Hipflat เว็บไซต์ค้นหาอสังหาริมทรัพย์ซึ่งมีผู้ใช้งานนับล้านคนได้ประกาศผนึกความร่วมมือกับ Facebook Marketplace แล้ววันนี้

ศุกร์ ๑๒ ตุลาคม ๒๐๑๘ ๐๙:๒๕
Facebook Marketplace คือ จุดหมายที่ให้ความสะดวกสบายในการค้นหาและซื้อขายสินค้า Hipflat ซึ่งเป็นพาร์ทเนอร์ของ Facebook Marketplace ในกลุ่มอสังหาริมทรัพย์และที่อยู่อาศัยให้เช่า ได้เป็นตัวกลางเชื่อมระหว่างนายหน้า เจ้าของที่ดิน เจ้าของอสังหาริมทรัพย์ และผู้บริหารอสังหาริมทรัพย์ พร้อมนำเสนอรายการที่อยู่อาศัยประเภทให้เช่า ให้ผู้คนได้เข้าถึงได้ง่ายมากขึ้นผ่านแพลทฟอร์ม Facebook ในประเทศไทย

Marketplace ทำให้การค้นหาที่พักเป็นเรื่องง่ายด้วยเครื่องมือการค้นหาที่เจาะตรงไปยังความต้องการของผู้ใช้ อาทิเช่น สถานที่ตั้ง, ราคา, จำนวนห้องนอน/ห้องน้ำ, ประเภทของการเช่า, พื้นที่เป็นตารางเมตร, ที่อยู่อาศัยที่อนุญาตให้เลี้ยงสัตว์ และความต้องการอื่นๆ เมื่อผู้ใช้งานสนใจในอสังหาริมทรัพย์ใด พวกเขาสามารถกรอกข้อมูลการติดต่อเพื่อให้เจ้าของอสังหาฯ หรือนายหน้าติดต่อกลับโดยตรงได้ทันที อสังหาฯ หรือที่อยู่อาศัยที่ผู้ใช้ลงประกาศบนเว็บไซต์ Hipflat ไม่ว่าจะเป็นจากบัญชีผู้ใช้ฟรีหรือบัญชีผู้ใช้แพ็กเกจ นั้นจะปรากฎบน Marketplace โดยอัตโนมัติ ซึ่งเครื่องมือนี้จะช่วยให้อสังหาฯ ที่ประกาศนั้นมีคนเห็นมากขึ้น รวมถึงเพิ่มการรับรู้และมองเห็นแบรนด์ อีกทั้งยังเป็นการเพิ่มกลุ่มเป้าหมายที่อาจสนใจในประกาศอสังหาฯได้มากขึ้นด้วย

การผนึกความร่วมมือทางธุรกิจกับ Facebook Marketplace นี้ถือเป็นการขยายตลาดเพื่อต่อยอดผลิตภัณฑ์ของ Hipflat ซึ่งออกแบบมาเพื่อเชื่อมโยงผู้ลงประกาศกับผู้ค้นหาอสังหาฯ เข้าด้วยกันบน Facebook ส่วนอีกหนึ่งตัวช่วยในการลงประกาศที่ Hipflat เปิดตัวให้ได้ใช้งานไปเมื่อปีที่แล้วนั้น ก็ยิ่งเพิ่มความสะดวกให้แก่เจ้าของอสังหาฯ และนายหน้าให้สามารถเปิดใช้งาน Facebook Ads campaign ได้ง่ายๆ เพียงไม่กี่ขั้นตอนจากหน้า Hipflat dashboard ของบัญชีผู้ใช้งาน (https://www.hipflat.co.th/facebook-campaign/launch)

ข้อมูลเกี่ยวกับ Hipflat

เว็บไซต์ Hipflat (www.hipflat.co.th) ก่อตั้งเมื่อปี 2013 จดทะเบียนบริษัทในประเทศสิงคโปร์ และมีสำนักงานใหญ่ตั้งอยู่ที่กรุงเทพมหานคร ประเทศไทย Hipflat เป็นผู้นำในการให้บริการด้านอสังหาริมทรัพย์ออนไลน์ ซึ่งเป็นผู้เชื่อมต่อระหว่างผู้สนใจ ซื้อ/เช่า ในอสังหาฯ (เพื่ออยู่อาศัย, เชิงพาณิชย์ และอุตสาหกรรม) กับผู้ขาย/เจ้าของ ตัวอย่างเช่น เจ้าของที่เป็นบุคคล, นายหน้า และเจ้าของโครงการ ณ ปัจจุบัน บนเว็บไซต์ของ Hipflat มีประกาศอสังหาริมทรัพย์ จำนวน 340,000 ประกาศ จากกว่า 40,000 นายหน้า, เจ้าของอสังหาฯ, เจ้าของที่ดิน และผู้บริหารอสังหาฯ กว่า 55 % ของประกาศดังกล่าวได้ถูกปล่อยเช่า และอีก 45% สำหรับเพื่อการขาย เป็นระยะเวลามากกว่า 12 เดือนที่ผ่านมา ผู้คนใช้เวลารวมกันนับล้านชั่วโมงในการค้นหาที่พักเพื่อการเช่าและการซื้อผ่านเว็บไซต์ Hipflat และเข้าชมหน้าเว็บไซต์รวมกันแล้วกว่า 3.7 ล้านครั้งต่อเดือน

Hipflat ได้รับการสนับสนุนจากกลุ่มนักลงทุนต่างชาติ VCs และ business angels ที่มีชื่อเสียงเป็นที่รู้จัก รวมถึง 500 Startups และบริษัทมหาชนจำกัด จากประเทศญี่ปุ่น 2 แห่ง คือ OPT (2389:JP) และ Aucfan (3674:JP)

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4