ทำความรู้จัก “อะคาร่า” (ACARA) ฉีกทุกกฎรับสร้างบ้าน ด้วยดีไซน์ที่คุณเลือกได้ในสไตล์ไม่ซ้ำใคร!

อังคาร ๒๗ พฤศจิกายน ๒๐๑๘ ๐๙:๑๒
เมื่อปัจจุบันคนที่มีกำลังสร้างบ้านหรู ไม่ได้มีเฉพาะยุคเบบี้บูมเมอร์ หรือคน Gen X อีกต่อไป แต่กลับพบกลุ่มเศรษฐีใหม่ เป็นคนวัย Gen Y ไปจนถึงยุคมิลเลนเนียม ที่มีความต้องการสร้างบ้าน ให้โดดเด่นด้วยคอนเซ็ปต์และดีไซน์ที่ทันสมัย พร้อมตอบโจทย์การอยู่อาศัย ที่สำคัญต้องเป็นบริษัทที่เชื่อถือได้และมีมาตรฐานการก่อสร้างที่ดี ดังนั้นวันนี้ เราจะพาไปรู้จักกับ "อะคาร่า" (ACARA) รับสร้างบ้านแบรนด์ใหม่ สไตล์โมเดิร์น ลักชัวรี ดีกรีเหนือระดับน่าจับตา! ที่การันตีทั้งเรื่องมาตรฐานและคุณภาพการก่อสร้างด้วยทีมงานเดียวกันกับบริษัทแม่อย่าง "ดิ เอ็มเพอเร่อร์ เฮ้าส์" นั่นเอง เรียกว่าไม่ธรรมดาเลยทีเดียว จะเหนือระดับขนาดไหน และแบบไหนที่เหมาะกับไลฟ์สไตล์ของคุณ ไปดูกัน...

ประเดิมด้วย แบบบ้านสไตล์รีสอร์ท (Resort)

สบายๆ สไตล์รีสอร์ท (Resort)

(พื้นที่ใช้สอย : 980 ตร.ม.)

A-R1801 ใครที่ชื่นชอบธรรมชาติ และการพักผ่อนตากอากาศเป็นชีวิตจิตใจ พลาดไม่ได้กับแบบบ้านสไตล์นี้ ที่เน้นการอยู่อาศัยกลมกลืนไปกับธรรมชาติ โดดเด่นด้วย Space ที่มีความโปร่ง โล่ง เชื่อมต่อกับส่วนภายนอก โดยแบ่งการใช้งานของส่วนต่างๆ เป็นตัวอาคาร เชื่อมต่อกันด้วยทางเดินและคอร์ทกึ่ง Outdoor เพื่อให้พื้นที่ได้สัมผัสกับแสงแดดธรรมชาติมากที่สุด นอกจากนี้ พื้นที่การใช้งานส่วนกลาง ยังถูกออกแบบมาหลากหลาย เพื่อให้คนในบ้านได้ทำกิจกรรมต่างๆ ร่วมกันมากขึ้นด้วย

ตามมาด้วย 2 แบบบ้านสไตล์ลอฟท์ (Loft)

มอบอิสระ และสะท้อนความเป็นตัวคุณอย่างแท้จริง

(พื้นที่ใช้สอย 1,080 ตารางเมตร)

A-L1801 แบบบ้านสไตล์ลอฟท์ (Loft) ที่จะมอบอิสระ และสะท้อนไลฟ์สไตล์ผู้อยู่อาศัยได้อย่างชัดเจนและลงตัว ด้วยคอนเซปต์การออกแบบพื้นที่การใช้งานที่สูงโปร่ง พร้อมด้วย Sharing Space ต่างๆ ที่เปิดโล่งให้พื้นที่ใช้งานในแต่ละส่วนเชื่อมต่อกันได้อย่างทั่วถึง ไม่ว่าจะเป็น Snooker Area ห้องออกกำลังกาย ห้องอ่านหนังสือ ฯลฯ ซึ่งสามารถมองออกมาเห็นสระว่ายน้ำได้ทุกพื้นที่การใช้งาน

แบบบ้านสไตล์ลอฟท์ (Loft) ดีไซน์ Space บ้านเรือนไทย ล้อมรอบกระจกรับแสงธรรมชาติ

(พื้นที่ใช้สอย : 1,300 ตร.ม.)

