โฮมโปร พลิกโฉม 3 สาขาใหญ่ เพิ่มประสบการณ์การช้อปที่เหนือระดับ ด้วยคอนเซปต์ HOME INSPIRES OF LIVING รองรับทุกไลฟ์สไตล์เรื่องบ้าน

อังคาร ๑๑ ธันวาคม ๒๐๑๘ ๑๒:๓๑
โฮมโปร ทุ่มเงินลงทุนกว่า 100 ล้านบาท พลิกโฉม 3 สาขาใหญ่ รองรับไลฟ์สไตล์ และพฤติกรรมของผู้บริโภคทีเปลี่ยนแปลงไปพร้อมกับเทคโนโลยีที่เข้ามา Disruption เกิดการเชื่อมต่อแบบไร้รอยต่อ (Seamless) จึงได้เพิ่มพื้นที่ประสบการณ์การช้อปปิ้งสินค้าเรื่องบ้านให้เป็นมากกว่าห้าง ภายใต้คอนเซปต์ HOME INSPIRES OF LIVING สร้างแรงบันดาลใจในการตกแต่งบ้านด้วยสินค้าที่หลากหลาย ให้เข้ากับทุกๆ ความต้องการที่ไม่มีจุดสิ้นสุด นำร่องที่ โฮมโปร สาขาเอกมัย-รามอินทรา, สาขาราชพฤกษ์ และสาขาเมกาบางนา

นางสาวสิริวรรณ เสริมชีพ ผู้จัดการทั่วไปฝ่ายสื่อสารการตลาด บริษัท โฮม โปรดักส์ เซ็นเตอร์ จำกัด (มหาชน) หรือ "โฮมโปร" เผยว่า " ความเปลี่ยนแปลงของเทคโนโลยี ส่งผลให้พฤติกรรม และไลฟ์สไตล์ของลูกค้าซึ่งเป็นปัจจัยภายในที่บริษัทฯ ให้ความสำคัญ เกิดการเปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็ว การปรับตัวให้เข้าถึงความต้องการของลูกค้าทั้งสินค้า และบริการ รวมไปถึงลักษณะทางกายภาพ หรือหน้าร้านจึงเป็นเรื่องที่บริษัทฯ ให้ความสำคัญ ภายใต้กลยุทธ์ CUSTOMER CENTRIC บริษัทฯ จึงได้มีแผนรีโนเวทปรับโฉมสาขาในปี 2018 นี้ นำร่องที่โฮมโปร สาขาเอกมัย-รามอินทรา, สาขาราชพฤกษ์ และสาขาเมกาบางนา เพื่อรองรับลูกค้าของโฮมโปรในแต่ละโซนพื้นที่ ภายใต้แนวคิดHOME INSPIRES OF LIVING

การรีโนเวทในครั้งนี้ โฮมโปรได้ทุ่มเงินลงทุนกว่า 100 ล้านบาท โดยสาขาแรกที่ทำการรีโนเวท คือ สาขาเอกมัย-รามอินทรา เพื่อสร้างบรรยากาศให้เป็นแลนมาร์คสินค้าเรื่องบ้านแห่งใหม่ของลูกค้าในโซนกรุงเทพฯตะวันออก พร้อมกับเปิดประสบการณ์การช้อปสู่เส้นทางแห่งแรงบันดาลใจที่ไม่มีสิ้นสุด บนพื้นที่กว่า 9,458 ตร.ม. สร้างจุดต่างสุด EXCLUSIVE และ LUXURY ผ่านโซน HOME INSPIRE OF LIVING ที่จะช่วยสร้างสิ่งที่คิดให้เป็นจริง ผ่าน MODEL ROOM ไอเดียในการสร้างสรรค์พื้นที่ภายในบ้าน ทั้งห้องนอน ห้องน้ำ และห้องครัว ให้โดดเด่นขึ้น ด้วยชุดเฟอร์นิเจอร์ ที่ตอบสนองทุกไลฟ์สไตล์ ครอบคลุมทุกฟังก์ชั่น ให้ได้เลือกเฟอร์นิเจอร์ที่ใช่ในสไตล์ที่ชอบครบจบในห้องเดียว พร้อมอุปกรณ์เครื่องใช้ไฟฟ้าทันสมัย หลากดีไซน์ และนวัตกรรมในการใช้งานในโซน SMALL LOVER และ HOME GARDEN พื้นที่สวนจำลองที่เน้นมุมมองธรรมชาติเติมเต็มความสงบด้วย OUTDOOR FURNITURE ที่จะช่วยให้บ้านร่มรื่น โซน BIKE EXPRESS โดดเด่นด้วยจักรยานหลากสไตล์ พร้อมเป็นคู่หูสัมผัสทุกประสบการณ์อิสระบนทุกเส้นทางที่เป็นจุดหมาย

