แลนด์สโคป ไทยแลนด์ สบช่องบาทแข็งชวนนักลงทุนไทยซื้ออสังหาฯอังกฤษ เตรียมโรดโชว์ แอนโคทส์ การ์เด้นส์ โครงการใหม่ล่าสุดแห่งเมืองแมนเชสเตอร์

อังคาร ๑๖ ตุลาคม ๒๐๑๘ ๑๗:๐๘
บริษัท แลนด์สโคป (ประเทศไทย) เตรียมเปิดตัว "แอนโทส์ การ์เด้นส์" โครงการที่พักอาศัยใหม่ล่าสุดในเมืองแมนเชสเตอร์ เมืองแห่งจุดหมายปลายทางของแฟนฟุตบอลและนักท่องเที่ยวและกลายเป็นเมืองแห่งอสังหาริมทรัพย์ที่เติบโตเร็วที่สุดในโลก ด้วยผลตอบแทนปล่อยเช่าสูงโดดเด่นกว่าเมืองหลักๆทั่วโลกที่ 5-8% พร้อมมองศักยภาพนักลงทุนชาวไทยมีความได้เปรียบจากเงินบาทที่แข็งค่า จึงเหมาะแก่การกระจายการลงทุนและซื้อสำหรับเป็นที่พักอาศัยสำหรับบุตรหลานในการศึกษาต่อ

มร.ทิม สควิงตัน กรรมการผู้จัดการ บริษัท แลนด์สโคป (ประเทศไทย) จำกัด บริษัทผู้แทนขายอสังหาริมทรัพย์ ตัวแทนจาก Christie's International Real Estate ซึ่งมีสำนักงานใหญ่อยู่ที่ฮ่องกง เปิดเผยว่าบริษัทเตรียมนำเสนอข้อมูลโครงการ "แอนโคทส์ การ์เด้นส์" (Ancoats Gardens) โครงการที่พักอาศัยใหม่ล่าสุดขึ้นในเมืองแมนเชสเตอร์ ซึ่ง "แมนเชสเตอร์" เป็นที่รู้จักในนามของเมืองทีมฟุตบอลระดับโลกสำหรับชาวไทยส่วนใหญ่ เป็นจุดหมายของแฟนฟุตบอลและนักท่องเที่ยวและด้วยตัวเลขที่พุ่งสูงขึ้นทุกปี ทำให้เมืองนี้เป็นเมืองที่มีตลาดอสังหาริมทรัพย์ที่น่าจับตาและมีวัฒนธรรมที่มีเสน่ห์ จนกลายเป็น จุดหมายปลายทางยอดนิยมของประเทศอังกฤษ ดึงดูดนักลงทุนชาวไทยให้มาลงทุนกันอย่างท่วมท้น บนทำเลย่านนอกกรุงลอนดอน ด้วยเหตุนี้ บีช โฮลดิ้งส์ (Beech Holdings) เจ้าของรางวัลด้านอสังหาริมทรัพย์หลากสาขา จึงได้พัฒนา "แอนโคทส์ การ์เด้นส์" (Ancoats Gardens) โครงการที่พักอาศัยใหม่ล่าสุดขึ้นในเมืองแมนเชสเตอร์ ด้วยราคาที่น่าจับจอง ที่มาพร้อมกับอัตราผลตอบแทนสูงถึง 7% บวกรวมกับโอกาสทองที่ค่าเงินบาทแข็งค่าขึ้นเมื่อเทียบกับเงินปอนด์ ในราคาเริ่มต้นเพียง 9.75 ล้านบาท

โครงการ "แอนโคทส์ การ์เด้นส์" ตั้งอยู่ในเขต Ancoats ยอดนิยมของเมืองแมนเชสเตอร์ และเป็นย่านที่คนวัย 20 – 29 ปีใฝ่ฝันที่จะเข้ามาอยู่อาศัย ด้วยเสน่ห์ของเมือง ที่มีพื้นผิวถนนอันประกอบไปด้วยหินขนาดต่างๆกัน สร้างความแปลกตาให้กับสภาพภูมิทัศน์ในมุมกว้าง ทั้งยังมีร้านรวงสุดเก๋ ไม่ว่าจะเป็นร้านอาหารที่รังสรรค์สุดพิเศษ ร้านกาแฟ สอดแทรกไปด้วยสื่อโฆษณาในรูปแบบใหม่ๆที่เกิดขึ้นมากมาย โดย Ancoats ได้รับเลือกให้เป็น "หนึ่งใน 20 สถานที่ที่ยอดเยี่ยมที่สุดสำหรับการอยู่อาศัยในประเทศอังกฤษ" โดยหนังสือพิมพ์นิวยอร์กไทมส์ โดยในช่วงหลายปีที่ผ่านมา มีการฟื้นฟูที่สำคัญเกิดขึ้นในพื้นที่ Ancoats โดยเฉพาะอย่างยิ่งการเปิดตัวพื้นที่ชุมชนที่เป็นแลนมาร์คแห่งใหม่อย่าง "Cotton Field Park" ซึ่งประกอบด้วยสวนสาธารณะ และทางเดินริมฝั่งคลอง

