้นเมื่อปี 2551 โดยมีจุดประสงค์เพื่อส่งเสริมการดำเนินกิจกรรมและเสริมสร้างคุณค่าขององค์กร ให้ความช่วยเหลือแก่สมาชิกในชุมชนที่ต้องประสบภาวะวิกฤตทั้งทางสังคมและทางการเงิน

บริษัท แอคคอร์ เอสเอ (Accor SA)จดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ Euronext Paris Stock Exchange(ISINcode: FR0000120404) ของประเทศฝรั่งเศส และ OTC Market (Ticker: ACRFY) ของประเทศสหรัฐอเมริกา

อ่านข้อมูลเพิ่มเติมหรือสำรองห้องพักผ่านทางเว็บไซต์ได้ที่ accorhotels.groupหรือ accorhotels.com และสามารถติดตามข่าวสารของเราได้ผ่านทาง Twitter และ Facebook

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๘ มี.ค. องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๒๘ มี.ค. การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๒๘ มี.ค. DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๒๘ มี.ค. JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๒๘ มี.ค. นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๒๘ มี.ค. Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๒๘ มี.ค. โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๒๘ มี.ค. STEAM Creative Math Competition
๒๘ มี.ค. A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๒๘ มี.ค. ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้