“ริชี่เพลซ” จัดหนัก แคมเปญ “Super Bonus” แจก 3 เด้ง รับส่วนลดสูงสุด 2 ล้านบาท เฉพาะงานมหกรรมบ้านและคอนโด ครั้งที่ 39 ตั้งเป้าโกยรายได้ 4 วัน กว่า 150 ล้านบาท

อังคาร ๐๒ ตุลาคม ๒๐๑๘ ๑๗:๑๑
ริชี่ เพลซ จัดแคมเปญ Super Bonus ในงานมหกรรมบ้านและคอนโด ครั้งที่ 39 รับ 3 เด้ง รวมกว่า 2 ล้านบาทในงานมหกรรมบ้านแลละคอนโด พร้อมเอาใจคนรุ่นใหม่ เปิดตัวนิวโปรเจคโครงการ "เดอะริช พระราม 9 ศรีนครินทร์" ด้วยรูปแบบ มิกซ์-ยูส แห่งเดียวบนถนนศรีนครินทร์ ตั้งเป้าโกยรายได้กว่า 150 ลบ.

ดร.อาภา อรรถบูรณ์วงศ์ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท ริชี่เพลซ 2002 จำกัด (มหาชน) (RICHY) เปิดเผยว่า ในงานมหกรรมบ้านและคอนโดครั้งที่ 39 ที่กำลังจะมีขึ้นระหว่างวันที่ 4-7 ตุลาคม 2561 พบกันที่บูธหมายเลข G 45 -G54 ณ ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิติ์นั้น ทางบริษัทฯได้ออกแคมเปญพิเศษเฉพาะงานนี้ภายใต้แคมเปญ "Super Bonus แจกสามเด้ง" ถือว่าเป็นโปรโมชั่นพิเศษสุดๆ ลูกค้าจะได้รับส่วนลดต่างๆมากมาย อาทิเช่น เด้งที่ 1 ส่วนลด 100,000 เมื่อลงทะเบียนออนไลน์และตัดสินใจซื้อในช่วงงาน เด้งที่ 2 รับส่วนลดสูงสุด 2 ล้านบาทเฉพาะโครงการเดอะริชนานาและ ลดหลั่นกันไปแต่ละโครงการ และเด้งที่ 3 ผู้ซื้อภายในงานจะได้ร่วมสนุกหมุนวงล้อรับส่วนลดเพิ่มสูงสุดตารางเมตรละ 10,000 บาท

ดร.อาภา เปิดเผยต่ออีกว่า แคมเปญนี้บริษัทฯคาดว่าจะจูงใจลูกค้าได้เป็นอย่างดี โดยตั้งเป้ายอดขายภายในงาน 4 วัน ประมาณ 150 ล้านบาท สำหรับจุดเด่นของงานนี้ ทางบริษัทฯจะได้นำโครงการใหม่ล่าสุดในนาม "เดอะริช พระราม 9-ศรีนครินทร์" คอนโดมิเนียมในสไตล์มิกซ์-ยูส (Mix-Use) เป็นการผสมผสานระหว่างห้องพักกับ Mall ด้านล่าง ตอบสนองไลฟ์สไตล์ของกลุ่ม Gen Y ห้องพักประกอบด้วยแบบ Loft เพดานสูง 4.4 เมตร และห้องธรรมดา

"โครงการฯ นี้ ถือว่าเป็นการฉีกกรอบการดีไซน์ของบริษัทฯให้เป็นลักษณะCurve เป็นยอดตึก ส่วนด้านล่างเป็น Mall จับกลุ่มคนรุ่นใหม่อย่างแท้จริง โดยเป็นคอนโดมิกซ์-ยูส สูง 32 ชั้น จำนวน 558 ยูนิต มูลค่าโครงการกว่า 2,200 ล้านบาท" ดร.อาภา กล่าวในที่สุด

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๐:๕๙ ซีเอเค อินเตอร์เนชั่นแนล ให้การต้อนรับอาจารย์คณะวิศวกรรมศาสตร์ ม.ศรีปทุม
๒๐:๓๑ กระทรวงเกษตรและสหกรณ์ ลงพื้นที่เพื่อติดตามความก้าวหน้าตามข้อสั่งการของรัฐมนตรีว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์
๒๐:๕๒ Vertiv เปิดตัวดาต้าเซ็นเตอร์ไมโครโมดูลาร์รุ่นใหม่ที่มี AI ในเอเชีย
๒๐:๐๙ พิธีขึ้นเสาเอก เปิดไซต์ก่อสร้าง โครงการ แนชเชอแรล ภูเก็ต ไพรเวท พูลวิลล่า บ้านเดี่ยวบนทำเลทองใจกลางย่านเชิงทะเล
๒๐:๔๖ เขตบางพลัดประสาน รฟท.-กทพ. ปรับภูมิทัศน์ เพิ่มพื้นที่สีเขียวหน้าสถานีรถไฟบางบำหรุ
๒๐:๕๘ ร่วมแสดงความยินดีแก่อธิบดีกรมยุโรป ณ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ฯ เซ็นทรัลเวิลด์
๒๐:๐๓ กทม. เดินหน้าจัดกิจกรรมริมคลองโอ่งอ่าง ส่งเสริมอัตลักษณ์ กระตุ้นเศรษฐกิจ-การท่องเที่ยว
๒๐:๔๙ พาราไดซ์ พาร์ค ร่วมกับ กรมการแพทย์แผนไทยและการแพทย์ทางเลือก พาคุณไปสัมผัสการนวดเพื่อสุขภาพจาก 4 ภูมิภาคของไทย
๒๐:๒๔ Digital CEO รุ่นที่ 7 เรียนรู้เข้มข้นต่อเนื่อง จากวิทยากรชั้นนำของวงการ
๒๐:๒๔ เด็กไทย คว้ารางวัลระดับโลก โดรนไทย ชนะเลิศนวัตกรรมสิ่งประดิษฐ์ทางด้านอากาศยานไร้คนขับ UAV ณ กรุงเจนีวา