สำหรับ "แอนโคทส์ การ์เด้นส์" อพาร์ทเมนท์จำนวน 155 ห้อง โดดเด่นด้วยการตกแต่งที่ใช้วัสดุคุณภาพสูง และเทคโนโลยี โลว์คาร์บอนที่ทันสมัย โดยมีให้เลือกตั้งแต่ 1 ห้องนอน ไปจนถึง 3 ห้องนอน พร้อมด้วยพื้นที่ส่วนกลาง รวมถึงสวนส่วนตัว ห้องออกกำลังกายสุดพิเศษ และพื้นที่ใช้สอยร่วมกัน พร้อมคอฟฟี่เลานจ์สำหรับผู้พักอาศัย

การพัฒนาภายใต้แนวคิดความยั่งยืน และการใช้เทคโนโลยีโลว์คาร์บอนด์ ส่งผลให้ "แอนโคทส์ การ์เด้นส์" เป็นหนึ่งในโครงการที่มีการพัฒนาด้านพลังงานที่มีประสิทธิภาพมากที่สุดของแมนเชสเตอร์ ด้วยการออกแบบที่ทันสมัยและเพียบพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก แก่ผู้อยู่อาศัยที่ครอบคลุมรอบด้าน การพัฒนาโครงการของ บีช โฮลดิ้งส์ จึงตอบโจทย์ความต้องการที่เหนือความคาดหมาย จากผู้เช่าและเจ้าของผู้อยู่อาศัย โดยบริษัทได้รับรางวัลระดับชาติอันทรงเกียรติ ด้านวิธีการทางนิเวศวิทยาของการสร้างอพาร์ทเมนท์ ที่ออกแบบมาอย่างชาญฉลาด สำหรับนักลงทุนสมัยใหม่ที่มีวิสัยทัศน์

ด้านการขายของ "แอนโคทส์ การ์เด้นส์" ดำเนินการโดย CERT Property ซึ่งเป็นตัวแทนหลักที่รับผิดชอบด้านการขายในประเทศอังกฤษและในต่างประเทศ นำโดย นายโฮเวิร์ด ลอร์ด กรรมการผู้จัดการ CERT Property ซึ่งมีประสบการณ์กว่า 10 ปีในการเป็นผู้นำด้านการพัฒนาธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ของอังกฤษในเมืองแมนเชสเตอร์ไปทั่วภูมิภาคเอเชีย นอกจากนั้น CERT Property ยังเป็นนักพัฒนารายแรกของอังกฤษที่เปิดตัวโครงการที่พักอาศัยในแมนเชสเตอร์ (โครงการใน West Point พัฒนาโดยบีช โฮลดิ้งส์) ที่ประเทศไทย ในปี พ. ศ. 2560

นายโฮเวิร์ด ลอร์ด กล่าวว่า "ด้วยประสบการณ์ด้านการตลาดโครงการในแมนเชสเตอร์ของเราในประเทศไทย เราเชื่อว่า ความแข็งแกร่งของค่าเงินบาท บวกรวมกับราคาที่เหมาะสม และผลตอบแทนที่สูงขึ้น เป็นเรื่องที่น่าสนใจสำหรับผู้ซื้อชาวไทยที่ต้องการกระจายการลงทุนในต่างประเทศอย่างแน่นอน"

ทั้งนี้ "แมนเชสเตอร์" เป็นเมืองที่ตั้งของสำนักงานใหญ่ในประเทศอังกฤษ และบริษัทข้ามชาติที่มีอิทธิพลหลายแห่ง อาทิ Google, Unilever, Amazon และ BBC ซึ่งส่งเสริมการเติบโตของธุรกิจอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้องในห่วงโซ่อุปทาน และช่องทางการจัดจำหน่ายของแบรนด์เหล่านั้น นอกจากนี้ จำนวนพนักงานที่ทำงานในธุรกิจเหล่านี้มีเพิ่มมากขึ้น ทำให้เกิดอุปทานที่สม่ำเสมอของผู้เช่าที่มีฐานะ และ มีกำลังซื้อ ส่งผลให้อัตราผลตอบแทนสูงขึ้น 5 - 8% ในแมนเชสเตอร์ เมื่อเทียบกับอัตราค่าเช่าในเมืองหลวงอย่าง ลอนดอน โตเกียว และปารีส ซึ่งโดยปกติแล้วไม่เกิน 1 - 3%

ด้านการคมนาคมยังเป็นอีกจุดเด่นของการใช้ชีวิตในแมนเชสเตอร์ โดยมีเที่ยวบินตรงไปยังเมืองในยุโรปและศูนย์กลางอื่น ๆ ทั่วโลก ประกอบกับโครงสร้างพื้นฐานด้านการขนส่งท้องถิ่น ที่เชื่อมต่อพื้นที่ Ancoats ไปยังเมืองที่เจริญทางตอนเหนือ และจุดหมายปลายทางยอดนิยมอื่น ๆ ในอังกฤษ รวมถึงสายรถไฟความเร็วสูงในอนาคต ภายใต้โครงการ HS2 จะช่วยลดเวลาการเดินทางไปยัง กรุงลอนดอนเหลือเพียงหนึ่งชั่วโมงเท่านั้น

