'เอพี ไทยแลนด์’ เผยงานศิลปะชิ้นมาสเตอร์พีซ ในงานเปิดตัว 'The Palazzo ศรีนครินทร์’ ภายใต้คอนเซปต์ 'Unveiling The Masterpiece Collection’ นำเสนอเรื่องราวสุดล้ำค่า ที่ส่งต่อจากรุ่นสู่รุ่น

อังคาร ๐๖ พฤศจิกายน ๒๐๑๘ ๑๗:๕๐
บริษัท เอพี (ไทยแลนด์) จำกัด (มหาชน) ผู้นำด้านการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ สำหรับคนเมือง ร่วมกับเซเลบริตี้โฮสต์คนดัง คุณเปิ้ล-ศิโรจน์ และคุณยุ้ย-อรวรรณ เสตะพันธุ ร่วมเนรมิตคฤหาสน์หรู 'The Palazzo ศรีนครินทร์' ให้เป็นเสมือน 'อาร์ตมิวเซียม' ในงาน 'Unveiling The Masterpiece Collection' เพื่อแสดงผลงานมาสเตอร์พีซของหลากหลายศิลปินระดับโลก อาทิ ภาพ La Colombe Bleue (Blue Dove), 1961 ของปิกัสโซ่, ภาพ Feneralia ของ Frank Stella และ ภาพ Mindstream 21 ของ James Verbicky ฯลฯ พร้อมถ่ายทอดเบื้องหลังแนวคิดการรังสรรค์โครงการ The Palazzo ศรีนครินทร์ ภายใต้คอนเซปต์ 'Masterpiece for Generations' นิยามของผลงานชิ้นเอกที่อยู่เหนือกาลเวลา ของขวัญอันล้ำค่าที่ถูกส่งมอบจากรุ่นสู่รุ่นด้วยความภาคภูมิใจ ที่โดดเด่น ทั้งงานสถาปัตยกรรม และการตกแต่งภายในสไตล์ American Neo Classic

นายสรรพสิทธิ์ ฟุ้งเฟื่องเชวง ผู้อำนวยการฝ่ายกลยุทธ์แบรนด์องค์กร เผยถึงคอนเซปต์การจัดงาน Unveiling The Masterpiece Collection ว่า "เริ่มต้นจากความประทับใจใน The Palazzo ศรีนครินทร์ ที่นำเอาความสง่างามของสถาปัตยกรรมแบบ American Neo Classic ที่เน้นความหรูหราโอ่อ่า แต่ผสานความคลาสสิคและความทันสมัยเข้าด้วยกัน เปรียบได้กับงานมาสเตอร์พีซที่ควรค่ากับการชื่นชมและเก็บรักษา เอพีจึงได้เลือกสรรผลงานศิลปะซึ่งเป็นมาสเตอร์พีซในคอลเลคชั่นสะสมส่วนตัวที่มีคุณค่าต่อจิตใจของผู้เป็นเจ้าของมาจัดแสดงให้แขกผู้มีเกียรติซึ่งเป็นนักสะสมงานศิลปะได้ชมกัน" โดยภายในงานมีครอบครัวคนดังนักสะสมงานศิลปะเข้าร่วมชมมากมาย อาทิ คุณกรณ์ - คุณวรกร - คุณกานต์ จาติกวณิช, คุณศักดิ์วุฒิ วิเศษมณี - คุณ ศศิวิมล โรจนพรพันธุ์ และคุณนราวดี - คุณอภินารา ศรีกาญจนา เป็นต้น

