WDC มุ่งเป้าอันดับ 1 ในอาเซี่ยน

จันทร์ ๐๑ ตุลาคม ๒๐๑๘ ๑๒:๒๔
ดับบลิวดีซี (WDC) ฉลอง 15 ปี ปรับโฉมใหม่ ชูคอนเซ็ปต์ "Beauty'n Unique" ตอกย้ำภาพเจ้าแห่งผู้นำเทรนด์ Floor & Wall Tiles Trend Setter ปรับตำแหน่งบริษัทให้เป็นมากกว่าผู้ค้าปลีกธรรมดา มาเป็น "แหล่งรวมวัสดุเพื่อการตกแต่งระดับโลก" ที่ดึงโลกแห่งศิลปะการออกแบบและแฟชั่นเข้ามาไว้ด้วยกัน สร้างเป็นสังคมใหม่ "World class Designed material Community"

มุ่งเป้าผู้นำอันดับ1 ในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ตอกย้ำบทบาททางธุรกิจที่เป็นทั้ง ผู้ผลิต ผู้นำเข้า ผู้ค้าส่ง และผู้ค้าปลีก ชูกลยุทธ์ "Size doesn't matter" อวดโฉมโชว์รูมใหม่ขนาดพอเหมาะที่มีกระเบื้องพื้นและผนังให้เลือกครบจบได้ทั้งบ้าน พร้อมเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ "Big Slab Tiles" ที่มาในขนาดใหญ่โอเวอร์ไซส์ กระเบื้องแผ่นใหญ่ทดแทนหิน ได้ทุกชนิด

ณ พารากอน วันที่ 12 กันยายน 2561 บริษัท เวสเทิร์น เดคอร์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด หรือ ดับบลิวดีซี (WDC - Western Decor Corporation Co.,Ltd) บริษัทหนึ่งเดียวที่ดำเนินธุรกิจครบทุกบทบาทเพื่อให้ได้ผลิตภัณฑ์คุณภาพสูง ที่มาพร้อม Economy of Scale โดยเป็นทั้ง ผู้ผลิตที่มีฐานการผลิตหลายแห่งในภูมิภาคเอเชีย เป็นผู้นำเข้าที่มีอำนาจต่อรองสูงที่เป็นเครือข่ายซัพพลายเออร์ด้านจัดหาวัสดุก่อสร้างทั่วโลก เป็นผู้ค้าส่งให้กับ โมเดิร์น เทรดด้านวัสดุก่อสร้างรายสำคัญในตลาด และยังเป็น ผู้ค้าปลีกวัสดุก่อสร้างระดับแนวหน้าของเมืองไทย ผ่านโชว์รูม คอนเซ็ปต์ใหม่ Cool & Care นับรวม กว่า 10 แบรนด์ ทั้งที่เป็นแบรนด์ของ WDC เอง และแบรนด์ดังทั่วโลก ตอกย้ำความเป็น Floor & Wall Tiles Trend Setter เป็นผู้นำเทรนด์ด้านวัสดุตกแต่งพื้นและผนังที่ล้ำหน้าด้วยดีไซน์แฟชั่นที่โดดเด่นเป็นเอกลักษณ์หนึ่งเดียวในตลาด ในโอกาสครบรอบ 15 ปีของการดำเนินธุรกิจ จนเป็นที่ยอมรับจากกลุ่มดีไซน์เนอร์และสถาปนิก ตลอดจน นัก พัฒนาโครงการแถวหน้าทั้งหลาย ในความเป็นผู้เชี่ยวชาญด้านกระเบื้องปูพื้นและผนังที่ล้ำนำแฟชั่น WDC นำโดย นายบัณฑิต หิรัญญนิธิวัฒนา ประธานกรรมการบริหาร พร้อมยกทัพผู้บริหารอินเตอร์ร่วมกันจัดงานแถลงข่าว "ทิศทางใหม่ WDC ปูทางตอกย้ำภาพ "Beauty'n Unique" ในฐานะ Floor & Wall Tiles Trend Setter ผู้นำเทรนด์วัสดุตกแต่งพื้นและผนังที่มีดีไซน์ที่แปลกใหม่แตกต่าง พร้อมประกาศเป้าหมาย สู่การเป็น - ผู้นำอันดับ 1 ในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ด้านวัสดุตกแต่งพื้นและผนังที่มีดีไซน์เป็นเอกลักษณ์" อย่างเป็นทางการ

