ดิ เอเจ้นท์ ตอกย้ำความเป็นมืออาชีพตลาดซื้อ-ขาย อสังหาฯ ชี้คอนโดแนวรถไฟฟ้ายังฮอต! ต่อเนื่อง จัดโปรโมชั่นสะท้านวงการเอเจนซี่ "ซื้อง่าย จ่าย 0* บาท"

จันทร์ ๒๖ พฤศจิกายน ๒๐๑๘ ๑๗:๒๕
บริษัท ดิ เอเจ้นท์ (พร็อพเพอร์ตี้ เอ๊กซ์เพิร์ท) ตอกย้ำความเป็นมืออาชีพด้านตัวแทนการซื้อ-ขายอสังหาริมทรัพย์ที่ของเมืองไทย ด้วยประสบการณ์บริหารงานและทีมงานคุณภาพมากว่า 8 ปี เตรียมกระตุ้นตลาดช่วงโค้งสุดท้ายปลายปี สำหรับผู้ที่ต้องการคอนโดมิเนียมคุณภาพเยี่ยมบนทำเลศักยภาพสูงสุดของกรุงเทพฯ ล่าสุด จัดโปรโมชั่นพิเศษสุด "ซื้อง่าย จ่าย 0* บาท" รวบรวมคอนโดพร้อมอยู่ติดรถไฟฟ้า ตำแหน่งดี ราคาดีที่สุด เริ่ม 3 - 30 ล้านบาท ภายใน 31 ธ.ค. นี้เท่านั้น มั่นใจคอนโดแนวรถไฟฟ้ายังมีความต้องการอย่างต่อเนื่อง

คุณอัณณพ วงศ์ชุมพิศ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่และผู้บริหารสูงสุด บริษัท ดิ เอเจ้นท์ (พร็อพเพอร์ตี้ เอ๊กซ์เพิร์ท) จำกัด บริษัท ในเครือ บมจ.อนันดา ดีเวลลอปเม้นท์ ผู้เชี่ยวชาญและมืออาชีพในการนำเสนออสังหาริมทรัพย์บนทำเลศักยภาพ ทั้งเพื่ออยู่อาศัย และลงทุนในทำเลติดรถไฟฟ้า ทั้งในและต่างประเทศ เปิดเผยว่า ด้วยทีมงานที่มีประสบการณ์สูง และเต็มเปี่ยมด้วยข้อมูลของวงการธุรกิจอสังหาริมทรัพย์มานานกว่า 8 ปี โดยมีโครงการที่ไว้วางใจให้ทางบริษัททำหน้าที่บริหารการขายและดูแลกว่า 100 โครงการ ทั้งโครงการบ้านและคอนโดพร้อมอยู่หลากหลายโครงการ ซึ่งมองว่าภาพรวมตลาดคอนโดมิเนียมในกรุงเทพฯ เริ่มกลับมาคึกคักอีกครั้ง โดยเฉพาะโครงการแนวรถไฟฟ้ายังมีศักยภาพสูงและเป็นที่ต้องการของตลาด ซึ่งจะเห็นได้ว่าโซนที่สามารถขายได้ในระดับราคาสูงและอัตรายอดขายสูง ส่วนใหญ่จะกระจุกตัวใกล้กับ BTS และ MRT ทำให้บริษัทฯ เล็งเห็นถึงความต้องการของลูกค้าในการเป็นเจ้าของคอนโดมิเนียมบนทำเลศักยภาพแนวรถไฟฟ้าของกรุงเทพฯ จึงได้รวบรวมคอนโดมิเนียมคุณภาพเยี่ยมกว่า 10 โครงการภายใต้แบรนด์ "แอชตัน" และ "ไอดีโอ" จากค่าย อนันดา ดีเวลลอปเม้นท์ มานำเสนอพร้อมโปรโมชั่นพิเศษ "ซื้อง่าย จ่าย 0 บาท" เริ่มต้น 3 – 30 ล้านบาท