หนึ่งในงานศิลปะไฮไลท์ของงาน ได้แก่ La Colombe Bleue (Blue Dove), 1961 โดยปิกัสโซ่ ของคุณเปิ้ล- ศิโรจน์ และคุณยุ้ย-อรวรรณ เสตะพันธุ เซเลบริตี้นักสะสมที่ให้เกียรตินำชิ้นงานมาสเตอร์พีซ สุดหวงแหนมาโชว์ในงาน คุณยุ้ย-อรวรรณ เซเลบริตี้โฮสต์คนดัง กล่าวว่า "ประทับใจในผลงานชิ้นนี้ เพราะปิกัสโซ่สามารถถ่ายทอดความหมายที่ต้องการสื่อ ซึ่งในที่นี้หมายถึงสันติภาพออกมาด้วยลายเส้นที่เรียบง่ายแต่มีพลัง และให้ความหวัง เมื่อนำมาจัดแสดงใน The Palazzo ศรีนครินทร์ ยิ่งรู้สึกว่าความสง่างามและความโอ่อ่าของสถานที่ขับให้ภาพดูมีพลัง และลงตัวมากยิ่งขึ้น ราวกับวางชิ้นงานมาสเตอร์พีซไว้ในสถานที่ที่เป็นมาสเตอร์พีซ"

แขกผู้มีเกียรติที่ร่วมงานที่ให้ความสำคัญกับศิลปะ และการออกแบบต่างให้นิยามของคำว่า 'มาสเตอร์พีซ' ในแง่มุมที่ต่างกันไป ได้แก่ คุณกรณ์ จาติกวณิช กล่าวว่า "ในฐานะครอบครัวของเราหลงใหลในศิลปะ เมื่อพูดถึงผลงานชิ้นมาสเตอร์พีซนั่นหมายถึง ผลงานชิ้นนั้นมีเอกลักษณ์ในตัวของมันเอง เป็นที่ยอมรับ สามารถคงคุณค่า เป็นอมตะในทุกยุคทุกสมัย และมีมูลค่ามากขึ้นตามกาลเวลา"

คุณศักดิ์วุฒิ วิเศษมณี จิตรกรวาดภาพพอร์ตเทรตชื่อดังของเมืองไทย กล่าวว่า "เมื่อนำชิ้นงานศิลปะเข้ามาผสานกับสถาปัตยกรรมยิ่งส่งเสริมให้ทุกอย่างดูลงตัวและสมดุล ทำให้สถานที่นั้นมีเอกลักษณ์โดดเด่นเป็นที่จดจำ คู่ควรต่อการส่งต่อให้คนรุ่นถัดไป เปรียบเสมือนกับการลงทุนโดยเฉพาะในเรื่องที่อยู่อาศัย หากเราเลือก ในสิ่งที่เป็นมาสเตอร์พีซที่เติมเต็มความต้องการที่จะอยู่กับเราไปอย่างยาวนาน"

และคุณพิธาน องค์โฆษิต นักธุรกิจหนุ่มไฟแรง กล่าวถึงความหมายของ 'มาสเตอร์พีซ' ว่า "คือ สิ่งที่สามารถส่งต่อให้คน generation ถัดไปได้ เพราะของสิ่งนั้นต้องยิ่งมีมูลค่าเพิ่มขึ้น เมื่อเวลาผ่านไป"

THE PALAZZO ศรีนครินทร์ ออกแบบสไตล์ American Neo Classic โดยได้แรงบันดาลใจมาจากสถาปัตยกรรมแบบ 'แอนทีเบลลัม (Antebellum Architectural)' ลดทอนความซับซ้อนแต่ยังคงความใหญ่โต โอ่อ่า และสวยงามเหนือกาลเวลา