นายบัณฑิต เปิดเผยว่า "WDC ดำเนินธุรกิจโดยเริ่มจากการเป็นผู้นำเข้าผลิตภัณฑ์วัสดุตกแต่งพื้นและผนัง ตั้งแต่ปี 2546 จนถึงปัจจุบัน โดยมีเงินทุนจดทะเบียนหนึ่งร้อยล้านบาท โดยปัจจุบันมีการดำเนินธุรกิจในลักษณะ B2B และ B2C เน้นกลุ่มสินค้าด้านวัสดุตกแต่ง พื้นและผนังที่มีดีไซน์นำเทรนด์ และเป็นเอกลักษณ์เฉพาะหาได้เฉพาะที่ WDC ภายใต้แบรนด์สินค้ามาตรฐานสูง ทั้งที่เป็นของ WDC และแบรนด์อิมพอร์ตนับ 10 แบรนด์ นำเข้าจากยุโรป อาทิ อิตาลี เยอรมัน และ สเปน ที่สามารถครอบคลุมความต้องการของทุกกลุ่มลูกค้า โดยมีบทบาททางธุรกิจที่เป็นทั้งผู้ผลิต – ผู้นำเข้า – ผู้ค้าส่ง และ ผู้ค้าปลีก มีฐานการผลิตกระจายอยู่ในต่างประเทศ ทำการผลิตสินค้าประเภทวัสดุตกแต่งพื้นและผนัง เพื่อการขายในประเทศและส่งออกไปยังประเทศต่างๆ และยังมีเครือข่ายซัพพลายเออร์ด้านจัดหาวัสดุก่อสร้างทั่วโลก ส่งผลให้ WDC ได้รับการยอมรับ เชื่อถือและไว้วางใจจากกลุ่มลูกค้าและเติบโตอย่างต่อเนื่องมายาวนานถึง 15 ปี ส่งผลให้บริษัทสามารถบรรลุเป้า หมายการขายถึง 590 ล้านบาทในปีที่ผ่านมา และคาดว่าจะสามารถบรรลุเป้าหมายการเติบโตแบบเลข 2 หลัก (Double Digit) ในปี 2561 ทั้งนี้ บริษัทได้ตั้งเป้าหมายก้าวขึ้นสู่การเป็น – ผู้นำอันดับ 1 ในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ด้านวัสดุตกแต่งพื้นและผนังที่มีดีไซน์เป็นเอกลักษณ์"

ในวาระครบรอบ 15 ปีของการดำเนินธุรกิจ และเพื่อให้บรรลุเป้าหมายในการป็นผู้นำอันดับ 1 ในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ดังกล่าว บริษัทได้ใช้จุดแข็งตอกย้ำภาพของการเป็น Floor & Wall Tiles Trend Setter – ผู้นำเทรนด์ที่มีอิทธิพลต่อตลาดและผู้บริโภคที่เป็น B2B และ B2C ด้วยคอนเซ็ปต์ "Beauty'n Unique" แนวคิดธุรกิจที่ตอบรับไลฟ์สไตล์การบริโภคสินค้าของกลุ่มเป้าหมายคนรุ่นใหม่ที่ต้องการความโดดเด่นที่บ่งบอกตัวตน โดยเริ่มจากปรับตำแหน่งบริษัทให้เป็นมากกว่าผู้ค้าปลีกธรรมดา มาเป็นแหล่งรวมวัสดุเพื่อการตกแต่งระดับโลก ที่ดึงโลกแห่งศิลปะการออกแบบและแฟชั่นเข้ามาไว้ด้วยกัน สร้างเป็นสังคมใหม่ "World class Designed material Community". ทั้งนี้ ได้เน้นกลุ่มเป้าหมายหลัก คือ กลุ่มนักออกแบบหรือดีไซเนอร์ ไม่ว่าจะเป็นสถาปนิก นักออกแบบอิสระ หรือ ดีไซเนอร์ในบริษัท ผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ทั้งรายใหญ่ - รายเล็ก รวมถึงธุรกิจโมเดิร์นเทรด ด้านวัสดุก่อสร้าง ตลอดจนผู้บริโภคทั่วไปที่เริ่มสนใจการออกแบบตกแต่งบ้านด้วยตนเอง

