Uoolu เตรียมจัดการประชุมสุดยอด “Global Real Estate Internet Summit” ครั้งที่ 2 ม.ค.ปีหน้า ณ กรุงปักกิ่ง

พฤหัส ๑๓ ธันวาคม ๒๐๑๘ ๑๔:๑๙
Uoolu แพลตฟอร์มชั้นนำสำหรับการทำธุรกรรมอสังหาริมทรัพย์ข้ามพรมแดน เตรียมจัดการประชุมสุดยอด Global Real Estate Internet Summit (GREIS) ครั้งที่ 2 ที่กรุงปักกิ่ง วันที่ 14 มกราคม ปี 2562 ภายใต้หัวข้อ "Technology links Global Real Estate" โดยจะมีการประกาศรางวัล "2019 Uoolu Global Real Estate Top 100" ในที่นี้ด้วย

การประชุมสุดยอด Global Real Estate Internet Summit จัดขึ้นเป็นครั้งแรกเมื่อเดือนมกราคม 2561 ที่ผ่านมา โดยมีนักพัฒนาอสังหาริมทรัพย์หลายร้อยรายจาก 22 ประเทศเข้าร่วมงานอย่างคับคั่ง ไม่ว่าจะเป็น Emaar ผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์รายใหญ่สุดในตะวันออกลาง, Lennar ผู้พัฒนาที่อยู่อาศัยรายใหญ่สุดในสหรัฐ รวมถึง Origin บริษัทมหาชนภาคอสังหาริมทรัพย์ที่เติบโตเร็วเป็นอันดับต้น ๆ ในประเทศไทย และอีกมากมาย ตลอดจนสื่อมวลชนชั้นนำนับร้อยเจ้า ทั้ง Wall Street Journal, South China Morning Post และ Financial Times

สำหรับหัวข้อของการประชุมสุดยอด Global Real Estate Internet Summit ครั้งที่ 2 ในปี 2562 ได้แก่ "Technology links Global Real Estate" โดยทุกวันนี้ เทคโนโลยีต่าง ๆ เช่น ปัญญาประดิษฐ์ (AI) และบิ๊กดาต้านั้น ได้ปรากฏให้เห็นความก้าวหน้า ขณะที่แนวโน้มในการทำธุรกรรมออนไลน์ก็เพิ่มสูงขึ้น ด้วยเหตุนี้ Uoolu จึงเตรียมเปิดตัวโซลูชั่นเทคโนโลยีระดับโลกแก่นักพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ เพื่อให้การช่วยเหลือด้านการทำตลาดของแต่ละแบรนด์ การแสวงหาลูกค้าได้อย่างตรงจุด และทำธุรกรรมออนไลน์ได้ทั่วโลก

ปัจจุบันการจัดสรรสินทรัพย์ทั่วโลกเป็นที่นิยมมากขึ้น การลงทุนในภูมิภาคจึงไม่เพียงพอต่อความต้องการของบุคคลที่มีรายได้สูงอีกต่อไป โดย Uoolu.com ให้บริการข้อมูลข่าวสารการลงทุนล่าสุดในแวดวงอสังหาริมทรัพย์ของโลก ช่วยให้ลูกค้าเลือกลงทุนในอสังหาริมทรัพย์ และทำธุรกรรมได้อย่างปลอดภัยบนระบบออนไลน์และบนโทรศัพท์มือถือ

การประชุมสุดยอดในปีหน้าจะรวบรวมบริษัทอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำกว่า 100 รายจาก 32 ประเทศ บุคคลผู้มีสินทรัพย์สูงกว่า 500 คน และสื่อต่างชาติกว่าร้อยเจ้า โดย Uoolu จะใช้เวทีนี้ประกาศเปิดตัวรางวัล "2019 Uoolu Global Real Estate Top 100" เผยโฉมโซลูชั่นเทคโนโลยีระดับโลกอย่าง "Uoolu International" รวมถึงลงนามความร่วมมือเชิงกลยุทธ์กับนักพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ และหารือเกี่ยวกับแนวโน้มของแวดวงการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ในปีหน้ากับเหล่าผู้นำของอุตสาหกรรม