แมนเชสเตอร์ ยังมีชื่อเสียงในด้านสถาบันการศึกษา ซึ่งมีผู้สำเร็จการศึกษาชาวไทยหลายคนจากโรงเรียนในเครือ สหราชอาณาจักร เช่น โรงเรียนนานาชาติฮาร์โรว์ โรงเรียนนานาชาติโชรส์เบอรี่ และโรงเรียนบางกอกพัฒนา เลือกที่จะมาเข้าศึกษาต่อ มหาวิทยาลัยในภาคเหนือของอังกฤษ โดยมหาวิทยาลัยแมนเชสเตอร์ (University of Manchester) อยู่ในอันดับที่ 30 ของมหาวิทยาลัยชั้นนำของโลก จึงมีชาวต่างชาติจำนวนมากที่นิยมซื้ออสังหาริมทรัพย์ไว้สำหรับเป็นที่พักอาศับสำหรับบุตรหลานในการศึกษาต่อ

คุณลักษณะทั้งหมดที่แข็งแกร่งเหล่านี้ บวกรวมกับโครงสร้างการเป็นเจ้าของชาวต่างชาติที่ปลอดภัย จะทำให้ "แอนโคทส์ การ์เด้นส์" และ "แมนเชสเตอร์" กลายเป็นตัวเลือกการลงทุนที่น่าสนใจอย่างมากเมื่อเทียบกับเมืองในประเทศอังกฤษและในยุโรป อย่างแน่นอน

ลงทะเบียนเพื่อสำรองที่นั่งสัมมนาและรับสิทธิพิเศษได้ที่ https://www.landscopethailand.com/landing-page/ancoasts-garden-1 สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ โทรศัพท์ +66(0)63 429 6546 และ +66(0)80 598 7111 หรืออีเมล: [email protected]

เกี่ยวกับบริษัท แลนด์สโคป (ประเทศไทย) จำกัด

บริษัท แลนด์สโคป (ประเทศไทย) จำกัด บริษัทผู้แทนขายอสังหาริมทรัพย์ ตัวแทนจาก Christie's International Real Estate ซึ่งมีสำนักงานใหญ่อยู่ที่ฮ่องกง ที่เชี่ยวชาญประสบการณ์ทางด้านอสังหาริมทรัพย์เป็นเวลามากกว่า 15 ปี

ดูแลเรื่องการขาย เช่า บริการจัดการต่างๆ ในกรุงเทพฯ หัวหิน ภูเก็ต เกาะสมุย พัทยา เชียงใหม่ หรือทำเลอื่นๆที่น่าสนใจ ให้บริการลูกค้าทั้งเป็นที่ปรึกษาและให้ความช่วยเหลือชาวต่างชาติที่มาลงทุนในไทย ไม่ว่าจะเป็นทางด้านการลงทุนอสังหาริมทรัพย์ กฎหมาย บริหารการเงิน จัดการหาอสังหาริมทรัพย์ การบริหารโครงการแบบพอร์ต หรือแม้กระทั่งการขายต่อ

อีกหน้าที่ของเราคือทำการตลาดและขายให้กับโครงการของคนไทยลงทุนในต่างประเทศและเช่นเดียวกับโครงการของชาวต่างชาติลงทุนในประเทศไทย

เรามีฐานลูกค้าทั้งผู้ลงทุนในประเทศไทยและลูกค้าเก่า เราจึงมีเครือข่ายเกี่ยวกับอสังหาริมทรัพย์ที่ใหญ่และกว้างขวาง และเรายังจัดทำสื่อการตลาดผ่านทางออนไลน์จึงทำให้ลูกค้าเข้าถึงได้ง่ายยิ่งขึ้น

เว็บไซต์ www.landscopethailand.com โทรศัพท์ +66-2-6708288

เกี่ยวกับ เซิร์ท พร๊อพเพอตี้

CERT Property ตัวแทนหลักที่รับผิดชอบด้านการขายในประเทศอังกฤษและในต่างประเทศให้กับ Ancoats Gardens นำโดย นายโฮเวิร์ด ลอร์ด ด้วยประสบการณ์ด้านการตลาดโครงการในแมนเชสเตอร์มากว่า 10 ปี ที่ CERT Property เป็นผู้นำในการพัฒนาธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ของอังกฤษ และในเมืองแมนเชสเตอร์ ตลอดจนภูมิภาคเอเชีย CERT Property

CERT Property ยังเป็นนักพัฒนารายแรกของอังกฤษที่เปิดตัวโครงการที่พักอาศัยในแมนเชสเตอร์ (โครงการใน West Point พัฒนาโดย บีช โฮลดิ้งส์) ที่ประเทศไทยในปี พ. ศ. 2560

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้