อาณา ดีเวลอปเมนท์ เปิดตัวคอนโดฯ สุดฮ็อต “SPACE CONDOMINIUM” บนพื้นที่กลางเมืองใหม่รับตลาดท่องเที่ยวภูเก็ต เปิดขายวันแรกยอดจองลูกค้าไทยเกินโควต้า

อังคาร ๒๗ พฤศจิกายน ๒๐๑๘ ๑๒:๕๗
อาณา ดีเวลอปเมนท์ ผู้นำการพัฒนาโครงการอสังหาฯ สำหรับคนรุ่นใหม่ จากผู้บริหารเดียวกับ ไตร พร็อพเพอตี้ ผู้นำการพัฒนาคอนโดมิเนียมคุณภาพในทำเลเด่นของจังหวัดภูเก็ต และย่านแจ้งวัฒนะในกรุงเทพฯ ที่พัฒนาคอนโดฯมาแล้ว 6 โครงการ มูลค่ารวมกว่า 3,000 ล้านบาท ล่าสุดเปิดตัวคอนโดฯ สุดฮ็อต "สเปซ คอนโดมิเนียม" ใจกลางย่านธุรกิจใหม่ของภูเก็ต ชูจุดขายความคุ้มค่าเพื่อการอยู่อาศัยและการลงทุน ที่โดดเด่นด้วยห้องเริ่มต้น 1 ห้องนอน ขนาด 27 ตร.ม.ขึ้นไป เปิดตัววันแรกยอดจองของลูกค้าไทยทะลุเกินโควต้า เตรียมขยายตลาดที่อยู่อาศัยใหม่คอนโดฯ ธุรกิจโรงแรมขนาดใหญ่ และธุรกิจดูแลผู้สูงอายุครบวงจร โดยขณะนี้อยู่ระหว่างการเตรียมซื้อที่ดินพัฒนาโครงการใหม่แล้ว

นายอดิศร วิเวกานนท์ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท อาณา ดีเวลอปเมนท์ จำกัด เปิดเผยว่า เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา บริษัทได้เปิดการขายโครงการ "สเปซ คอนโดมิเนียม ภูเก็ต (SPACE CONDOMINIUM)" คอนโดใหม่ล่าสุดที่โดดเด่นทั้งด้านดีไซน์ ฟังก์ชั่นการใช้งาน และราคาที่คุ้มค่า ในย่านธุรกิจใหม่ใจกลางจังหวัดภูเก็ต เพื่อรองรับความต้องการที่อยู่อาศัยที่มีอยู่เป็นจำนวนมาก ทั้งนี้ภายหลังจากเปิดตัวสำนักงานขายและห้องตัวอย่างเพียง 2 วัน มีลูกค้าสนใจจองซื้อโครงการเข้ามาเป็นจำนวนมาก จนเกินโควต้าการขายสำหรับลูกค้ากลุ่มคนไทย ซึ่งขณะนี้ได้ปิดการขายเบื้องต้น ส่วนห้องที่มีอยู่ประมาณร้อยละ 20 นั้น เป็นโควต้าสำหรับกลุ่มลูกค้าต่างชาติที่ได้มาติดต่อขอจองซื้อเป็นบิ๊กล็อตเอาไว้แล้ว นับเป็นอีกหนึ่งโครงการที่ประสบความสำเร็จในการขายเป็นอย่างมาก ซึ่งเชื่อว่าเป็นผลจากความเชื่อมั่นของนักลงทุนที่มีต่อบริษัท ในการพัฒนาโครงการที่มีคุณภาพ รวมถึงการพัฒนาโครงการในทำเลที่ดี และรองรับความต้องการของจังหวัดภูเก็ตที่มีการขยายตัวของเมืองใหม่ และภูเก็ตเป็นเมืองท่องเที่ยวที่โดดเด่นระดับประเทศและภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ที่เหมาะสมกับการลงทุนที่สุดอีกแห่งหนึ่งในช่วงนี้นั่นเอง