Uoolu.com ก่อตั้งขึ้นในกรุงปักกิ่งเมื่อปี 2558 เป็นแพลตฟอร์มชั้นนำสำหรับการทำธุรกรรมอสังหาริมทรัพย์ข้ามพรมแดน เราทุ่มเทให้การช่วยเหลือบุคคลผู้มีรายได้สูง เพื่อให้ลงทุนในสินทรัพย์ข้ามชาติได้อย่างปลอดภัยและมีประสิทธิภาพ เรามีผู้ใช้งานเป็นประจำทุกเดือนราว 3 ล้านราย พร้อมเข้าถึงผู้ใช้งานอินเตอร์เน็ต 4 พันล้านรายใน 135 ประเทศและดินแดน ตลอดจนจับมือพันธมิตรราว 1,000 รายทั่วโลก และมีการทำธุรกรรมคิดเป็นมูลค่าหลายพันล้านดอลลาร์ต่อปี

ลงทะเบียนเข้าร่วมการประชุมสุดยอด Global Real Estate Internet Summit ครั้งที่ 2 จัดโดย Uoolu ในปี 2562 ได้ที่ https://www.uoolu.com/second-summit.html

เว็บไซต์: www.uoolu.com

เฟซบุ๊ก: https://www.facebook.com/Uoolu/

ลิงค์อิน: https://www.linkedin.com/company/uoolu.com/

รูปภาพ - https://photos.prnasia.com/prnh/20181212/2324604-1

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๒๓ ดั๊บเบิ้ล เอ มอบถุงใส่ยารักษ์โลกให้โรงพยาบาลกบินทร์บุรี
๑๖:๑๒ lyn around เปิดตัวคอลเลคชั่นสุดพิเศษ Sakura Spirit ผสานกลิ่นอายเฟมินีนแบบฝรั่งเศสเข้ากับป็อปคัลเจอร์สไตล์ญี่ปุ่น
๑๕:๐๗ พาราไดซ์ พาร์ค ร่วมกับ สำนักงานเขตประเวศ จัดกิจกรรมส่งเสริมอาชีพ BKK Learning Workshops เรียนฟรี ! ทุกวันศุกร์ - วันอาทิตย์ ตลอดเดือน
๑๕:๒๗ ไทยวา เผยทิศทางธุรกิจปี 67 ชูนวัตกรรมเกษตรและอาหาร มุ่งสู่การเป็นผู้นำระดับโลก พร้อมเดินหน้าขยายแพลตฟอร์มธุรกิจใหม่
๑๕:๐๘ หัวเว่ย เปิดตัว HUAWEI nova 12 Series สมาร์ทโฟนกล้องสวยระดับ Hi-res แชะชัดทุกชอต
๑๕:๕๖ ซินเน็คฯ Q1/67 ทิศทางดี รับเทรนด์ AI หนุนตลาดไอที-สมาร์ทโฟนคึกคัก พร้อมลุยตลาดซอฟต์แวร์รับการใช้จ่ายไอทีพุ่ง
๑๕:๐๕ FWD ประกันชีวิต นำทีมผู้บริหารตัวแทนทุกระดับ ร่วมงาน FWD Elite Summit 2024 เพื่อเปิดประสบการณ์สู่ความก้าวหน้าและต่อยอดความสำเร็จ ณ กรุงไทเป
๑๕:๑๓ ไทวัสดุ ฉลองเปิดสาขาที่ 80 ที่แรกแห่งปี ไทวัสดุ x บีเอ็นบี โฮม สาขาอุดรธานี กุดสระ รับโปรฯพิเศษแบบไม่ต้องลุ้น ฟรีคูปองรวมมูลค่าสูงสุด 2,800 บาท เฉพาะ 25-28 เม.ย. 2567
๑๕:๑๒ นิทรรศการแสดงงานศิลปะของ Meguru Yamaguchi ครั้งแรกในประเทศไทย ที่ Maison JE
๑๕:๑๔ HARLEY-DAVIDSON(R) นำซีรีส์สารคดีเรื่อง Push The Limit: Harley-Davidson Racing กลับมาฉายต่อใน ซีซั่น 2 บน