ปล่อยแคมเปญ ครบรอบ 15 ปี ฉีกกฎการตลาดด้วย กลยุทธ์ "Size doesn't matter อวดโฉมโชว์รูมใหม่เล็กพริกขี้หนู พร้อมเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ "Big Slab Tiles" กระเบื้องทดแทนหินแผ่นใหญ่ขนาดใหญ่ที่สุดในไทย เพื่อตอบรับไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่

สำหรับแคมเปญครบรอบ 15 ปี จะเป็นกลยุทธ์สร้างความต่างแบบฉีกกฎการตลาด โดยในไตรมาส 3 นี้ มีการเปิดตัวโชว์รูมใหม่ในรูปลักษณ์ทันสมัย นำเสนอสินค้าหลาก หลายจากในและต่างประเทศที่คัดสรรเป็นอย่างดี สร้างแรงบันดาลใจให้ลูกค้า และทำการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ - "Big Slab Tiles" กระเบื้องแผ่นใหญ่ขนาดใหญ่ที่สุดในไทย ทดแทนหินได้ทุกชนิดเปิดตัวโชว์รูมดีไซน์ใหม่กระตุ้นแรงบันดาลใจ มาที่เดียวจบครบเรื่องพื้นและผนัง พร้อมขนผลิตภัณฑ์ที่ดีที่สุดจากทุกมุมโลกไว้บริการ ทั้ง อิตาลี สวิส สเปญ เยอรมัน ฯลฯ

ด้วยแนวสุด Chic ในบรรยากาศที่อบอุ่นแบบ Cool & Care ในโชว์รูม WDC คอนเซ็ปต์ใหม่ ซึ่งมีกระเบื้องให้เลือกครบจบในที่เดียว ทั้งนอกบ้านและ ในบ้าน ตั้งแต่ห้องเล็กจนถึง บ้านใหญ่ ราคาเป็น 100 ล้าน โดยคัดสรรกระเบื้องรูปแบบใหม่ที่มีเอกลักษณ์จากทุกมุมโลก ไม่ว่าจะเป็นกระเบื้องปูพื้นและผนัง ทั้งพอร์ซเลนหรือเซรามิค ไม้ไวนิล ไม้ลามิเนต ไม้เอ็นจิเนียร์ ก๊อกน้ำ หรือ สุขภัณฑ์ ในราคาเอื้อมถึง พร้อมบริการที่ CDC Crystal Design Center อาคาร D ชั้น 2เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ฉีกกฏเกณฑ์ตอบโจทย์ทดแทนหินทุกชนิด "Big Slab Tiles" กระเบื้องแผ่นใหญ่ขนาดใหญ่ที่สุดในไทย ทดแทนหินได้ ไม่ง้อธรรมชาติ

WDC ก้าวล้ำนำเทรนด์กระแสโลกอีกครั้ง ด้วยการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ "Big Slab Tiles"

ผลิตภัณฑ์ กระเบื้องใช้ทดแทนหินที่นำเสนอในขนาดโอเวอร์ไซส์ ที่มีคุณสมบัติแข็งแกร่งทนทานกว่าหินธรรมชาติที่อาจมีการสึกกร่อนจากธรรมชาติเอง รวมทั้งทนต่อสารเคมี ที่สำคัญสามารถทำเป็นลวดลายธรรมชาติได้ตามต้องการ ไม่ต้องง้อธรรมชาติ โดยนำเสนอลวดลายหินหรูหรา ทันสมัย ขนาด 1.2 x 2.4 เมตร และ 1.6 x 3.2 เมตร เหมาะสำหรับดีไซเนอร์ยุคใหม่ที่ต้องการตกแต่งผลงานให้มีเอกลักษณ์ ตอบโจทย์รอยต่อกระเบื้องให้น้อยที่สุดในราคาที่จับต้องได้ พร้อมบริการติดตั้งจากช่างผู้เชี่ยวชาญ มุ่งตอบโจทย์ความต้องการของนักออกแบบดีไซเนอร์เป็นหลัก กูรูการแต่งบ้านหลายท่านมักนำไปประยุกต์ใช้เป็นวัสดุปิดผิวอาคารภายนอก ประตูบันได รวมถึง ท็อปโต๊ะและเคาน์เตอร์ต่างๆ เนื่องจากรอยต่อน้อย ทำความสะอาดง่าย และติดตั้งได้รวดเร็ว

