SC ASSET ปลุกกระแสความเท่ห์ยุค MCM ชวนเหล่าเซเลบริตี้ชื่อดัง ร่วมสัมผัสบรรยายกาศสุดเอ็กซ์คลูซีฟ ในงาน THIS IS BEATNIQ

พฤหัส ๒๙ พฤศจิกายน ๒๐๑๘ ๑๗:๔๓
บริษัท เอสซี แอสเสท คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) ปลุกกระแสความเท่ห์ยุค 60'S-70'S มาตีความใหม่ในยุคปัจจุบัน เพื่อเฉลิมฉลองคอนโดมิเนียมซุปเปอร์ลักซ์ชัวร์รี่ "BEATNIQ" บนทำเลใจกลางทองหล่อ สุขุมวิท 32 โดยได้รับแรงบันดาลใจและถ่ายทอดสไตล์ MID-CENTURY MODERN สู่จุดเริ่มต้นของความรื่นรมย์และสะท้อนสุนทรียภาพ ออกมาเป็นภาพรวมของโครงการซึ่งตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่

ล่าสุดจัดงาน "THIS IS BEATNIQ" เอ็กซ์คลูซีฟ ปาร์ตี้ เพื่อร่วมเฉลิมฉลองคอนโดฯ หรู "BEATNIQ" ที่ดื่มด่ำไปกับค่ำคืนแห่งการย้อนไปสู่ยุค MID-CENTURY MODERN โดยได้รับเกียรติจาก

เซเลบริตี้ชื่อดัง อาทิ ม.ร.ว.แม้นนฤมาส ยุคล, คุณภูผา เตชะณรงค์, คุณนิดา วนิดา โกลเทน, คุณขุน ชานนท์ อักขระชาตะ ที่มาร่วมถ่ายทอดไลฟ์สไตล์หนุ่มสาวในยุค 50'S ที่มีความเป็น UNIQUENESS โดดเด่นต่างจากกลุ่มคนทั่วไปในยุคนั้น นอกจากนี้ยังมีแฟชั่นโชว์สุดหรูจากแบรนด์ POEM-BEATNIQ SPECIAL SHOW นำโดย นางแบบหมวยอินเตอร์ชื่อดังของไทย "หลิน" มชณต สุวรรณมาศ และช่วงสนทนาร่วมพูดคุยกับสถาปนิกชื่อดัง คุณป๊อก อรรถพร คบคงสันติ, คุณตี้ เชินชิน เชิดชูชัย CHIEF EXECUTIVE OFFICER AND BRAND CONSULTANT จาก KETCHUP IMC., คุณจ้ำ เฉลิมชัย วงษ์สุนทร HEAD OF PROPERTY DEVELOPMENT - HIGH RISE 3 จาก SC ASSET และช่างภาพชื่อดัง SIXTYSIX VISUAL คุณพจน์ พรพจน์ กาญจนหัตถกิจ นอกจากนี้ยังได้ลิ้มรสอาหารชั้นนำที่ออกแบบมาพิเศษสำหรับงานนี้โดยเฉพาะ รังสรรค์ความสวยงามและความอร่อยด้วย FOOD STYLIST และเซเลบริตี้เชฟของเมืองไทย ชุมพล แจ้งไพร จาก ร้าน R-HARN (อาหาร) ที่ได้รับมิชลินสตาร์ 1 ดาว เสริฟพร้อมกับอาหารสตรีทฟู้ดชื่อดังย่านทองหล่อซึ่งเติมเต็มความสุขให้กับผู้มาร่วมงาน ด้วยข้าวเหนียวมะม่วงแม่วารี, ก๋วยเตี๋ยวแซว, ข้าวต้มแสงชัยและร้าน CHU (ฉู่) CHINESE HOME CUISINE เป็นต้น

โดย คุณออ-อดิศัย กุญชร ณ อยุธยา หนุ่มรุ่นใหม่ดีกรี ที่ปรึกษาอาวุโส สถาบันที่ปรึกษาเพื่อพัฒนาประสิทธิภาพในราชการ (สปร.) และกรรมการผู้จัดการ บริษัท วินทูเกเตอร์ จำกัด บอกว่า ด้วยไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ในปัจจุบัน ต้องทำงานแข่งกับเวลาใช้ชีวิตรีบเร่ง ดังนั้นผมเชื่อว่า ทุกคนล้วนแสวงหาความสุข และความเงียบสงบที่ตอบโจทย์ชีวิตประจำวัน ซึ่งสอดคล้องกับวัยรุ่นในยุค 60s-70s เป็นยุคแห่งความเฟื่องฟูทั้งด้านวัฒนธรรม ดนตรี ศิลปะ และสถาปัตยกรรม โดยวัยรุ่นยุคนั้นจะมีความเอกลักษณ์ที่โดดเด่นในทุกๆด้าน ดังนั้นผมคิดว่า "BEATNIQ" เป็นคอนโดที่สะท้อนตัวตนของคนยุคใหม่ได้อย่างลงตัว เงียบสงบ สามารถหลีกหนีความวุ่นวาย เพื่อพักผ่อนได้อย่างลงตัว

