'จระเข้’ ตอกย้ำความเป็นตัวจริงทุกปัญหาเรื่องบ้าน เปิดตัวแคมเปญ 'ร้าว รั่ว ซึม’ ให้คำปรึกษาผ่านเทคโนโลยีแชทบอท

พฤหัส ๐๔ ตุลาคม ๒๐๑๘ ๑๑:๒๖
จระเข้เปิดตัวแคมเปญใหม่ล่าสุด 'ร้าว รั่ว ซึม' ตอบรับความต้องการตลาดซ่อมแซมในหน้าฝน ชูบริการให้คำปรึกษาปัญหา 'ร้าว รั่ว ซึม' โดยผู้เชี่ยวชาญผ่านเทคโนโลยี chatbot บนช่องทางออนไลน์ พร้อมปล่อยภาพยนตร์โฆษณาออนไลน์ชุดใหม่ สอดรับกับยุคเทคโนโลยีและการตลาด 4.0 ตอกย้ำภาพลักษณ์ผู้เชี่ยวชาญ พร้อมเคียงข้างคุณแก้ไขทุกปัญหาเรื่องบ้าน

บริษัท จระเข้ คอร์ปอเรชั่น จำกัด ในฐานะผู้นำในการผลิตและจำหน่ายกาวซีเมนต์, กาวยาแนว ตราจระเข้ด้วยมาตรฐานอเมริกาและมาตรฐานสากล ยังได้นำนวัตกรรมสินค้าเคมีซ่อมแซมที่ครอบคลุมการแก้ปัญหา ร้าว รั่ว ซึม อย่างครบวงจร มาตอบโจทย์ให้กับเจ้าของบ้านและอาคาร เพราะตระหนักดีว่า ปัญหา ร้าว รั่ว ซึม ก็ถือเป็นปัญหาที่คนส่วนใหญ่ต้องเผชิญไม่ว่าจะบ้านเก่าหรือบ้านสร้างใหม่ จระเข้พร้อมจะเป็นตัวช่วยให้ปัญหายากๆ เป็นเรื่องง่ายๆ จึงได้เปิดตัวแคมเปญใหม่ล่าสุด 'ร้าว รั่ว ซึม' ตอบทุกปัญหาข้อข้องใจเกี่ยวกับบ้าน โดยผู้เชี่ยวชาญของจระเข้ ผ่านช่องทาง Chatbot เพื่อตอกย้ำความเป็นผู้นำในด้านนวัตกรรมเพื่อทุกคนในครอบครัว

คุณปัทมาวรรณ รุ่งศิริวงศ์ ผู้จัดการฝ่ายโฆษณา และส่งเสริมการขาย บริษัท จระเข้ คอร์ปอเรชั่น จำกัด ได้เปิดเผยจุดเริ่มต้น และแนวคิดในการทำแคมเปญใหม่ของทางจระเข้ว่า "แทบทุกบ้านถ้าไม่มีการทำกันซึมที่ดีก็จะเกิดปัญหา ร้าว รั่ว ซึม แต่ละปียอดความต้องการสินค้าซ่อมแซมบ้านในกลุ่มนี้มากขึ้น โดยเฉพาะในช่วงหน้าฝนที่ต่อเนื่องยาวนาน และรุนแรงขึ้นเรื่อยๆ ถือเป็นโอกาสทางการตลาดที่จระเข้เล็งเห็น และมีนวัตกรรมสินค้าหลากหลายที่รองรับความต้องการนี้ได้เป็นอย่างดี ไม่ว่าจะเป็นนวัตกรรมกันซึมเฉพาะจุดตามสภาพปัญหา หรือนวัตกรรมกันซึมทุกจุดทั้งบ้านในหนึ่งเดียวที่จระเข้ได้คิดค้นขึ้น และที่ผ่านมาในช่วงนี้ของทุกปีจะมีคนเข้ามาปรึกษาปัญหาผ่าน call center และ facebook ของจระเข้เป็นจำนวนมาก เราต้องการตอบโจทย์ลูกค้าให้ได้มากที่สุดและทันท่วงที จึงได้นำเทคโนโลยี Chatbot เข้ามาช่วย โดยเริ่มจาก facebook ซึ่งคนส่วนใหญ่คุ้นเคย เพื่อให้ง่ายสำหรับกลุ่มเป้าหมายที่จะเข้าถึงคำตอบสำหรับปัญหา ร้าว รั่ว ซึม ได้ ควบคู่ไปกับบริการคอลเซ็นเตอร์ของเรา โดยรวบรวมคำถามที่พบบ่อย ได้แก่ปัญหา หลังคา ดาดฟ้า และประตูหน้าต่าง รั่วซึม แล้วนำคำตอบที่ตรงประเด็นจากผู้เชี่ยวชาญของเรา พร้อมภาพประกอบ มาช่วยให้เจ้าของบ้านสามารถนำไปแก้ไขปัญหาได้อย่างรวดเร็ว ผ่านช่องทาง online ที่สอดคล้องกับ lifestyle คนยุคใหม่ มีปัญหา ร้าว รั่ว ซึม ก็แค่ chat กับจระเข้ ได้ทุกเวลา"

จระเข้ให้บริการผ่าน Chatbot ภายใต้แคมเปญ 'ร้าว รั่ว ซึม' ทาง www.facebook.com/JorakayPage และคอลเซ็นเตอร์ 02-720-1112 ในอนาคตยังมีแผนที่จะเพิ่มช่องทางรองรับทาง line อีกด้วย

อีกหนึ่งไฮไลท์สำคัญของแคมเปญนี้นั่นคือภาพยนต์โฆษณาออนไลน์ ที่ดึงเอาปัญหาร้าวรั่วซึม มาเปรียบเป็นปัญหาในครอบครัวรูปแบบหนึ่ง โดยจำลองสถานการณ์แอบ chat ของสามี ซึ่งเป็นรูปแบบการสื่อสารของคนยุคนี้ที่มักจะ chat เพื่อพูดคุย เพื่อหาคำตอบบางอย่าง แต่ก็เกิดความเข้าใจผิดระหว่างคู่รัก จนมาพบความจริงว่ากำลัง chat กับจระเข้ ซึ่งเป็นเหมือนผู้ช่วยที่จะมาคอยให้คำปรึกษา ประสานรอยร้าว รั่ว ซึม ที่เกิดภายในบ้านให้ทุกคนในครอบครัวกลับมามีความสุขได้อีกครั้ง ภายใต้คอนเซป 'ทุกครั้งที่มีปัญหา ร้าว รั่ว ซึม แค่ chat กับ จระเข้'

สำหรับผู้ที่สนใจบริการ Chatbot ตอบปัญหาร้าว รั่ว ซึม โดยผู้เชี่ยวชาญของจระเข้ รวมทั้งภาพยนตร์โฆษณาออนไลน์ชุดใหม่นี้ สามารถติดตามได้ที่Jorakay channel และเฟชบุ๊คแฟนเพจ www.facebook.com/JorakayPage

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4