“พรีเมียร์กรุ๊ป” เปิดตัวโครงการลักชัวรี่ “บ้านนวัต รามคำแหง 118” ชูแนวคิด “นวัตกรรมเพื่อการอยู่อาศัยอย่างยั่งยืน”

พุธ ๑๐ ตุลาคม ๒๐๑๘ ๑๖:๒๔
"พรีเมียร์กรุ๊ป" ส่งเจเนอเรชั่น 2 "ทิพย์ชยา พงศธร" คุมทัพพัฒนาอสังหาฯ ปั้นแบรนด์ลักชัวรี่ "บ้านนวัต" ชูแนวคิด "นวัตกรรมเพื่อการอยู่อาศัยอย่างยั่งยืน" หวังตอบโจทย์คุณภาพชีวิตที่ดีควบคู่ดูแลสังคม-สิ่งแวดล้อม พร้อมเปิดตัวโครงการหรูสุดเอ็กซ์คลูซีฟ "บ้านนวัต รามคำแหง 118" มูลค่าโครงการ 700 ล้านบาท ราคาเริ่มต้น 29 ล้านบาท พร้อมพรีเซล 10 ต.ค.นี้

นางสาวทิพย์ชยา พงศธร กรรมการผู้จัดการใหญ่สายธุรกิจอสังหาริมทรัพย์และกลุ่มธุรกิจโรงแรม กลุ่มบริษัทพรีเมียร์ เปิดเผยว่า ธุรกิจอสังหาริมทรัพย์เป็นอีกหนึ่งธุรกิจที่ทางกลุ่มบริษัทพรีเมียร์มีประสบการณ์มานานหลายทศวรรษ หรืออาจเรียกได้ว่าเป็นผู้บุกเบิกวงการหมู่บ้านจัดสรรยุคแรกๆ ของประเทศไทยเลยก็ว่าได้ เช่น โครงการหมู่บ้านเสรี หัวหมาก อ่อนนุช ศรีนครินทร์ รวมถึงโครงการ 99 เรสซิเดนซ์ พระราม 9 โดยมีบริษัท พรีเมียร์ แอสเซ็ทส์ จำกัด รับผิดชอบพัฒนาโครงการ

สำหรับแบรนด์ "บ้านนวัต" พัฒนาขึ้นภายใต้แนวคิด นวัตกรรมเพื่อการอยู่อาศัยอย่างยั่งยืน (Innovation for Sustainable Living) มุ่งเน้นการออกแบบที่อยู่อาศัยที่คำนึงถึงสิ่งแวดล้อม และการใช้ทรัพยากรธรรมชาติอย่างรู้คุณค่า เพื่อดูแลระบบนิเวศให้สมดุล ที่สำคัญที่สุดคือการออกแบบสถาปัตยกรรมที่เหมาะสมกับสภาพภูมิอากาศและลดการใช้พลังงานโดยไม่จำเป็น

"เราไม่ได้เปิดตัวโครงการปีละหลายโครงการ เพราะเราต้องการทุ่มเทให้กับรายละเอียดในการสร้างนวัตกรรมเพื่อการอยู่อาศัยอย่างยั่งยืน เพื่อส่งมอบความเป็นอยู่ที่มีคุณภาพให้แก่ผู้บริโภค เราจึงมั่นใจว่าด้วยปณิธานประกอบกับประสบการณ์นับทศวรรษในธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ และโรงแรมของเรา จะทำให้โครงการภายใต้แบรนด์บ้านนวัต สามารถดูแลทั้งคุณภาพชีวิตของผู้อยู่อาศัย ตลอดจนสังคมและสิ่งแวดล้อมไปพร้อมกัน" นางสาวทิพย์ชยา กล่าว

ปัจจุบัน บริษัทได้พัฒนาโครงการภายใต้แบรนด์บ้านนวัตแล้ว 2 โครงการ ภายใต้ชื่อ บ้านนวัต พระราม 9 ,บ้านนวัต เอกมัย-รามอินทรา และกำลังเปิดตัวโครงการใหม่อีก 1โครงการ ภายใต้ชื่อ "บ้านนวัต รามคำแหง 118" (BAAN NAWAT RAMKHAMHAENG 118) มูลค่าโครงการ 700 ล้านบาท เป็นโครงการที่มอบทั้งความเป็นส่วนตัวและให้ความรู้สึกเอ็กซ์คลูซีฟ ด้วยจำนวนยูนิตภายในโครงการเพียง 23 ยูนิต ราคาเริ่มต้นที่ 29 ล้านบาท

นางสาวทิพย์ชยา กล่าวอีกว่า การเดินหน้าพัฒนาโครงการที่อยู่อาศัยในครั้งนี้ ถือเป็นการขยายกลุ่มธุรกิจให้มีความหลากหลายมากยิ่งขึ้น โดยนำคุณค่าหลักของกลุ่มบริษัทพรีเมียร์ มาประยุกต์ใช้เพื่อการออกแบบที่พักอาศัย ที่คำนึงถึงการใช้ชีวิตจริงในทุกขั้นตอน และเหมาะสมกับทุกช่วงอายุของผู้อยู่อาศัย และคาดว่าในอนาคตโครงการบ้านนวัตจะก้าวสู่การเป็นผู้นำในการสร้างนวัตกรรมการพักอาศัยอย่างยั่งยืน