ด้าน ม.ร.ว.แม้นนฤมาศ ยุคล เล่าว่า ปกติเป็นคนชื่นชอบดนตรีและศิลปะในยุค 60s-70s มาก โดยเฉพาะเพลงในยุคนั้นจะมีเอกลักษณ์ ฟังเท่าไหร่ก็เบื่อ ซึ่งวัยรุ่นในยุคนั้นเป็นอะไรที่เท่ห์มาก โดดเด่นทั้งการแต่งกาย ความคิด สอดคล้องกับคนรุ่นใหม่ในปัจจุบัน ที่มีความคิดและเอกลักษณ์เป็นของตัวเอง มีความสามารถและมีพลังของความเข็มแข็ง สามารถปรับตัวเข้าได้กับทุกสถานการณ์ สำหรับ "BEATNIQ" ครั้งแรกที่ได้เห็นห้องตัวอย่าง การตกแต่ง วัสดุที่เลือกใช้ ทำให้คิดถึงตอนอยู่นิวยอร์ก เพราะสถาปัตกรรมต่างๆสามารถนำมาผสมผสานกันได้อย่างลงตัว

สำหรับโครงการ "BEATNIQ" เป็น HIGH RISE 34 ชั้น บนพื้นที่ขนาด 1-3-69 ไร่ จำนวนรวม 197 ยูนิต ตั้งในย่านธุรกิจ ทองหล่อ-พร้อมพงษ์ เป็นศูนย์รวมที่ตั้งของอาคารธุรกิจ ร้านค้า ศูนย์การค้า COMMUNITY MALL และเต็มไปด้วยร้านอาหารอร่อยมากมาย ที่รอต้อนรับ เพื่อสีสันแห่งการใช้ชีวิตรองรับไลฟ์สไตล์ตั้งแต่เช้าจรดค่ำ สถานที่ใกล้เคียง ได้แก่ เอ็มโพเรียม เอ็มควอเทียร์

J AVENUE ทองหล่อ THE COMMONS ทองหล่อ โรงภาพยนตร์เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ เอกมัย PARK LANE เอกมัย GATEWAY เอกมัย โรงพยาบาลสมิติเวช โรงเรียนนานาชาติ บางกอกเพรพ เป็นต้น ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ที่มีสิ่งอำนวยความสะดวกสบายไว้อย่างครบครัน www.scasset.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๕:๓๕ อัปเดตล่าสุด กฎหมายแรงงานต่างด้าวฉบับใหม่ต้องรู้ 2567
๑๕:๑๐ อมาโด้ (amado) ตอกย้ำความเป็นผู้นำตลาดคอลลาเจน คว้า 2 รางวัล จากเวทีธุรกิจ 2024 Thailand's Most Admired Brand (ต่อเนื่องเป็นปีที่ 4) และรางวัล Brand Maker Award
๑๕:๒๒ ไฟ-ฟ้า โดย ทีทีบี เติมฝันเด็กไฟ-ฟ้า ผ่านโชว์ Cover Dance คว้า 2 รางวัล จุดประกายศักยภาพและสร้างแรงบันดาลใจมุ่งมั่นสู่เป้าหมายที่สำคัญ
๑๕:๑๒ วว. / สสว. นำ วทน. พัฒนาขีดความสามารถการแข่งขัน SMEs จัดอบรมพัฒนาสร้างมูลค่าเพิ่มผลิตภัณฑ์ด้วยบรรจุภัณฑ์ ฟรี
๑๓:๕๐ เถ้าแก่น้อย ครองใจผู้บริโภคคว้า 'แบรนด์ที่ผู้บริโภคชื่นชอบที่สุด' จากผลสำรวจ Thailand's Most Admired Brand
๑๓:๓๘ Bose-Backed สมาร์ทวอทช์แบรนด์ Noise เปิดตัวในไทยบน Shopee และ Lazada
๑๒:๑๗ TIDLOR ปลื้ม! หุ้นกู้ 3 ชุดใหม่ มูลค่า 4,000 ลบ. ขายหมดเกลี้ยง ขอบคุณนักลงทุนที่ร่วมสร้างผลตอบแทน พร้อมกับสร้างการเติบโตให้ธุรกิจไปด้วยกัน
๑๒:๔๗ แอล.พี.เอ็น. เปิดโมเดลซัพพอร์ทคนอยากมีบ้าน เจาะกลุ่มเรียลดีมานด์ที่อยู่อาศัย ไม่เกิน 3 ล้าน ผุดแคมเปญ 'LPN ดูแลให้' และ 'LPN
๑๒:๓๗ สิทธิพิเศษสำหรับลูกค้า 'Redmi Note 13 Series' ให้คุณกดบัตรคอนเสิร์ต '2023-2024 BamBam THE 1ST WORLD TOUR ENCORE [AREA 52] in BANGKOK Presented by Xiaomi' รอบ
๑๒:๐๘ กรมโยธาฯ ใช้มาตรการเด็ดขาด ยกเลิกสัญญาจ้างงานที่ล่าช้าสร้างความเดือดร้อนประชาชน