A-L1802 อีกหนึ่งแบบบ้านสไตล์ลอฟท์ (Loft) ดีไซน์เก๋ ที่ได้แรงบันดาลใจมาจาก Space แบบบ้านเรือนไทย โดดเด่นด้วยดีไซน์หลังคาจั่ว สามารถระบายอากาศและป้องกันแดด ลม ฝน เป็นอย่างดี ฟังก์ชั่นภายใน ถูกออกแบบให้เชื่อมถึงกันด้วยพื้นที่ส่วนกลาง ขณะที่ห้องส่วนใหญ่โอบล้อมรอบคอร์ทกลาง เพื่อสัมผัสบรรยากาศเหนือระดับไปกับสวน พร้อมรับลมธรรมชาติได้เป็นอย่างดี รูปแบบภายนอก ผสมผสานความโมเดิร์นด้วยวัสดุหลากหลาย อาทิ อิฐ เหล็ก และงานกระจกที่ทำให้บ้านดูโปร่งรับแสงธรรมชาติ ได้อย่างทั่วถึง อีกหนึ่งตัวเลือกที่จะมาเติมเต็มทุกฟังก์ชั่นความสุขให้ทุกคนในครอบครัว

ต่อกันที่ แบบบ้านสไตล์ทาวน์โฮม (Townhome)

ความวาไรตี้ที่น่าหลงใหล สไตล์ทาวน์โฮม (Townhome)

(พื้นที่ใช้สอย : 1000 ตร.ม.)

A-T1801 แบบบ้านสไตล์ทาวน์โฮมดีไซน์เก๋ ไม่ซ้ำใคร พร้อมตอบโจทย์คนยุคใหม่ ที่ใช้ชีวิตในเมือง ด้วยรูปแบบ Vertical Home ที่ถูกออกแบบไว้สำหรับพื้นที่ที่จำกัดโดยเฉพาะ หรือผู้ที่ชื่นชอบบ้านแนวสูง ก็เป็นอีกหนึ่งทางเลือกเช่นกัน ซึ่งฟังก์ชั่นและ Space ภายใน ออกแบบให้มีการเล่นระดับ พร้อมตอบรับกับกิจกรรมที่หลากหลาย อาทิ Studio ที่สามารถใช้เป็นห้องทำงาน, หรือปรับเปลี่ยนไปตามไลฟ์สไตล์ของผู้อยู่ นอกจากนี้ ยังมีสระว่ายน้ำ พร้อมเลานจ์ ไว้รองรับการพักผ่อนหรือจัดปาร์ตี้สุดครีเอท หรือจะเป็นโซน Roof Top Garden ก็สามารถนั่งเล่นชมวิว แบบชิลล์เว่อร์ เรียกว่ามีความวาไรตี้ที่น่าหลงใหลไปอีกแบบ

และปิดท้ายด้วย 3 แบบบ้านสไตล์ โมเดิร์น (Modern))

ความหรูหราเหนือระดับ ที่กลมกลืนไปกับธรรมชาติ

(พื้นที่ใช้สอย : 1,280 ตร.ม.)

