SILVELMAN ระบบบริหารงานนิติบุคคลออนไลน์ ตอบโจทย์งานดูแลลูกบ้านยุค 4.0

พฤหัส ๑๘ ตุลาคม ๒๐๑๘ ๑๔:๑๗
บริษัท อีควิลิเบรี่ยม คอร์ป จำกัด หนึ่งในสมาชิกสมาคมอาคารชุดไทยและสมาคมธุรกิจบ้านจัดสรร จับมือบริษัท พอร์ต 80 จำกัด สานฝันพัฒนาออนไลน์แพลตฟอร์มและแอพพลิเคชัน SILVELMAN ต่อยอดโมเดลธุรกิจอสังหาฯ แก้ไขปัญหางานบริหารจัดการให้กับนิติบุคคลผู้ดูแลโครงการ และอำนวยความสะดวกให้ลูกบ้านยุคใหม่อย่างครบวงจร

นาทีนี้ เราคงไม่อาจปฏิเสธบทบาทของเทคโนโลยีที่เข้ามามีอิทธิพลต่อการใช้ชีวิตในทุกด้าน โดยเฉพาะการพัฒนาโครงการที่อยู่อาศัยในยุค 4.0 ที่กำลังเกิดการเปลี่ยนแปลงไปอย่างมาก ในรูปแบบที่กลายเป็นดิจิทัลมากขึ้น ข้อมูลต่างๆ ต้องเชื่อมโยงถึงกันได้ทุกที่ ทุกเวลา ขณะที่พฤติกรรมการสื่อสารและไลฟ์สไตล์ของลูกบ้านในปัจจุบันก็มีการเปลี่ยนแปลงไปจากเดิม มีความต้องการที่หลากหลายท่ามกลางความสะดวกสบาย และให้ความสำคัญกับแอพพลิเคชันต่างๆ เพื่อลดขั้นตอนที่ไม่สำคัญ แต่ก็ยังคงชอบการใส่ใจจากนิติบุคคลและพนักงานที่ให้บริการหลังการขาย ซึ่งที่ผ่านมาเจ้าหน้าที่ นิติบุคคล หรือผู้ดูแลโครงการอาจจะต้องบริหารงานมากกว่า 1 โครงการ ทั้งงานเอกสาร งานบัญชี งานแจ้งซ่อม งานพัสดุ และงานดูแลอำนวยความสะดวกให้ลูกบ้าน หากไม่มีระบบบริหารจัดการหรือแพลตฟอร์มใดเข้ามารองรับการทำงานดังกล่าว ก็อาจทำให้งานล่าช้า ตกหล่น และไม่มีประสิทธิภาพ จนเกิดเป็นกรณีบอกเล่าประสบการณ์ที่ไม่ดีเกี่ยวกับโครงการที่อยู่อาศัยผ่านสื่อออนไลน์ ส่งผลให้ภาพลักษณ์ในระยะยาวของดีเวลอปเปอร์หรือเจ้าของธุรกิจนั้นๆ ได้รับผลกระทบตามไปด้วย

SILVELMAN เป็นฟรีออนไลน์แพลตฟอร์มที่เกิดจากความพยายามในการแก้ไขปัญหางานบริหารจัดการโครงการที่อยู่อาศัยทั้งแนวราบและแนวสูง ภายใต้แนวคิด "SMART PROPERTY SOLUTION" ที่เชื่อว่าเทคโนโลยีการนำ AI เข้าไปเสริมกับเทคโนโลยี Internet of Things (IoT) และ Big Data Analytics เป็นสิ่งที่สามารถเปลี่ยนแปลงตลาดอสังหาริมทรัพย์ได้อย่างแท้จริง โดยเทคโนโลยีเหล่านี้ สามารถแสดงผลได้หลากหลาย "Facilities Intelligence" ให้ทั้งพนักงาน นิติบุคคล ผู้ดูแลโครงการ รวมถึงผู้บริหารระดับสูง ควบคุมการทำงานของทุกโครงการที่ดูแลผ่านออนไลน์แพลตฟอร์มและแอพพลิเคชันได้อย่างมีประสิทธิภาพ พร้อมเชื่อมต่อกับลูกบ้านผ่านระบบแชตแปลภาษาอัตโนมัติ ที่สามารถแปลงภาษาต่างๆ ได้ทั่วโลก และขับเคลื่อน "Cashless Society" เพื่อการทำธุรกรรมที่สะดวก ปลอดภัย โดยลูกบ้านไม่จำเป็นต้องพกเงินสดอีกต่อไป

SILVELMAN เป็นออนไลน์แพลตฟอร์มที่ปลอดภัย แม่นยำ และดาวน์โหลดข้อมูลได้รวดเร็วที่สุดเท่าที่เคยมีมาใน 0.2 วินาที ทั้งยังมีระบบการทำงานที่ยืดหยุ่น สามารถเพิ่มเติมฟีเจอร์ใหม่ๆ ได้ตามความต้องการของเจ้าของธุรกิจอสังหาฯ จึงช่วยเปลี่ยนการบริหารงานนิติบุคคลและงานดูแลลูกบ้านทุกโครงการให้กลายเป็นเรื่องง่าย พร้อมช่วยให้เจ้าของธุรกิจหรือผู้บริหารระดับสูง สามารถตรวจสอบงานของพนักงานภายในโครงการได้ตั้งแต่ต้นจนจบในระบบเดียว ซึ่งขณะนี้อยู่ระหว่างหาพันธมิตรที่ดำเนินธุรกิจบริหารจัดการอสังหาริมทรัพย์เพิ่ม โดยในปี 2562 ตั้งเป้าเพิ่มยอดดาวน์โหลดแอพฯ ทั้งบน iOS และ android ให้ได้ 1 ล้านคน และเป็นพันธมิตรกับธุรกิจอสังหาริมทรัทย์ทั่วประเทศ เพื่อปฎิรูปธุรกิจอสังหาฯ ด้วยเทคโนโลยีที่ช่วยเพิ่มกำไร ลดต้นทุน ลดเวลา และจำนวนเจ้าหน้าที่ที่ต้องใช้ในขั้นตอนการตรวจสอบ และวิเคราะห์ข้อมูลจากเอกสาร ในขณะที่ยังตอบโจทย์การให้บริการดูแลลูกบ้าน และยกระดับคุณภาพชีวิตทุกไลฟ์สไตล์ให้สะดวกสบายได้แบบไร้ขีดจำกัด

สำหรับผู้ที่สนใจสอบถามข้อมูลและลงทะเบียน SILVERMAN ได้ที่ www.silverman.app

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้