Zoomlion ฉลองความสำเร็จด้านเทคโนโลยี ในโอกาสครบรอบ 26 ปี ที่งานประชุมนวัตกรรมเทคโนโลยีประจำปีครั้งที่ 4

อังคาร ๐๒ ตุลาคม ๒๐๑๘ ๐๗:๕๕
บริษัท Zoomlion Heavy Industry Science & Technology Co., Ltd. (Zoomlion) หนึ่งในผู้ผลิตเครื่องจักรก่อสร้างชั้นนำของจีน ฉลองครบรอบ 26 ปี พร้อมจัดแสดงความสำเร็จทางเทคโนโลยีและนวัตกรรมของบริษัท ร่วมกับกลุ่มนักวิจัยแนวหน้าที่มีบทบาทผลักดันการพัฒนาด้านวิทยาศาสตร์ ที่งานประชุมนวัตกรรมเทคโนโลยีครั้งที่ 4 ณ สำนักงานใหญ่ในเมืองฉางซา ประเทศจีน

"จากรถปั๊มคันแรกจนปัจจุบันมีผลิตภัณฑ์ 800 รายการ รวม 49 กลุ่มผลิตภัณฑ์ ครอบคลุม 9 ประเภท Zoomlion ได้ยกระดับจากโรงงานเชิงปฎิบัติการมาสู่บริษัทระดับนานาชาติที่มีฐานการผลิตทั่วโลก ตลอด 26 ปีที่ผ่านมา เราได้เติบโตจนก้าวขึ้นเป็นบริษัทผู้ผลิตเครื่องจักรและอุปกรณ์ก่อสร้างระดับไฮเอนด์ในตลาดโลก" นายจั่น ชุนซิน ประธานกรรมการและซีอีโอของ Zoomlion กล่าว "นวัตกรรมเทคโนโลยีถือเป็นจุดแข็งของ Zoomlion เราจะเดินหน้าพัฒนาผลิตภัณฑ์อัจฉริยะระดับไฮเอนด์ ที่สามารถก้าวข้ามขีดจำกัดทางด้านเทคโนโลยี และมอบบริการที่เหนือความคาดหวังของลูกค้า"

ในช่วงครึ่งปีแรกของปี 2561 ทาง Zoomlion ได้ใช้ประโยชน์จากบิ๊กดาต้าและเทคโนโลยีอัจฉริยะอื่น ๆ เพื่อพัฒนารถเครน ZTC251 และ ZTC800 ที่มีศักยภาพในการวินิฉัยข้อผิดพลาดระยะไกลและสามารถควบคุมผ่านทางโมบายแอปพลิเคชัน รถทั้งสองรุ่นได้รับการยอมรับอย่างกว้างขวางจากลูกค้าในด้านความปลอดภัยและความแม่นยำที่เพิ่มมากขึ้น รวมถึงความมีประสิทธิภาพในการทำงานสูง

บริษัท Zoomlion ดำเนินกลยุทธ์การพัฒนาความเร็วสูง ด้วยการให้ความสำคัญกับนวัตกรรมเทคโนโลยี โดยรายงานช่วงครึ่งปีแรกของปี 2561 แสดงให้เห็นว่า ยอดขายผลิตภัณฑ์เครื่องจักรก่อสร้างโดยรวมของ Zoomlion แตะที่ระดับ 1.359 หมื่นล้านหยวน (2.03 พันล้านดอลลาร์สหรัฐ) เพิ่มขึ้น 61.15% เมื่อเทียบเป็นรายปี

กลยุทธ์การพัฒนาผลิตภัณฑ์ที่ขับเคลื่อนด้วยนวัตกรรมของ Zoomlion ส่งผลให้บริษัทกลายเป็นเจ้าของสถิติโลกหลายรายการ ซึ่งรวมถึง รถเครนสำหรับทุกสภาพพื้นงานขนาด 2,000 ตันที่มีกำลังยกสูงสุด, รถปั๊มคอนกรีตผสมเสร็จพร้อมท่อส่งไฟเบอร์ที่มีความยาวสูงสุด 101 เมตร, รถดับเพลิงหอน้ำพร้อมบันไดสูงที่สุด, ทาวเวอร์เครนแบบบูมราบที่ใหญ่ที่สุด และรถเครนตีนตะขาบขนาด 3,200 ตันคันแรกของประเทศจีน