" โครงการสเปซ คอนโดมิเนียม ภูเก็ต เป็นคอนโดมิเนียมในสไตล์โมเดิร์น ที่เน้นความเรียบง่ายและลงตัว เป็นอาคาร 7 ชั้น จำนวน 1 อาคาร มีจำนวนห้องพักทั้งสิ้น 197 ยูนิต มูลค่าโครงการประมาณ 500 ล้านบาท ตั้งอยู่บนที่ดินขนาด 2 ไร่ บริเวณจุดตัดถนนวิชิตสงครามและถนนเจ้าฟ้าตะวันตก ใจกลางย่านธุรกิจใหม่ของจังหวัดภูเก็ต อยู่ใกล้กับห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล ภูเก็ต ฝั่งฟลอเรสต้า ที่ได้ดำเนินการก่อสร้างเสร็จสิ้นไปแล้วเป็นที่เรียบร้อย เมื่อเดือนตุลาคมที่ผ่านมา ซึ่งย่านดังกล่าวมีแผนขยายการพัฒนาโครงการต่างๆ อย่างต่อเนื่อง อาทิ โรงเรียนนานาชาติ Headstart, สนามกีฬากลางแจ้ง, ศูนย์ประชุมขนาดใหญ่ รวมถึงศูนย์ธุรกิจใหม่ๆ อีกมากมาย ทั้งนี้จากการพัฒนาโครงการ สเปซ คอนโดมิเนียม ซึ่งมีจุดเด่นในด้านฟังก์ชั่นห้อง 1 ห้องนอน มีขนาดตั้งแต่ 27, 32 และ 39 ตารางเมตร และห้อง 2 ห้องนอน ที่มีขนาด 69 ตารางเมตร ในขณะที่ราคาห้องนั้นเริ่มต้น 75,000 บาทต่อตารางเมตรขึ้นไป สามารถตอบโจทย์ของผู้อยู่อาศัยและผู้ลงทุนได้เป็นอย่างดี จนสามารถปิดการขายได้อย่างรวดเร็ว" นายอดิศรกล่าว

นายชัยวัฒน์ ตันติวิวัฒน์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท อาณา ดีเวลอปเมนท์ จำกัด กล่าวเสริมว่า พื้นที่จังหวัดภูเก็ต เป็นเมืองท่องเที่ยวสำคัญของประเทศ และมีนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและต่างชาติมาใช้บริการท่องเที่ยวในพื้นที่อย่างต่อเนื่อง รวมถึงตัวจังหวัดมีการพัฒนาโครงการสาธารณูปโภคใหม่เพื่อรองรับการท่องเที่ยว อาทิ การขยายสนามบินนานาชาติภูเก็ต การขยายเส้นทางการจราจร รวมถึงการเตรียมพัฒนาโครงการรถไฟฟ้ารางเบา ส่งผลให้ภาพรวมธุรกิจในจังหวัด ยังสามารถขยายตัวอย่างต่อเนื่อง และขยายตัวอย่างมากในอนาคตอันใกล้นี้ จึงส่งผลต่อความต้องการด้านที่อยู่อาศัยใหม่อย่างโครงการคอนโดมิเนียม เป็นที่ต้องการเป็นอย่างมาก ส่วนนักลงทุนต่างชาติ ได้มีการติดต่อเข้ามาเพื่อซื้อคอนโดฯ กับบริษัทฯ ในลักษณะการจองซื้อล่วงหน้าแบบบิ๊กล็อตไว้ ซึ่งคาดว่าจะปิดการขายส่วนนี้ได้ในปีนี้อย่างแน่นอน