ปัจจุบัน กลุ่มผลิตภัณฑ์ที่โดดเด่นของ WDC ประกอบด้วย : - ¡ กลุ่ม Tiles & Mosaic - BIG SLAB กระเบื้องขนาดใหญ่พิเศษ ในลวดลายหินธรรมชาติ - กระเบื้องพอร์ซเลน พรีเมี่ยมคลาส ดีไซน์ต่างๆ นำเข้าจากยุโรป และ เอเชีย - กระเบื้องเซรามิค European Design ในระดับราคาที่สามารถจับต้องได้ - โมเสคแก้ว ที่สามารถเรืองแสงได้ในที่มืด Grow In The Dark และ โมเสคกันลื่น Anti- Slip นวัตกรรมใหม่ล่าสุดจากสเปน - โมเสคพอร์ซเลน สร้างความโดดเด่นในทุกมุมมอง ดูมีดีไซน์

¡ กลุ่ม Wooden Flooring - พื้นไม้เอ็นจิเนีย สัมผัสถึงลายไม้ธรรมชาติที่สวยงาม พร้อมมาตรฐานส่งออก USA - พื้นไม้ลามิเนต มาตรฐาน AC5 Top Class ในการทนรอยขูดขีด - SPC Wood (Stone Plastic Composite) SPC Click lock รุ่นพิเศษกันน้ำ 100% - กระเบื้องไวนิลลายไม้ ระบบกาว และ ระบบคลิกล็อค พร้อมเคลือบสารซิลเวอร์นาโน

¡ กลุ่ม Decorative Material - Stone Veneer วอลเปเปอร์หินธรรมชาติ สร้างจินตนาการ ผนังหินได้สวยงาม

¡ กลุ่ม Building Material - Maxum แผ่นยิบซั่มบอร์ด มอก. ผ่านการ QC ทุกแผ่นจากโรงงาน ผลิตในแหล่งแร่ยิบซั่มที่ดีที่สุดในประเทศ

ปัจจุบัน WDC เป็นเครือข่ายซัพพลายเออร์ด้านจัดหาวัสดุก่อสร้างทั่วโลก ทั้งจากยุโรป อาทิ อิตาลี เยอรมัน และสเปน รวมถึงในเอเซีย เช่น มาเลเซีย อินโดนีเซีย จีน เวียดนาม และอินเดีย ฯลฯ ภายใต้แบรนด์พรีเมี่ยมระดับโลก นำเสนอไลน์ผลิตภัณฑ์ด้านวัสดุตกแต่งชั้นนำจากทุกมุมโลกไม่ว่าจะเป็นกระเบื้องปูพื้นและผนัง ทั้งพอร์ชเลนหรือเซรามิค ไม้ไวนิล ไม้ลามิเนต ไม้เอ็นจิเนียร์ ก๊อกน้ำ กลุ่มสุขภัณฑ์เกรดพรีเมี่ยมจากยุโรป ภายใต้แบรนด์ระดับโลก และ แบรนด์ของ WDC เอง อาทิเช่น กระเบื้องซีชาร์ (CAESAR), กระเบื้องซูเปอร์เกรส (SUPERGRES) กระเบื้องมีราจ (MIRAGE) ทั้ง 3 แบรนด์เป็นผลิตภัณฑ์ในเครือ Concorde Group ซึ่งเป็นผู้นำกระเบื้อง อันดับ 1 ในอิตาลี กระเบื้องแกรนิตไนโร มาตรฐานสวิส (NIRO GRANITE-The Swiss Quality Tile), กระเบื้อง

พอร์ซเลนแม็กซิมัส ยูโรเปียนดีไซน์ (MAXIMUS-The greatest Porcelain Tiles, European design) เป็นต้น

ส่วนช่องทางจัดจำหน่ายจะทำการขายผ่านรูปแบบการการค้าส่ง การขายโครงการ และการค้าปลีก โดยการค้าส่งประกอบด้วยกลุ่มโมเดิร์นเทรดด้านวัสดุก่อสร้าง กลุ่มนักออกแบบ หรือดีไซเนอร์ ไม่ว่าจะเป็นสถาปนิก นักออกแบบอิสระ หรือ ดีไซน์เนอร์ในบริษัทต่างๆ ตลอดจนผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ทั้งรายใหญ่รายเล็ก ส่วนกลุ่มเป้าหมายการค้าปลีกก็จะเป็นผู้บริโภคทั่วไปที่เริ่มสนใจการออกแบบตกแต่งบ้านด้วยตนเอง