อีกทั้งยังสร้างความสะดวกสบายที่มากยิ่งขึ้น ให้กับลูกค้าเป็นแห่งแรกกับ HOMEPRO EXCLUSIVE LOUNGE เอกสิทธิ์อีกหนึ่งระดับเพื่อรองรับลูกค้าแบบ Privateที่มาซื้อสินค้าและบริการภายในห้าง พร้อมกับโซนพื้นที่บริการ HOME SERVICE บริการเพื่อคนรักบ้าน โดยช่างมืออาชีพคอยแนะนำ บริการ CLICK & COLLECT ช้อปของตกแต่งบ้านออนไลน์ สามารถเลือกกำหนดช่วงเวลารับสินค้าและสาขาที่สะดวกใกล้บ้านได้ทุกสาขาทั่วประเทศ หรือบริการจัดส่งถึงบ้านแบบ Delivery และบริการ Web Qบริการเรียกคิวอัตโนมัติ เพื่อความสะดวกสบายไม่น่าเบื่อ

โฮมโปร สาขาราชพฤกษ์ เป็นอีกหนึ่งสาขาต้นแบบที่ปรับโฉมรีโนเวท ให้ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์กลุ่มลูกค้าโซนกรุงเทพฯตะวันตก เพื่อเพิ่มความสะดวกสบายในการเลือกเดินซื้อสินค้า ผ่านภาพลักษณ์การออกแบบที่ทันสมัย ปรับเปลี่ยนฟังก์ชั่น เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในแต่ละโซนพื้นที่ขายกว่า 9,547.82 ตร.ม. ให้ลูกค้าเข้าถึงสินค้าได้ง่ายขึ้น และสามารถผสมผสานสไตล์ให้เป็นคุณมากยิ่งขึ้น อาทิ โซน BATHROOM & SANITARY ปรับรูปแบบการแสดงสินค้า เป็น SHELF DISPLAY แสดงการติดตั้งสินค้าจริง พร้อมติดตั้ง อุปกรณ์ต่างๆที่เกี่ยวข้อง เพื่อแสดงให้ลูกค้าเห็นถึงวิธีการติดตั้งที่ถูกต้องสวยงาม โซน FURNITURE เพิ่มแนวทางการตกแต่งเพื่อสร้าง Inspiration ผ่าน Model Roomให้สินค้าดูโดดเด่นขึ้น เพื่อสร้างแรงบันดาลใจและไอเดียในการแต่งบ้านให้ได้ตรงตามทุกความต้องการ โซน SMALL APPLIANCE หรือเครื่องใช้ไฟฟ้าขนาดเล็ก โดดเด่นด้วย DISPLAY สินค้า และการสาธิตปรุงอาหาร ภายใต้ชื่อร้าน SMALL LOVERS เพื่อให้เข้าถึงลูกค้าเฉพาะกลุ่มได้เลือกซื้อสินค้าอย่างสะดวกสบาย อีกทั้งยังได้เพิ่มพื้นที่บริการในส่วนของ CLICK&COLLECT และ SHOP ONLINE เพื่อให้ลูกค้าได้ออกแบบและตกแต่ง โดยมีพนักงานให้การบริการอย่างต่อเนื่อง