"บริษัทฯ พร้อมที่จะลงทุนอย่างต่อเนื่องในการพัฒนาโครงการที่อยู่อาศัยรูปแบบใหม่ๆ ภายใต้แบรนด์อาณา ดีเวลอปเมนท์ อย่างต่อเนื่อง ทั้งโครงการคอนโดมิเนียมในกรุงเทพฯ และในพื้นที่จังหวัดภูเก็ต นอกจากนี้ยังมีแผนที่จะขยายการพัฒนาธุรกิจด้านโรงแรมในจังหวัดภูเก็ต กระบี่ และเชียงใหม่ โดยเลือกจับมือกับเครือโรงแรมขนาดใหญ่ โดยตั้งใจว่าจะมีการพัฒนาธุรกิจโรงแรมแห่งแรกที่จังหวัดภูเก็ตในพื้นที่ใจกลางย่านธุรกิจใหม่ของภูเก็ตเช่นกัน รวมถึงมีแผนการพัฒนาโครงการที่อยู่อาศัยและบริการดูแลผู้สูงอายุและคนชราด้วย โดยต่อยอดจากการที่กลุ่มบริษัท อาณา ดีเวลอปเมนท์ ได้เข้าไปลงทุนเกี่ยวกับธุรกิจดูแลผู้ป่วยและผู้สูงอายุในกรุงเทพมหานครแล้ว ด้วยการจับมือกับกลุ่มบริษัท อาชวิน เมดิคอล เซอร์วิส เปิดตัวศูนย์ดูแลผู้สูงอายุและคนชรา เอพลัสเนอร์สซิ่งโฮม ในย่านแจ้งวัฒนะ และได้รับผลการตอบรับเป็นอย่างดี จึงมองแนวโน้มที่จะขยายฐานการให้บริการมาในจังหวัดภูเก็ตด้วย ทั้งนี้โครงการต่างๆ ก็ขึ้นอยู่กับความพร้อมของตลาดและความต้องการของลูกค้าในแต่ละพื้นที่เป็นหลัก" นายชัยวัฒน์ กล่าว

บริษัท อาณา ดีเวลอปเมนท์ จำกัด เกิดจากการแตกไลน์ธุรกิจที่อยู่อาศัยโดยกลุ่มผู้บริหารเดิมจาก ไตร พร็อพเพอตี้ จำกัด ซึ่งได้เปิดดำเนินการมากว่า 9 ปี ในฐานะผู้พัฒนาโครงการคอนโดมิเนียมสำหรับคนรุ่นใหม่ ที่ประสบความสำเร็จค่อนข้างมาก จากการพัฒนาโครงการคอนโดมิเนียมในย่านแจ้งวัฒนะ ภายใต้แบรนด์ "Proud (พราว)" 3 โครงการ และโครงการคอนโดมิเนียมในพื้นที่ท่องเที่ยวสำคัญระดับประเทศ ในจังหวัดภูเก็ต ภายใต้แบรนด์ "ZCAPE (สเคป)" 3 โครงการ มูลค่าโครงการขายรวมกว่า 3,000 ล้านบาท ปัจจุบันทุกโครงการได้ปิดการขาย และโอนห้องให้กับลูกค้าเกือบทั้งหมดแล้ว ทั้งนี้มีการปรับยุทธศาสตร์การรุกตลาดของบริษัทอาณา ดีเวลอปเมนท์ จำกัด ในลักษณะโฮลดิ้งคอมปานี เพื่อพัฒนาที่อยู่อาศัยรูปแบบใหม่แบบครบวงจร โดยอยู่ระหว่างการเตรียมซื้อที่ดินเพื่อพัฒนาโครงการต่างๆ อีก 2-3 โครงการแล้ว และจะมีการทยอยเปิดตัวโครงการต่างๆ ในปีหน้า

สำหรับผู้สนใจ โครงการสเปซ คอนโดมิเนียม สามารถดูรายละเอียดเบื้องต้นได้ที่ www.spacecondophuket.com หรือสอบถามข้อมูลได้ที่ 084-444-0708

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้