ภาพข่าว: RML ประชุมผู้ถือหุ้นผ่านฉลุย!! ยกมือสนับสนุนลงทุนในสินทรัพย์ “เคพีเอ็น แลนด์” เริ่มรับรู้รายได้ปี 65

ศุกร์ ๑๒ ตุลาคม ๒๐๑๘ ๑๓:๔๕
คุณลี เช เต็ก ไลโอเนล (ที่ 3 จากซ้าย) ประธานคณะกรรมการบริหาร คุณเอเดรียน ลี (ที่ 4 จากซ้าย) ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร พร้อมด้วยคณะกรรมการ บมจ.ไรมอน แลนด์ (RML) ถ่ายภาพร่วมกันในงานประชุมวิสามัญผู้ถือหุ้นครั้งที่ 1/2561 โดยผู้ถือหุ้นมีมติอนุมัติให้บริษัทฯ เข้าลงทุนในทรัพย์สินของ บริษัท เคพีเอ็น แลนด์ จำกัด (KPNL) ซึ่งประกอบด้วย ห้องชุดโครงการที่อยู่อาศัยพร้อมโอน ได้แก่ โครงการ The Diplomat สาทร และ The Diplomat 39 และถือครองทรัพย์สินโครงการที่อยู่ระหว่างการพัฒนา ได้แก่ โครงการ S19 และ S28 ที่อยู่ระหว่างการพัฒนา ซึ่งคาดว่าจะเริ่มรับรู้รายได้ในปี 2566-2567 การเข้าซื้อทรัพย์สินย์ครั้งนี้จะช่วยต่อยอดธุรกิจของไรมอน แลนด์ อีกทั้งยังช่วยขยายขีดความสามารถในการแข่งขัน และสร้างผลตอบแทนที่ดีในอนาคต ซึ่งในที่ประชุมผู้ถือหุ้น คณะกรรมการยังได้ให้ความมั่นใจว่าการทำธุรกรรมในครั้งนี้ดำเนินการตามกระบวนการ และขั้นตอนที่ถูกต้อง ดังนั้นขอให้ผู้ถือหุ้นสบายใจและไม่ต้องกังวลอีกด้วย

เกี่ยวกับบริษัทไรมอน แลนด์ จำกัด (มหาชน)

บริษัท ไรมอน แลนด์ จำกัด (มหาชน) บริษัทอสังหาริมทรัพย์ระดับพรีเมี่ยมชั้นนำของประเทศไทยได้ก่อตั้งเมื่อปี 2530 และได้จดทะเบียนเข้าตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทยในปี 2536 ตั้งแต่ปี 2547 บริษัทฯ ได้พัฒนาโครงการเสร็จไปแล้ว 14 โครงการ อันได้แก่ โครงการในกรุงเทพฯ คือโครงการ 185 ราชดำริ, เดอะริเวอร์, เดอะ ลอฟท์ เย็นอากาศ, เดอะ ลีเจนด์ ศาลาแดง, เดอะเลค, เดอะ ลอฟท์ สาทร, เดอะ ลอฟท์ เอกมัย และมิวส์ เย็นอากาศ - โครงการในพัทยา คือโครงการ ยูนิกซ์ เซาท์ พัทยา, ซาร์ย วงศ์อมาตย์, นอร์ทพอยท์ และนอร์ทชอร์ คอนโดมิเนียม - โครงการในจังหวัดภูเก็ต คือเดอะไฮท์ ภูเก็ต และกะตะการ์เด้นท์

ปัจจุบันบริษัทฯ กำลังดำเนินการพัฒนาโครงการจำนวน 2 โครงการ ได้แก่ โครงการ เดอะ ลอฟท์ อโศก (ก่อสร้างแล้วเสร็จปี 2562) และเดอะ ลอฟท์ สีลม (ก่อสร้างแล้วเสร็จปี 2563) นอกจากนี้ โครงการของบริษัทฯ ยังรวมถึง แคลพสัน เดอะ ริเวอร์ เรสซิเด้นท์ (klapsons The River Residences) ที่ให้บริการ เซอร์วิส อพาร์ทเมนท์ คอมมูนิตี้ มอลล์ วิว (Vue) ศูนย์จัดงานอีเว้นท์ เดอะ คิวบ์ (The Cube) และอาคารสำนักงาน สเปซ 48 www.raimonland.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑ เม.ย. อ.อ.ป. ร่วม พิธีสรงน้ำพระ ขอพร เนื่องในวันสงกรานต์ประจำปี 2567 ทส.
๑๑ เม.ย. 1 จาก 1,159 ศูนย์การค้า เดอะ พาลาเดียม เวิลด์ ช้อปปิ้ง ส่งมอบลอตเตอรี่ที่ไม่ถูกรางวัล จำนวน 125,500 ใบ ให้กับศูนย์สาธารณสงเคราะห์เด็กพิเศษ วัดห้วยหมู
๑๑ เม.ย. JPARK ประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 ผถห. อนุมัติปันผล 0.0375 บาทต่อหุ้น
๑๑ เม.ย. สเก็ตเชอร์ส สนับสนุนเทคโนโลยีเพื่อความสบายแก่บุคลากรทางการแพทย์ บริจาครองเท้ารุ่น GOwalk 7(TM) สำหรับบุคลากรทางการแพทย์
๑๑ เม.ย. ศูนย์คนหายไทยพีบีเอส ร่วมกับสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ทำงานเชิงป้องกัน เก็บก่อนหาย ในผู้สูงอายุ
๑๑ เม.ย. จุฬาฯ อันดับ 1 ของไทย การจัดอันดับมหาวิทยาลัยโดย QS WUR by Subject 2024
๑๑ เม.ย. ครั้งแรกในไทย 'Pet Us' เนรมิตพื้นที่จัดกิจกรรม มะหมามาหาสงกรานต์ ชวนน้องหมาทั่วทั้ง 4 ภาคร่วมสนุกในช่วงสงกรานต์ 13-14 เมษายน ตอกย้ำความสำเร็จฉลอง 'Pet Us' ครบ 3
๑๑ เม.ย. LINE STICKER OCHI MOVE จาก OCEAN LIFE ไทยสมุทร คว้ารางวัลชนะเลิศ Best Sponsored Stickers in Insurance ในงาน LINE THAILAND AWARDS
๑๑ เม.ย. วว. ผนึกกำลังหน่วยงานเครือข่าย พัฒนาเชื่อมโยงการค้า ตลาด วิจัย เทคโนโลยี นวัตกรรม สู่การพัฒนาที่ยั่งยืน
๑๑ เม.ย. บริษัท เค วัน วัน ดี จำกัด ถือฤกษ์ดีจัดพิธีบวงสรวง ซีรี่ส์ Girl's Love เรื่องใหม่ Unlock Your Love : รักได้ไหม ?