A-M1801 แบบบ้าน 2 ชั้น สไตล์ โมเดิร์น ลักชัวรี่ โดดเด่นด้วยงานสถาปัตยกรรมดีไซน์สวยสะดุดตา ที่พ่วงด้วยรางวัลชนะเลิศในการประกวดออกแบบบ้าน "The Phenomenon – บ้านลักชัวรี่ในมิติที่เปลี่ยนไป" ภายในผสมผสานการออกแบบด้วย คอนเซปต์ Tropical ที่ดึงความเป็นธรรมชาติมาไว้ในตัวบ้านได้อย่างลงตัว เหมาะกับคนรุ่นใหม่ที่ชื่นชอบความหรูหราทันสมัย ขณะเดียวกันก็รู้สึกสงบร่มรื่นด้วยธรรมชาติที่โอบล้อมกลมกลืน จนน่าหลงใหล

ความทันสมัย ดีไซน์สูงโปร่ง เปิดรับแสงธรรมชาติ

(พื้นที่ใช้สอย : 815 ตร.ม.)

A-M1802 โดดเด่นด้วยดีไซน์ทั้งภายนอกและภายใน โถงบันไดมีความสูงโปร่ง รับแสงได้เต็มที่ พื้นที่ใช้สอยด้านล่างถูกออกแบบให้เป็น Sharing Space เพื่อให้คนในบ้านได้ทำกิจกรรมต่างๆ ร่วมกันได้ ในขณะที่พื้นที่ด้านนอกยังมีระเบียงให้พักผ่อนไปกับสวนกลางบ้าน หรือจะออกแบบให้เป็นสระว่ายน้ำก็ได้ตามความต้องการผู้อยู่อาศัย เหมาะกับคนยุคใหม่วัยทำงาน ที่กำลังสร้างครอบครัว

เติมเต็มความสุขด้วยฟังก์ชั่นที่ครบครัน พร้อมประโยชน์ใช้สอยที่ลงตัว

(พื้นที่ใช้สอย : 800 ตร.ม.)

A-M1803 อีกหนึ่งแบบบ้านสไตล์โมเดิร์น ที่นอกจากจะครบครันด้วยฟังก์ชั่นการใช้สอยต่างๆแล้ว ยังใช้ประโยชน์จากพื้นที่ใช้ภายในบ้านสูงสุด ด้วยขนาดถึง 5 ห้องนอน 7 ห้องน้ำ พร้อมเชื่อมต่อส่วนนั่งเล่นกับส่วนทานอาหาร ด้วยพื้นที่เปิดโล่งสามารถมองเห็นสวนด้านหลังเพื่อความรู้สึกผ่อนคลาย อีกทั้งบริเวณชั้น 2 ยังมีส่วน Multi-purpose ที่สามารถปรับเปลี่ยนพื้นที่ใช้สอยได้ตามไลฟ์สไตล์ของคนในบ้าน ไม่ว่าจะปรับเป็น ห้องทำงาน ห้องสมุด ห้องสะสมของต่างๆ ฯลฯ ตามแต่ไลฟ์สไตล์ผู้อยู่อาศัย เพิ่มความฟินขึ้นไปอีกด้วยส่วน Roof Top ด้านบน ที่ถูกออกแบบให้เป็นพื้นที่นั่งเล่นพักผ่อน โดยเฉพาะยามค่ำคืนจะเห็นวิวบรรยากาศสวยงามๆ รอบด้าน หรือจะใช้เป็นพื้นที่ปาร์ตี้ก็แฮปปี้สุดๆ เหมาะกับครอบครัวใหญ่ที่ไม่ว่าจะใช้เวลาด้วยกันก็แสนอบอุ่น หรือจะมีพื้นที่ส่วนตัวของแต่ละคนก็เพลิดเพลินลงตัว

สัมผัสประสบการณ์การสร้างบ้านเหนือระดับ ที่จะสะท้อนความเป็นตัวคุณมากที่สุดได้ที่ "อะคาร่า" (ACARA) คำตอบของคนอยากสร้างบ้าน ด้วยดีไซน์และมาตรฐานการก่อสร้างจาก "เอ็มเพอเร่อร์"

สอบถามเพิ่มเติมโทร 081-376-4999, 02-970-3080 ถึง 3 หรือคลิก www.emperorhouse.com , www.facebook.com/acara.official

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4