โดยมีจุดขายที่เป็นโชว์รูมรูปแบบใหม่ฉีกกฎ 360 องศา โชว์รูมกรุงเทพ ตั้งอยู่ ณ ซีดีซี โซน D ชั้น 2 เลียบด่วนรามอินทรา และ นิมิตใหม่ รวมถึง โชว์รูมภูเก็ต และยังเตรียมพร้อมขยายสาขาเพื่อให้บริการได้อย่างทั่วถึงอีก 4 – 5 สาขา ในจังหวัดใหญ่ๆ ในอนาคตอันใกล้นี้ หรือ สามารถเข้าชมเว็ปไซด์ของบริษัท www.wdc.co.th

ซึ่งเรามั่นใจว่า เราเป็นทางเลือกใหม่ที่ดีให้กลุ่มสถาปนิก นักออกแบบดีไซน์เนอร์ บริษัทผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ทั้งรายใหญ่–รายเล็ก ตลอดจน เจ้าของบ้านที่สนใจการออกแบบตกแต่งบ้านด้วยตนเอง เมื่อใดที่ท่านต้องการกระเบื้องที่มีความสวยงาม มีดีไซน์แตกต่าง ขอให้นึกถึง WDC เรามั่นใจว่าเราจะช่วยสร้างแรงบันดาลใจให้ท่านในเรื่องราวของกระเบื้องพื้นและผนังที่มีดีไซน์เป็นเอกลักษณ์ ที่มีให้เลือกสรรได้ครบ เด่น สวยงาม และ พอใจ ให้คุณจบได้ทั่วทั้งในบ้านและนอกบ้าน นายบัณฑิต กล่าวปิดท้าย

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๕:๓๕ อัปเดตล่าสุด กฎหมายแรงงานต่างด้าวฉบับใหม่ต้องรู้ 2567
๑๕:๑๐ อมาโด้ (amado) ตอกย้ำความเป็นผู้นำตลาดคอลลาเจน คว้า 2 รางวัล จากเวทีธุรกิจ 2024 Thailand's Most Admired Brand (ต่อเนื่องเป็นปีที่ 4) และรางวัล Brand Maker Award
๑๕:๒๒ ไฟ-ฟ้า โดย ทีทีบี เติมฝันเด็กไฟ-ฟ้า ผ่านโชว์ Cover Dance คว้า 2 รางวัล จุดประกายศักยภาพและสร้างแรงบันดาลใจมุ่งมั่นสู่เป้าหมายที่สำคัญ
๑๕:๑๒ วว. / สสว. นำ วทน. พัฒนาขีดความสามารถการแข่งขัน SMEs จัดอบรมพัฒนาสร้างมูลค่าเพิ่มผลิตภัณฑ์ด้วยบรรจุภัณฑ์ ฟรี
๑๓:๕๐ เถ้าแก่น้อย ครองใจผู้บริโภคคว้า 'แบรนด์ที่ผู้บริโภคชื่นชอบที่สุด' จากผลสำรวจ Thailand's Most Admired Brand
๑๓:๓๘ Bose-Backed สมาร์ทวอทช์แบรนด์ Noise เปิดตัวในไทยบน Shopee และ Lazada
๑๒:๑๗ TIDLOR ปลื้ม! หุ้นกู้ 3 ชุดใหม่ มูลค่า 4,000 ลบ. ขายหมดเกลี้ยง ขอบคุณนักลงทุนที่ร่วมสร้างผลตอบแทน พร้อมกับสร้างการเติบโตให้ธุรกิจไปด้วยกัน
๑๒:๔๗ แอล.พี.เอ็น. เปิดโมเดลซัพพอร์ทคนอยากมีบ้าน เจาะกลุ่มเรียลดีมานด์ที่อยู่อาศัย ไม่เกิน 3 ล้าน ผุดแคมเปญ 'LPN ดูแลให้' และ 'LPN
๑๒:๓๗ สิทธิพิเศษสำหรับลูกค้า 'Redmi Note 13 Series' ให้คุณกดบัตรคอนเสิร์ต '2023-2024 BamBam THE 1ST WORLD TOUR ENCORE [AREA 52] in BANGKOK Presented by Xiaomi' รอบ
๑๒:๐๘ กรมโยธาฯ ใช้มาตรการเด็ดขาด ยกเลิกสัญญาจ้างงานที่ล่าช้าสร้างความเดือดร้อนประชาชน