ศุภาลัย เตรียมจัดงาน Thank You Party โชว์ความสำเร็จ 3 โครงการ จังหวัดนครศรีธรรมราช โกยยอดขายกว่า 355 ล้านบาท

ศุกร์ ๑๙ ตุลาคม ๒๐๑๘ ๐๙:๓๓
บมจ.ศุภาลัย เผยความสำเร็จของ 3 โครงการ จังหวัดนครศรีธรรมราช โกยยอดขายกว่า 355 ล้านบาท เตรียมจัดงาน Thank You Party ขอบคุณลูกค้าในจังหวัดนครศรีธรรมราช และจังหวัดใกล้เคียง ในวันที่ 27-28 ตุลาคม 2561 ณ โครงการ ศุภาลัย พาร์ควิลล์ นครศรีธรรมราช

นายอดิศักดิ์ วารินทร์ศิริกุล ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ สายงานโครงการภูมิภาค 3 บริษัท ศุภาลัย จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า ภาพรวมเศรษฐกิจและทิศทางอสังหาริมทรัพย์ในภาคใต้ ยังคงเติบโตได้อย่างต่อเนื่อง โดยในจังหวัดนครศรีธรรมราช เป็นจังหวัดที่น่าจับตามองของบริษัทพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ ถึงแม้ว่าพื้นฐานจะเป็นเมืองที่เงียบสงบ แต่ประชาชนมีกำลังซื้อสูง ลูกค้าส่วนใหญ่มีความต้องการบ้านเดี่ยว ที่มีพื้นที่กว้าง มีเรียลดีมานด์ของลูกค้าที่ต้องการซื้อที่อยู่อาศัยจริงจำนวนมาก ถือเป็นจังหวัดที่ยังเติบโตได้อีกไกล อีกทั้งคู่แข่งในปัจจุบันยังมีไม่มาก ประกอบกับแรงหนุนจากภาคการท่องเที่ยว เนื่องจากเป็นเมืองที่มีความพร้อมทั้งด้านภูมิศาสตร์ และประวัติศาสตร์ รวมทั้งนโยบายสนับสนุนจากภาครัฐ ทั้งการเชื่อมเส้นทางเดินเรือเกาะสมุย และการเร่งขยายท่าอากาศยานนครศรีธรรมราช สู่ท่าอากาศยานนานาชาติ ทำให้จังหวัดนครศรีธรรมราชเป็นจังหวัดที่โดดเด่นน่าลงทุน

จากการที่บริษัทฯ ได้เข้ามาลงทุนพัฒนาโครงการบ้านในจังหวัดนครศรีธรรมราช เมื่อปี 2559 เป็นต้นมา ปัจจุบันรวม 3 โครงการ ได้แก่ ศุภาลัย พาร์ควิลล์ ศุภาลัย เบลล่า และศุภาลัย พรีโม่ ได้รับกระแสตอบรับดีอย่างต่อเนื่อง โดยในปี 2561 สามารถกวาดยอดขายจาก 3 โครงการ ไปแล้วกว่า 355 ล้านบาท และจากความสำเร็จในครั้งนี้ ทางบริษัทฯ เตรียมจัดงาน Thank You Party เพื่อขอบคุณลูกค้าและตอกย้ำกระแสการตอบรับจากลูกค้าที่ไว้วางใจโครงการของศุภาลัยมาอย่างต่อเนื่อง ภายในงานพบกับกิจกรรมต่างๆ มากมาย พิเศษ! จองภายในงาน รับฟรีชุดเครื่องใช้ไฟฟ้า Sumsung อาทิ LED Smart TV เครื่องซักผ้า และตู้เย็น ในวันที่ 27-28 ตุลาคม 2561 ณ โครงการ ศุภาลัย พาร์ควิลล์ นครศรีธรรมราช

บริษัทฯ ขอขอบคุณลูกค้าทุกท่านที่ให้ความสนใจโครงการของศุภาลัยในทุกทำเลอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะอย่างยิ่งโครงการจังหวัดนครศรีธรรมราช และขอเชิญร่วมงาน Thank You Party ในวันที่ 27-28 ตุลาคม 2561 นี้ ณ สำนักงานขาย โครงการศุภาลัย พาร์ควิลล์ นครศรีธรรมราช สอบถามข้อมูลได้ที่ 1720 หรือ www.supalai.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4