เพื่อก้าวไปสู่การผลิตอัจฉริยะ บริษัท Zoomlion ได้รวมเทคโนโลยีอินเทอร์เน็ตออฟธิงส์ บิ๊กดาต้า และเครือข่ายเคลื่อนที่เข้าด้วยกัน เพื่อพัฒนาผลิตภัณฑ์ที่มาพร้อมกับฟังก์ชันการทำงานและบริการที่ชาญฉลาดมากยิ่งขึ้น พร้อมปรับโครงสร้างรูปแบบธุรกิจของบริษัท จากผู้ผลิตอุปกรณ์ไปสู่ผู้ให้บริการด้านการผลิต

เกี่ยวกับ Zoomlion

Zoomlion Heavy Industry Science & Technology Co., Ltd. ก่อตั้งขึ้นในปี 2535 ในฐานะบริษัทผลิตอุปกรณ์ระดับไฮเอนด์ ที่ผสมผสานระหว่างเครื่องจักรกลทางวิศวกรรม เครื่องจักรกลทางการเกษตร และบริการทางการเงิน ปัจจุบันบริษัทจำหน่ายผลิตภัณฑ์ที่ล้ำสมัยเกือบ 800 รายการ จาก 49 สายผลิตภัณฑ์ ครอบคลุม 9 หมวดหลัก นอกจากนี้ Zoomlion ยังเป็นบริษัทเครื่องจักรก่อสร้างแห่งแรกของจีนที่จดทะเบียนทั้งในตลาดหลักทรัพย์เซินเจิ้นและฮ่องกง สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม สามารถดูได้ที่ http://en.zoomlion.com/

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑ เม.ย. อ.อ.ป. ร่วม พิธีสรงน้ำพระ ขอพร เนื่องในวันสงกรานต์ประจำปี 2567 ทส.
๑๑ เม.ย. 1 จาก 1,159 ศูนย์การค้า เดอะ พาลาเดียม เวิลด์ ช้อปปิ้ง ส่งมอบลอตเตอรี่ที่ไม่ถูกรางวัล จำนวน 125,500 ใบ ให้กับศูนย์สาธารณสงเคราะห์เด็กพิเศษ วัดห้วยหมู
๑๑ เม.ย. JPARK ประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 ผถห. อนุมัติปันผล 0.0375 บาทต่อหุ้น
๑๑ เม.ย. สเก็ตเชอร์ส สนับสนุนเทคโนโลยีเพื่อความสบายแก่บุคลากรทางการแพทย์ บริจาครองเท้ารุ่น GOwalk 7(TM) สำหรับบุคลากรทางการแพทย์
๑๑ เม.ย. ศูนย์คนหายไทยพีบีเอส ร่วมกับสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ทำงานเชิงป้องกัน เก็บก่อนหาย ในผู้สูงอายุ
๑๑ เม.ย. จุฬาฯ อันดับ 1 ของไทย การจัดอันดับมหาวิทยาลัยโดย QS WUR by Subject 2024
๑๑ เม.ย. ครั้งแรกในไทย 'Pet Us' เนรมิตพื้นที่จัดกิจกรรม มะหมามาหาสงกรานต์ ชวนน้องหมาทั่วทั้ง 4 ภาคร่วมสนุกในช่วงสงกรานต์ 13-14 เมษายน ตอกย้ำความสำเร็จฉลอง 'Pet Us' ครบ 3
๑๑ เม.ย. LINE STICKER OCHI MOVE จาก OCEAN LIFE ไทยสมุทร คว้ารางวัลชนะเลิศ Best Sponsored Stickers in Insurance ในงาน LINE THAILAND AWARDS
๑๑ เม.ย. วว. ผนึกกำลังหน่วยงานเครือข่าย พัฒนาเชื่อมโยงการค้า ตลาด วิจัย เทคโนโลยี นวัตกรรม สู่การพัฒนาที่ยั่งยืน
๑๑ เม.ย. บริษัท เค วัน วัน ดี จำกัด ถือฤกษ์ดีจัดพิธีบวงสรวง ซีรี่ส์ Girl's Love เรื่องใหม่ Unlock Your Love : รักได้ไหม ?