TIGER มือขึ้น! คว้างานก่อสร้างคอมมูนิตี้มอลล์ ไทรม้า เฟส 2 มูลค่า 147 ลบ. จ่อบุ๊ครายได้เข้ามาทันทีไตรมาส 4

พฤหัส ๒๙ พฤศจิกายน ๒๐๑๘ ๑๐:๔๒
TIGER คว้างานใหม่รับเหมาก่อสร้างคอมมูนิตี้มอลล์ ไทรม้า เฟส 2 มูลค่า 147 ล้านบาท เริ่มลุยงานต้น ธันวาคมนี้ เตรียมรับรู้รายได้เข้ามาทันทีในไตรมาส 4 หนุนผลงานโตต่อเนื่อง

นายจตุรงค์ ศรีกุลเรืองโรจน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ไทย อิงเกอร์ โฮลดิ้ง จำกัด (มหาชน) หรือ TIGERและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ไทย อิงเกอร์ จำกัด หรือ TEC เปิดเผยว่า เมื่อวันที่ 26 พฤศจิกายน 2561 ที่ผ่านมา บริษัทฯได้ลงนามในหนังสือแสดงเจตน์จำนง (LOI) รับเหมาก่อสร้างโครงการ คอมมูนิตี้มอลล์ ไทรม้า เฟส 2 มูลค่า 146,991,000 ล้านบาท โดยจะเริ่มการก่อสร้างในต้นเดือนธันวาคม 2561 ระยะเวลาก่อสร้าง 420 วัน

"การเข้ารับงานก่อสร้างโครงการ คอมมูนิตี้มอลล์ ไทรม้า เฟส 2 ในครั้งนี้ ถือเป็นการตอกย้ำความเชื่อมั่นของลูกค้าที่มีต่อ TIGER ซึ่งมีจุดเด่นในเรื่องของการให้บริการงานรับเหมา ที่สามารถตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าได้อย่างครบวงจร และช่วยลดต้นทุนค่าใช้จ่ายทั้งในส่วนของวัสดุและต้นทุนค่าก่อสร้าง อีกทั้งงานยังเสร็จตรงตามเวลาที่ลูกค้ากำหนด"

ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ไทย อิงเกอร์ โฮลดิ้ง จำกัด (มหาชน) กล่าวอีกว่า การเข้ารับงานในครั้งนี้ ส่งผลให้งานในมือที่รอรับรู้รายได้ (Backlog) เพิ่มขึ้นเป็น 790 ล้านบาท และอยู่ระหว่างการทราบผลงานประมูลภาครัฐและเอกชนเป็นจำนวนมาก ซึ่งจะทยอยประกาศในช่วงปลายปีนี้ ซึ่งมั่นใจว่าหลังจากคว้างานใหม่ จะช่วยผลักดันให้รายได้และกำไรของบริษัทฯเติบโตอย่างต่อเนื่อง สร้างผลตอบแทนที่ดีให้กับนักลงทุน

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย
๑๗:๐๔ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญชวนนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงาน M-Sci JOB FAIR 2024 หางานที่ใช่ สร้างงาน สร้างโอกาส วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ณ หอประชุม รักตะกนิษฐ
๑๗:๒๘ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค นำเสนอโซลูชั่นดิจิทัลลุยตลาดอาคารอัจฉริยะเพื่อความยั่งยืน
๑๖:๒๙ จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา แบรนด์ผ้าเมืองไทย ผงาดเวทีโลก ส่องกลยุทธ์การครีเอตผลงานคุณภาพให้สอดรับเทรนด์สิ่งทอระดับสากล
๑๖:๓๘ อาดิดาสจับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE 10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนหญิง
๑๖:๑๐ Maison Berger Paris พาชมเครื่องหอมบ้าน 2 คอลเลคชั่นใหม่ MOLECULE และ JOY จัดเต็มเซ็ตของขวัญ ครบทุกรูปแบบความหอม สร้างบรรยากาศหรูหราพร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์
๑๖:๕๗ กทม. เตรียมระบบเฝ้าระวัง-ควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 หลังเทศกาลสงกรานต์
๑๕:๑๕ NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน Thailand Golf Dive Expo plus OUTDOOR Fest