ด้าน นายสาทิต สืบสุข กรรมการผู้จัดการ บริษัท พรีเมียร์ แอสเซ็ทส์ จำกัด กล่าวเพิ่มเติมว่า สำหรับแนวคิด "นวัตกรรมการพักอาศัยอย่างยั่งยืน" เกิดขึ้นจากความต้องการบ้านที่ใช้ทรัพยากรธรรมชาติอย่างคุ้มค่า แต่ยังคงไว้ซึ่งความสะดวกสบาย ล้ำสมัย บำรุงรักษาง่าย เพื่อรองรับการอยู่ร่วมกันของคนทุกช่วงวัยภายในบ้าน บ้านทุกหลังผ่านกระบวนการคิดและออกแบบอย่างละเอียดให้เหมาะสมกับสภาพภูมิอากาศ ตัวบ้านถูกจัดวางให้สอดคล้องกับทิศทางลมและแดด การเลือกใช้วัสดุก่อสร้างที่ลดความร้อน อีกทั้งยังนำเทคโนโลยีพลังงานสะอาดมาประยุกต์ใช้เพื่อช่วยลดค่ากระแสไฟฟ้า และน้ำประปา ไม่ว่าจะเป็นระบบแอร์อัจฉริยะ VRV การผลิตน้ำร้อนจากแอร์ การผลิตไฟฟ้าจากแสงอาทิตย์ พร้อมระบบรดน้ำต้นไม้อัตโนมัติจากน้ำทิ้งที่บำบัดแล้ว

"นอกจากความโดดเด่นในเรื่องของนวัตกรรมแล้ว โครงการบ้านนวัต รามคำแหง 118 ยังมีความโดดเด่นในเรื่องทำเลอีกด้วย เนื่องจากทำเลรามคำแหงถือเป็นย่านส่วนต่อขยายของเมืองที่มีจุดตัดสำคัญถึง 3 จุด ไม่ว่าจะเป็นบริเวณสี่แยกคลองตันไปจนถึงแยกลำสาลี หรือเรียกว่ารามคำแหงตอนต้น ซึ่งเป็นพื้นที่แหล่งงานและการศึกษา ต่อเนื่องมาจนถึงพื้นที่รามคำแหงตอนกลาง คือช่วงรอยต่อพื้นที่แยกลำสาลีไปจนถึงจุดตัดกับถนนเลียบกาญจนาภิเษกฝั่งตะวันออก ที่สามารถเชื่อมต่อการเดินทางไปยังสายหลักอื่นๆ เช่น ถนนลาดพร้าว ถนนกรุงเทพกรีฑา ทางด่วนพระราม 9 - ศรีนครินทร์ เป็นต้น และช่วงรามคำแหงตอนปลาย ซึ่งถือเป็นย่านที่อยู่อาศัยขนาดใหญ่ โดยเฉพาะโครงการระดับลักชัวรี่ และในอนาคตเขตพื้นที่ดังกล่าวจะมีโครงการรถไฟฟ้าสายสีส้ม (ศูนย์วัฒนธรรมแห่งประเทศไทย-มีนบุรี) เปิดให้บริการ ยิ่งช่วยเสริมศักยภาพพื้นที่มากยิ่งขึ้น ตอบโจทย์ผู้ต้องการความสะดวกสบายในการเดินทาง" นายสาทิต กล่าว

ทั้งนี้ โครงการบ้านนวัต รามคำแหง 118 (BAAN NAWAT RAMKHAMHAENG 118) ตั้งอยู่บนพื้นที่กว่า 8 ไร่ ประกอบด้วย บ้านเดี่ยว 3 ชั้น 4 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ บนขนาดที่ดิน72.8-166.4 ตารางวา พื้นที่ใช้สอย 363-576 ตารางเมตร มีบ้านทั้งหมด 3 Type ได้แก่ 1.Type A พื้นที่ใช้สอย 557 ตร.ม. ขนาดที่ดิน 120.8-166.4 ตร.ว. 2.Type B พื้นที่ใช้สอย 576ตร.ม. ขนาดที่ดิน 97.5-119.8 ตร.ว. และ 3. Type C พื้นที่ใช้สอย 363 ตร.ม. ขนาดที่ดิน 72.8-110.9 ตร.ว. โดยจะเปิดขายพรีเซลในวันที่ 10 ตุลาคม 2561 สำหรับผู้ที่สนใจสามารถหาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.premierassets.co.th หรือ โทร.02 301 2888

เกี่ยวกับกลุ่มบริษัทพรีเมียร์

ตลอดระยะเวลากว่า 40 ปีกลุ่มบริษัทพรีเมียร์ได้ยึดถือปฏิบัติตามแนวปฏิบัติ "ความสำเร็จร่วมกันอย่างยั่งยืน" ด้วยความเชื่อว่าความสำเร็จไม่สามารถสร้างได้ด้วยตัวคนเดียว ธุรกิจย่อมไม่สามารถดำรงอยู่ได้หากมุ่งหวังเพียงผลกำไรขององค์กร โดยขาดการสร้างคุณค่าสู่สังคมและพนักงาน ซึ่งเป็นแนวทางการดำเนินธุรกิจของทั้ง 6 สายธุรกิจ ประกอบด้วย 1.สายธุรกิจสินค้าอุปโภคบริโภค 2.สายธุรกิจเทคโนโลยีสารสนเทศ 3.สายธุรกิจบริการทางการเงิน 4.สายธุรกิจสิ่งแวดล้อม 5.สายงานพัฒนาความยั่งยืนของสังคม และ 6.สายธุรกิจอสังหาริมทรัพย์และกลุ่มธุรกิจโรงแรม สำหรับโครงการที่อยู่อาศัยที่อยู่ภายใต้การพัฒนาในส่วนของธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ ได้แก่ โครงการหมู่บ้านเสรี โครงการบ้าน 99 เรสซิเดนซ์ โครงการบ้านนวัต

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4