แสนสิริโชว์ผลงานโกยยอดขาย “ดีคอนโด ริน” เชียงใหม่ 80% ในวันพรีเซลล์ รับดีมานด์คอนโดฯ เชียงใหม่โต ดันยอดขายรวมล่าสุดทะลุ 44,800 ล้านบาท ประกาศเตรียมทุบเป้ายอดขาย 50,000 ล้านบาทตามแผนปี 61

อังคาร ๒๗ พฤศจิกายน ๒๐๑๘ ๑๕:๐๖
แสนสิริปลื้มชาวเชียงใหม่ให้ความเชื่อมั่นแบรนด์แสนสิริ ให้การตอบรับ "ดีคอนโด ริน" โครงการล่าสุดในเชียงใหม่ล้น ส่งผลโกยยอดขายพรีเซลล์ 2 วันทะลุ 80% ดันยอดขายรวมแสนสิริล่าสุดทะลุ 44,800 ล้านบาท ประกาศเตรียมทุบเป้าตามยอดขายที่วางไว้ 50,000 ล้านบาทตามแผนปี 61 เผยโครงการได้รับการตอบรับดีทั้งจากคนไทยและต่างชาติ อาทิ จีน ฮ่องกง สิงคโปร์ และเกาหลี ความสำเร็จจากจุดเด่นโครงการ ติดเซ็นทรัล เฟสติวัล เชียงใหม่และสะดวกด้วย Private Walk Way ทางเดินส่วนตัวเฉพาะลูกบ้านดีคอนโดไปยังเซ็นทรัลฯ พร้อมความโดดเด่นของพื้นที่ส่วนกลางที่มี Co-Working Space และครั้งแรกกับ Co-Kitchen Space ในดีคอนโดเพื่อตอบโจทย์ชีวิตที่ทันสมัยและไลฟ์สไตล์กลุ่มลูกค้าดีคอนโดได้อย่างตรงจุด

นายสมเกียรติ หงษ์ทรัพย์ภิญโญ รองกรรมการผู้จัดการสายงานพัฒนาโครงการแนวราบ บริษัท แสนสิริ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า แสนสิริประสบความสำเร็จในการเปิดขาย "ดีคอนโด ริน" โครงการล่าสุดในจังหวัดเชียงใหม่ สามารถโกยยอดขายได้ถึง 80% ภายในระยะเวลา 2 วันของการเปิดขายพรีเซลล์ในช่วงวันเสาร์และอาทิตย์ที่ผ่านมา โดยโครงการได้รับการตอบรับที่ดีทั้งจากกลุ่มลูกค้าคนไทยและต่างชาติ อาทิ จีน ฮ่องกง สิงคโปร์ และเกาหลี เป็นต้น จากความสำเร็จดังกล่าวส่งผลให้ยอดขายรวมแสนสิริล่าสุดอยู่ที่ 44,800 ล้านบาทจากเป้าหมายยอดขายทั้งปีที่วางไว้ 50,000 ล้านบาท ตอกย้ำการให้ความเชื่อมั่นในแบรนด์แสนสิริในกลุ่มลูกค้าเชียงใหม่ รวมถึงความแข็งแกร่งในคอนโดมิเนียมภายใต้แบรนด์ "ดีคอนโด" ในจังหวัดเชียงใหม่ หลังจากที่ผ่านมาปิดการขายไปแล้วถึง 5 โครงการ มูลค่ารวม 7,000 ล้านบาท

