คอตโต้ตอกย้ำศักยภาพนวัตกรรมงานดีไซน์ส่งผลงานใหม่ที่ร่วมอวดสายตาชาวโลกในงานมหกรรมกระเบื้องระดับโลก ที่อิตาลีเข้าร่วมโชว์ในงานบ้านและสวนแฟร์ 61

ศุกร์ ๒๓ พฤศจิกายน ๒๐๑๘ ๑๕:๐๘
เพราะ " บ้าน" เป็นพื้นที่สำคัญ สำหรับคนในครอบครัว หรือถ้าจะบอกว่าเป็นศูนย์รวมความสุข ที่สมาชิกได้อยู่พร้อมหน้าพร้อมตากัน และคงจะดีไม่น้อย หากมีบ้านสวยสมบูรณ์แบบที่ทำให้การพักผ่อนร่วมกัน มีความหมายมากขึ้น การมองหาวัสดุที่ควรค่า จึงเป็นสิ่งสำคัญประการหนึ่งที่ทำให้ คอตโต้ มุ่งมั่นในการพัฒนาสินค้า ให้เป็นส่วนหนึ่งที่ช่วยเติมเต็มความสุขในทุกพื้นที่ของบ้านให้เต็มเปียมอย่างแท้จริง

นายนำพล มลิชัย Chief Marketing Officer บริษัท เอสซีจี เซรามิกส์ จำกัด (มหาชน) ผู้ผลิตและจำหน่ายกระเบื้องคอตโต้ พูดถึง คอลเลคชั่นใหม่ล่าสุด ที่นำมาร่วมแสดงในครั้งนี้ ว่า "PREMIUM Collection" นับเป็นผลงานใหม่ล่าสุด ที่ทีมดีไซน์ของ คอตโต้ นำแรงบันดาลใจจากความงดงาม ของวัสดุธรรมชาติ จากทั่วทุกมุมโลก มารวมกันไว้อย่างน่าสนใจมากที่สุดชุดหนึ่ง ที่สำคัญ เป็นคอลเลคชั่นที่มีการรังสรรค์อย่างพิถีพิถัน เพื่อให้เจ้าของบ้านได้สัมผัสความงามของธรรมชาติ สู่พื้นที่ในบ้านได้อย่างสมบูรณ์ แบบ Luxurious Natural พร้อมกับสะท้อนความหรูหราในทุกมุมมอง ด้วยนวัตกรรมพิเศษ ให้ผิวสัมผัสเสมือนจริง แบบ Authentic Texture ในคอลเลคชั่นนี้มีขนาดให้เลือกหลากหลาย โดยขนาดใหญ่มากถึง 60x120 ซม. ช่วยให้พื้นที่ห้องดูโอ่โถงมากยิ่งขึ้น

ล่าสุด คอตโต้ได้ถือโอกาสนำผลงานที่น่าสนใจในคอลเลคชั่นใหม่ ชุด SOAPSTONE Series CEPPO Series ที่ได้รับความสนใจเป็นอย่างมาก จาก CERSAIE 2018 งานกระเบื้องเซรามิกที่ใหญ่ที่สุดในโลกที่เมืองโบโลญญา ประเทศอิตาลี ที่คอตโต้ นำผลงานไปร่วมแสดงที่ผ่านมา มาร่วมโชว์ในงานบ้านและสวน'61 อิมแพ็ค เมืองทองธานี นี้ด้วย " นายนำพลกล่าวสรุป

สำหรับผู้ที่สนใจ หรือกำลังมองหาวัสดุตกแต่ง ที่งดงาม หรูหราที่แอบอิงธรรมชาติ อย่างมีระดับ มาร่วมเติมความสมบูรณ์แบบของบ้าน สามารถชมสินค้าหรือขอคำแนะนำได้ที่ร้านตัวแทนจำหน่ายกระเบื้องคอตโต้ และ www.cotto.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย
๑๗:๐๔ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญชวนนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงาน M-Sci JOB FAIR 2024 หางานที่ใช่ สร้างงาน สร้างโอกาส วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ณ หอประชุม รักตะกนิษฐ
๑๗:๒๘ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค นำเสนอโซลูชั่นดิจิทัลลุยตลาดอาคารอัจฉริยะเพื่อความยั่งยืน
๑๖:๒๙ จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา แบรนด์ผ้าเมืองไทย ผงาดเวทีโลก ส่องกลยุทธ์การครีเอตผลงานคุณภาพให้สอดรับเทรนด์สิ่งทอระดับสากล
๑๖:๓๘ อาดิดาสจับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE 10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนหญิง
๑๖:๑๐ Maison Berger Paris พาชมเครื่องหอมบ้าน 2 คอลเลคชั่นใหม่ MOLECULE และ JOY จัดเต็มเซ็ตของขวัญ ครบทุกรูปแบบความหอม สร้างบรรยากาศหรูหราพร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์
๑๖:๕๗ กทม. เตรียมระบบเฝ้าระวัง-ควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 หลังเทศกาลสงกรานต์
๑๕:๑๕ NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน Thailand Golf Dive Expo plus OUTDOOR Fest