คฤหาสน์หรู THE PALAZZO ศรีนครินทร์ เอกสิทธิ์พิเศษสำหรับ 52 ครอบครัวเท่านั้น ทุกพื้นที่ใช้สอยภายในโครงการล้วนได้รับการออกแบบโดยคำนึงถึงการพักผ่อนที่เป็นส่วนตัวสูงสุด (Ultimate Retreat) ด้วยแบบบ้าน 3 Type ที่สอดรับกับจำนวนสมาชิกในครอบครัวที่แตกต่างกัน 1) ANTONIO คฤหาสน์ 2 ชั้น 4 ห้องนอน 5 ห้องน้ำ 3 ที่จอดรถ พื้นที่ใช้สอย 391 ตารางเมตร พื้นที่102 ตารางวา 2) MONTICELLO คฤหาสน์ 2 ชั้น 5 ห้องนอน 6 ห้องน้ำ 4 ที่จอดรถ พื้นที่ใช้สอย 528 ตารางเมตร พื้นที่ 125 ตารางวา 3) LORENZO คฤหาสน์ 2 ชั้น 5 ห้องนอน 6 ห้องน้ำ 4 ที่จอดรถ พื้นที่ใช้สอย 547 ตารางเมตร พื้นที่ 160 ตารางวา พร้อม Clubhouse สระว่ายน้ำระบบเกลือ ฟิตเนส และ Social Club ขนาดใหญ่ รองรับกิจกรรมสำหรับครอบครัวตลอด 365 วัน เอกสิทธิ์ของการใช้ชีวิตเหนือระดับ เริ่มต้น 29 – 60 ล้านบาท

"เอพี (ไทยแลนด์) กล้าที่จะแตกต่าง ผู้นำด้านนวัตกรรมเพื่อการอยู่อาศัยสำหรับคนเมือง"

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๓๖ โรงพยาบาลพระรามเก้า คว้ารางวัล Digital Transformation Initiative of the Year 2024 จากเวที Healthcare Asia Awards
๑๒:๐๐ กลับมาอีกครั้งกับงานช้อปอย่างมีสไตล์ รายได้เพื่อชุมชน ครั้งที่ 14 เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ ติวานนท์ ชวนมาช้อป ชม ของดี ของเด็ดประจำจังหวัดปทุมธานี ระหว่าง 4 - 10
๑๒:๓๙ เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ สนับสนุนพื้นที่ กรมพลศึกษา จัดแข่งขันกีฬากระบี่กระบองระหว่างโรงเรียน กิจกรรมสร้างสรรค์เสริมทักษะเยาวชน ส่งเสริม SOFT POWER
๑๑:๑๕ TOA ย้ำแชมป์สีเบอร์หนึ่ง คว้า 2 รางวัลใหญ่ 'สุดยอดองค์กร และแบรนด์สีที่ผู้บริโภคเชื่อมั่นมากที่สุด' 13 ปีซ้อน Thailand's Most Admired Company Brand ปี
๑๑:๔๒ ไทยพีบีเอสยกระดับรู้เท่าทันภัยออนไลน์ ผนึกกำลัง 8 หน่วยงาน ป้องกัน-กวาดล้างอาชญากรรมไซเบอร์
๑๑:๕๘ ศิษย์เก่าวิศวฯ SPU กว่า 5 ทศวรรษ ร่วมย้อนวันวานในงาน วิศวฯ คืนถิ่น SEAN HOMECOMING 2024
๑๑:๑๓ เฮงลิสซิ่ง ร่วมสืบสานประเพณีท้องถิ่น ฉลองวันแห่งชัยชนะท้าวสุรนารี ประจำปี 2567
๑๑:๔๕ YouTrip สาดความคุ้มต้อนรับสงกรานต์กับ 2 โปรพิเศษ 4.4 Travel Sale และ Japan Mega Cashback รับส่วนลดสุดคุ้มจากแบรนด์ท่องเที่ยวดัง และเงินคืนสูงสุด 2,000
๑๑:๕๒ คณะเศรษฐศาสตร์ ม.รามคำแหง เชิญเข้าร่วมงานสัมมนาวิชา อนาคตเศรษฐกิจไทย: ยืดหยุ่นและยั่งยืน
๑๑:๑๐ เจแอลแอล ประเทศไทย เผยเทรนด์ ESG ของปี 2567 และเป้าหมายสู่อุตสาหกรรมสีเขียวของวงการอสังหาฯ