ความสำเร็จในครั้งนี้สะท้อนถึงความเชื่อมั่นในแบรนด์แสนสิริ จากการพัฒนาโครงการที่มีคุณภาพ แนวคิดการออกแบบโครงการ นวัตกรรมในที่อยู่อาศัย ตลอดจนการบริการหลังการขาย รวมถึงความมั่นใจการพัฒนาโครงการภายใต้แบรนด์ ดีคอนโด ที่สามารถตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าทั้งคนไทยและต่าวชาติทั้งในด้านศักยภาพทำเลที่ตั้งโครงการในแต่ละทำเล และฟังก์ชันการใช้งานที่พัฒนาขึ้นจากความต้องการของลูกค้า ในแนวคิดที่ทันสมัย สอดรับกับพฤติกรรมคนรุ่นใหม่ ออกมาเป็นพื้นที่ส่วนกลางที่สร้างสรรค์จิตนาการ อาทิCo - Working Space พื้นที่สร้างสรรค์ทุกจินตนาการในการทำงาน และครั้งแรก!! กับดีคอนโด ในจังหวัดเชียงใหม่ ที่เปิดพื้นที่ Co-Kitchen Space ให้ลูกบ้านสนุกกับการประกอบอาหารและลิ้มรสชาติอาหารไปด้วยกัน รวมถึงทำกิจกรรมและพักผ่อนในพื้นที่ส่วนกลางร่วมกันอย่างเต็มที่ นอกจากนี้จากศักยภาพการเติบโตของเมืองเชียงใหม่ที่มีแนวโน้มขยายตัวอย่างต่อเนื่องจากโครงการเมกะโปรเจคต์ของภาครัฐในอนาคต อาทิ โครงการรถไฟฟ้าความเร็วสูงกรุงเทพ-เชียงใหม่, โครงการขยายสนามบินเชียงใหม่แห่งที่ 2 รวมถึงโครงการรถไฟฟ้าในเชียงใหม่ ยังส่งผลให้ความต้องการคอนโดมิเนียมใจกลางเมืองในเชียงใหม่เพิ่มขึ้นอีกด้วย

"ภาพรวมของตลาดอสังหาริมทรัพย์ ในเชียงใหม่ขยายตัวขึ้นมากที่ 8% จากปีที่ผ่านมา จากความต้องการที่พักอาศัยทั้งของคนในพื้นที่เติบโตดีมาก นอกจากนี้ยังมีคนนอกพื้นที่เข้ามาทำงาน และมีกลุ่มชาวต่างชาติที่เข้ามาหาที่พักอาศัย และมีแนวโน้มจะขยายตัวอีกแน่นอนจากการเติบโตของระบบสาธารณูปโภคที่เตรียมจะพัฒนาขึ้นมาต่อเนื่อง โดยโครงการแนวสูงที่ได้รับความนิยมคือโครงการในเขตโซนเมืองเชียงใหม่ และดอยสะเก็ด เพราะใกล้สิ่งอำนวยความสะดวก และถนนสายหลัก ซึ่ง ดีคอนโด รินตั้งอยู่ติดกับห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล เฟสติวัลเชียงใหม่ จึงตอบโจทย์ความต้องการของตลาดคอนโดฯ ในเชียงใหม่ได้เป็นอย่างดี" นายสมเกียรติกล่าว

โครงการดีคอนโด ริน เป็นคอนโดมิเนียมแบบ Fully Furnished ความสูง 8 ชั้น จำนวน 2 อาคาร ประกอบด้วยห้องพัก 3 ฟังก์ชัน ตั้งแต่ห้องสตูดิโอ พื้นที่ประมาณ 28 ตารางเมตร แบบ 1 ห้องนอน พื้นที่ประมาณ 32 ตารางเมตร และแบบ 2 ห้องนอน พื้นที่ประมาณ 52 ตารางเมตร ตั้งอยู่บนพื้นที่ 4 ไร่ ภายในโครงการยังประกอบด้วย Private Walk Way ทางเดินส่วนตัวเฉพาะลูกบ้านดีคอนโดในทำเลนี้ อาทิ ดีคอนโด ซายน์, ดีคอนโด นิม และดีคอนโด พิงค์ ที่เชื่อมสู่เซ็นทรัลฯ ได้อย่างง่ายดาย พร้อมระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชม. กล้อง CCTV ประตูแบบ Digital Door Lock และลิฟต์แบบล็อคชั้นเพื่อเพิ่มความปลอดภัย และเป็นส่วนตัวมากขึ้น รวมถึงความสะดวกสบายแก่ลูกบ้านแสนสิริด้วย Home Service Application ช่องทางพิเศษเพื่อให้ลูกบ้านและนิติบุคคลของแต่ละโครงการได้ใช้งานบริการต่างๆ ผ่านระบบออนไลน์อย่างง่ายดาย เพิ่มความสะดวกสบายสูงสุดแก่ลูกบ้าน ทั้งนี้ ดีคอนโด ริน มีจำนวนทั้งสิ้น 411 ยูนิต มูลค่าโครงการ 1,000 ล้านบาท เปิดขายในราคาเริ่มต้น 1.89 ล้านบาท ข้อมูลโครงการ www.sansiri.com หรือโทร.1685

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้