สำหรับโครงการที่นำมาจัดโปรโมชั่น "ซื้อง่าย จ่าย 0 บาท" ในครั้งนี้ ได้แก่ 1. โครงการ แอชตัน จุฬา-สีลม 550 ม. จาก BTS ศาลาแดง และ 180 ม. จาก MRT สามย่าน ราคาเริ่มต้น 7.6 ล้าน ฟรีค่าส่วนกลาง 1 ปี พร้อมรับCashback 10,000 2. โครงการ แอชตัน สีลม 340 ม. จาก BTS ช่องนนทรี ใกล้ MRT สีลมและศาลาแดง ราคาเริ่มต้น 7.7 ล้าน พร้อมรับ Cashback 150,000 บาท 3. โครงการ แอชตัน อโศก 230 ม. จาก BTS อโศก 20 ม. จาก MRT สุขุมวิท ราคาเริ่มต้น 7.6 ล้าน ฟรี! ค่าส่วนกลาง 1 ปี 4. โครงการ คิว ชิดลม – เพชรบุรี 650 ม. จาก BTS ชิดลม ราคาเริ่มต้น 6.3 ล้าน พร้อมรับ Cashback 50,000 บาท 5. โครงการ ไอดีโอ คิว สยาม – ราชเทวี 390 ม. จาก BTS ราชเทวี ราคาเริ่มต้น 5.9 ล้านพร้อมรับ Cashback 50,000 บาท 6. โครงการ ไอดีโอ โมบิ สุขุมวิท 66 50 ม. จาก BTS อุดมสุข ราคาเริ่มต้น 5.1ล้าน พร้อมรับ Cashback 100,000 บาท 7.โครงการ ไอดีโอ โมบิ อโศก 290 ม. จาก MRT เพชรบุรี ราคาเริ่มต้น 4.2ล้าน พร้อมรับ Cashback 30,000 บาท 8.โครงการ ไอดีโอ สุขุมวิท 93 15 ม. จาก BTS บางจาก ราคาเริ่มต้น 3.9 ล้าน 9. โครงการ ไอดีโอ โอทู 750 ม. จาก BTS บางนา คอนโดพร้อมอยู่ แต่งครบ ราคาเริ่มต้น 2.7 ล้าน พร้อมรับ Cashback สูงสุด 50,000 บาท และ 10. โครงการ ไอดีโอ พหลโยธิน – จตุจักร 150 ม. จาก BTS สะพานควาย ราคาเริ่มต้น 3.9 ล้าน โดยทั้ง 10 โครงการพร้อมโปรโมชั่นพิเศษ Friend get friend เพียงแนะนำเพื่อนมาซื้อ รับค่าแนะนำสูงสุด 20,000 บาท

การดำเนินงานของ ดิ เอเจ้นท์ มีความโดดเด่นด้วยการให้บริการด้านคำปรึกษาที่ยอดเยี่ยม เป็นมืออาชีพในการนำเสนออสังหาริมทรัพย์ที่มีคุณภาพ ให้แก่ลูกค้าที่มีความต้องการที่อยู่อาศัยในอสังหาริมทรัพย์ที่ตั้งอยู่ใกล้รถไฟฟ้า ภายใต้สโลแกน "Urban link Property Expert" บริการจัดหาอสังหาริมทรัพย์ เพื่อซื้อ-ขาย-เช่าในรูปแบบที่ต้องการ บริการฝากขายอสังหาริมทรัพย์ ผ่านทางการทำการตลาดแบบบูรณาการที่หลากหลาย เพื่อให้คุณมั่นใจได้ว่าการฝากขายของคุณจะไม่สูญเปล่า โดยบริษัทได้รวบรวมโครงการคอนโดมิเนียมแนวรถไฟฟ้าในพื้นที่กรุงเทพฯ ซึ่งมีโครงการต่างๆที่สร้างเสร็จพร้อมอยู่เป็นจำนวนมาก โดยเล็งเห็นโอกาสในการขยายธุรกิจโดยการเจาะเข้าตลาดใหม่ๆ ด้วยกลยุทธ์ที่มีความยืดหยุ่นสามารถปรับเปลี่ยนบริการต่างๆ เพื่อให้สอดคล้องกับความต้องการของลูกค้าที่แตกต่างกัน ทำให้มีอัตราการเติบโตที่ดีตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา จนกลายเป็นผู้นำตลาด Local Agency ที่มีรายได้รวมสูงสุดในตลาดอสังหาริมทรัพย์ (Ref. กรมพัฒนาธุรกิจการค้า 2560) ล่าสุดได้มีการเปิดตัว Agency Hub ซึ่งเป็นการรวบรวมเครือข่ายเอเจนซี่มือดีทั่วฟ้าเมืองไทยเข้ามาร่วมงาน เพื่อเป็นการเพิ่มฐานในการเติบโตอย่างแข็งแกร่งให้กับบริษัทต่อไปในอนาคต

ทั้งนี้โปรโมชั่น "ซื้อง่าย จ่าย 0 บาท" ที่บริษัทฯ ได้ตั้งใจจัดขึ้นถือว่าเป็นการมอบสิทธิประโยชน์ให้แก่ลูกค้าในช่วงโค้งสุดท้ายของปี 2561 ซึ่งมั่นใจว่าโปรโมชั่นดังกล่าวจะได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีตามเป้าหมายที่วางไว้อย่างแน่นอน เนื่องจากกลุ่มลูกค้าเป้าหมายเป็นกลุ่มตลาดเรียลดีมานด์ ที่ต้องการที่อยู่อาศัยบนทำเลที่มีศักยภาพเยี่ยม สามารถรองรับไลฟ์สไตล์ของคนเมืองได้อย่างลงตัวที่สุด สนใจสอบถามรายละเอียดได้ที่ บ.ดิเอเจ้นท์ พร็อพเพอร์ตี้เอ็กซ์เพิร์ท โทร 02-056-2333

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