และปิดท้ายที่โฮมโปร สาขาเมกาบางนา กับการรีโนเวทด้วยคอนเซปต์ HOME INSPIRES OF LIVING เช่นเดียวกับ 2 สาขาแรก โดยการสร้างสรรค์พื้นที่ ให้มีFEATURE และ DESIGN ที่เพิ่มขึ้นอย่างทันสมัย ตอบรับไลฟ์สไตล์ของลูกค้าในโซนกรุงเทพฯ ฝั่งตะวันออกอีกหนึ่งสาขา ด้วยการเพิ่ม INSPIRATION ผ่าน MODEL ROOM เพื่อให้ลูกค้ารู้สึกถึงความเป็น FRIENDLY เมื่อมาเดินเลือกซื้อสินค้าที่ห้างในโซน GARDEN , FURNITURE , LIGHTING และ SMALL LOVER อีกทั้งได้เพิ่มพื้นที่บริการCLICK&COLLECT , SHOP ONLINE และ HOME SERVICE เพื่อส่งมอบบริการจัดส่ง ติดตั้ง ให้กับลูกค้าที่มาซื้อสินค้าให้ได้รับความสะดวกสบายมากยิ่งขึ้น

"การรีโนเวทในครั้งนี้ เราคาดหวังว่าลูกค้าเก่าที่เป็นครอบครัวโฮมโปร จะตื่นตาตื่นใจกับความทันสมัยที่ออกแบบมาเพื่อตอบสนองความต้องการสินค้าเรื่องบ้านได้ดี รวมถึงลูกค้าใหม่จะได้เข้ามาพบกับแรงบันดาลใจใหม่ๆ ที่เราตั้งใจสร้างสรรค์เพื่อให้ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนยุคใหม่ ที่มีแนวทางตกแต่งบ้านที่หลากหลาย ตรงตามคอนเซปต์HOME INSPIRES OF LIVING เข้ากับทุกๆ ความต้องการที่ไม่มีจุดสิ้นสุดนั่นเอง" นางสาวสิริวรรณ กล่าว

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๑ ALLY ผนึก Mural ลงทุนซื้อหุ้นสมาคมมวยปล้ำสเปน หวังผลักดันมวยปล้ำสเปนขึ้นแท่นลีกหลักในยุโรปและลาตินอเมริกา
๑๖:๓๙ โอกาสจองซื้อหุ้นกู้บริษัทชั้นนำ ช.การช่าง เสนอขายช่วงวันที่ 25 - 29 เมษายน 2567 ชูผลตอบแทน 3.40 - 4.10% ต่อปี อันดับความน่าเชื่อถือ A- ติดต่อผ่าน ธ.กรุงเทพ และ ธ.กรุงไทย
๑๖:๕๔ บางจากฯ สนับสนุนการเรียนรู้และพัฒนาเยาวชนในทักษะแห่งอนาคต ผ่านโครงการ SI Sphere: Sustainable Intelligence-based Society Sphere โดย UN Global Compact Network
๑๕:๑๓ เปิดไลน์อัพ 10 ศิลปินหน้าใหม่มาแรงแห่งปีจาก Spotify RADAR Thailand 2024
๑๕:๐๘ อาร์เอส กรุ๊ป เดินหน้ากลยุทธ์ Star Commerce ยกทัพศิลปิน-ดารา เป็นเจ้าของแบรนด์ และดันยอดขายด้วย Affiliate Marketing ประเดิมส่งศิลปินตัวแม่ ใบเตย อาร์สยาม
๒๔ เม.ย. กสิกรไทยผนึกกำลังเจพีมอร์แกน เปิดตัวโปรเจกต์คารินา ดึงศักยภาพบล็อกเชน ลดระยะเวลาธุรกรรมการเงินระหว่างประเทศ
๒๔ เม.ย. สเก็ตเชอร์ส จัดกิจกรรม SKECHERS PICKLEBALL WORKSHOP ส่งเสริมสุขภาพและขยายคอมมูนิตี้กีฬา Pickleball ในไทย
๒๔ เม.ย. SHIELD จับมือแอสเซนด์ มันนี่ และ Money20/20 Asia จัดกิจกรรมระดมเงินบริจาคแก่มูลนิธิรามาธิบดี
๒๔ เม.ย. 'ASW' เตรียมโอนกรรมสิทธิ์ 4 คอนโดฯ ใหม่ ไตรมาส 2 ครอบคลุมทั้งกรุงเทพฯ และภูเก็ตมูลค่ารวมกว่า 6,600 ล้านบาท
๒๔ เม.ย. โก โฮลเซลล์ สนับสนุนเกษตรกรไทย ปูพรมจำหน่ายผลไม้ฤดูกาล สดจากสวนส่งตรงถึงมือคุณ