โครงการ WHIZDOM 101คว้า 2 รางวัลจาก เวที Japan International Property Awards 2018

จันทร์ ๑๗ ธันวาคม ๒๐๑๘ ๑๔:๓๐
โครงการ WHIZDOM 101 ภายใต้บริษัทแมกโนเลีย ควอลิตี้ ดีเวลอปเม้นต์ จำกัด (MQDC) คว้า 2 รางวัลที่งาน The Japan International Property Awards 2018 จัดโดยบริษัท Property Access จำกัด โดยมีคุณสุทธา เรืองชัยไพบูลย์ ประธานผู้อำนวยการ บริษัทแมกโนเลีย ควอลิตี้ ดีเวลอปเม้นต์ จำกัด (MQDC) เป็นตัวแทนรับรางวัล ณ โรงแรม Andaz Tokyo Toranomon Hills โตเกียว ประเทศญี่ปุ่น

ทั้งนี้ โครงการ WHIZDOM 101 รับ 2 รางวัลได้แก่ สาขา Best Mix – Integrated Development และ Best Township

"จากพันธกิจของ MQDC คือ 'For all well-being' ที่ต้องการเห็นความเป็นอยู่ที่ดีของทุกสรรพสิ่งบนโลก จึงทำให้เราออกแบบโครงการขนาดใหญ่ โดยใช้ทรัพยากรน้อย แต่ยังคงรักษาคุณภาพชีวิตที่ดีได้ อีกทั้งเรายังพัฒนาโครงการให้ผู้อยู่อาศัยและชุมชนโดยรอบได้รับประโยชน์จากสิ่งแวดล้อมให้มากที่สุดด้วย ทั้งนี้ทางรางวัลพิจารณาจากการเอานวัตกรรมต่าง ๆ มาใช้ในการออกแบบ รวมไปถึงความมุ่งมั่นที่ต้องการพัฒนาโครงการให้มีความยั่งยืนการที่โครงการ WHIZDOM 101 ได้รับรางวัล Japan International Property Awards 2018 ในครั้งนี้ จึงเป็นการยืนยันว่าเวทีในระดับเอเชียรับรู้ถึงความตั้งใจในการพัฒนาโครงการอสังหาริมทรัพย์ของ MQDC เป็นอย่างดี" คุณสุทธากล่าว

"รางวัล Japan International Property Awards 2018 มีวัตถุประสงค์เพื่อยกย่องโครงการอสังหาริมทรัพย์ที่โดดเด่นทั่วโลก" มร. ฮิโรกิ คาซาโตะ ผู้ก่อตั้ง Property Access กล่าว

เกี่ยวกับบริษัท แมกโนเลีย ควอลิตี้ ดีเวล็อปเม้นต์ คอร์ปอเรชั่น (MQDC)

บริษัท แมกโนเลีย ควอลิตี้ ดีเวล็อปเม้นต์ คอร์ปอเรชั่น (MQDC) คือธุรกิจภายใต้กลุ่มบริษัท ดีทีจีโอ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (DTGO) ดำเนินกิจการพัฒนา ลงทุน และจัดการอสังหาริมทรัพย์ ประกอบไปด้วย บ้าน คอนโดมิเนียม และโครงการมิกซ์ยูส พร้อมดำเนินธุรกิจภายใต้คำมั่นสัญญา 'for all well-being'

MQDC ได้พัฒนาที่อยู่อาศัยและโครงการมิกซ์ยูสที่เน้นความหรูหราภายใต้แบรนด์ "แมกโนเลียส์" (Magnolias) และโครงการที่เน้นการใช้ชีวิตแบบคนเมืองยุคใหม่ ภายใต้แบรนด์ "วิสซ์ดอม" (Whizdom) และยังได้สร้างบริษัทน้องใหม่อย่าง "เอสเพน ทรี คอร์ปอเรชั่น" (Aspen Tree Corporation) เพื่อสร้างที่อยู่อาศัยสำหรับผู้สูงอายุ พร้อมให้บริการการดูแลเต็มรูปแบบ เพื่อให้เป็น 'aging in place' และล่าสุดโครงการมิกซ์ยูสคุณภาพ "เดอะ ฟอเรสเทียส์" (THE FORESTIAS)

MQDC ได้สร้างโครงการขนาดใหญ่ทั้งในและต่างประเทศ อาทิเช่น ICONSIAM และเทคโนโลยีที่ช่วยประหยัดพลังงานเช่น ระบบของโครงการ WHIZDOM 101 'smart city' พร้อมให้การรับประกันยาวนานถึง 30 ปี ในทุกๆ โครงการของเราเพื่อยืนยันในมาตรฐานการก่อสร้างที่ดีที่สุด

เกี่ยวกับ โครงการ WHIZDOM 101 (วิสซ์ดอม วัน-โอ-วัน)

โครงการ WHIZDOM 101 (วิสซ์ดอม วัน-โอ-วัน) เป็นโครงการอสังหาริมทรัพย์ที่พัฒนาในรูปแบบ mixed-use โดยพัฒนาโครงการที่ตอบโจทย์วิถีชีวิตคนรุ่นใหม่ ผสมผสานที่อยู่อาศัย ที่ทำงาน และร้านค้ากว่า 200 ร้านค้า พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน พร้อมทั้งผสมผสานเทคโนโลยีอันทันสมัยและธรรมชาติไว้อย่างลงตัว เพื่อสร้างสรรค์ประสบการณ์แปลกใหม่ ตอบสนองการใช้ชีวิตประจำวัน และทุกแง่มุมของชีวิตคนเมืองที่รักความสะดวกสบาย รักสุขภาพและใส่ใจสิ่งแวดล้อม

โครงการขนาดกว่า 350,000 ตารางเมตร ตั้งอยู่ใกล้สถานีรถไฟฟ้าปุณณวิถี โครงการประกอบด้วยคอนโดมิเนียม 3 อาคาร สำนักงานที่ผสมผสานพื้นที่สีเขียวไว้อย่างลงตัว และ Innovative Lifestyle Complex

โครงการฯ ให้ความสำคัญกับพื้นที่สีเขียวโดยจัดพื้นที่สีเขียวกว่า 1 ใน 3 ของพื้นที่โครงการทั้งหมด มีสวนลอยฟ้าขนาดใหญ่ WHIZDOM PARK รวมทั้งสิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับการออกกำลังกายมากมาย เช่น สปอร์ตคลับ ลู่วิ่งและเลนจักรยานลอยฟ้า WHIZDOM TRACK ความยาว 1.3 กิโลเมตรรอบโครงการ

ผู้อยู่อาศัยและแขกผู้มาเยือนโครงการสามารถแวะช้อปปิ้งและทานอาหารในบรรยากาศสบายๆ ที่ Hillside Town หรือสามารถพักผ่อนและทำงานได้ตลอดเวลาที่ 24-Hour Street

โครงการยังมี True Digital Park ซึ่งเป็น Innovation Hub ที่ครบวงจรและสมบูรณ์แบบที่สุดในภูมิภาค ASEAN เพื่อสนับสนุนธุรกิจสตาร์ทอัพอีกด้วย

โครงการได้นำเทคโนโลยีที่ช่วยในการประหยัดพลังงานมาใช้ เช่น พื้นที่สามารถผลิตกระแสไฟฟ้าจากการก้าวเดินบนทางเชื่อม Skywalk ด้วยเทคโนโลยีและการออกแบบที่คำนึงถึงสิ่งแวดล้อมทำให้ WHIZDOM101 ได้รับคัดเลือกเป็น 1 ในโครงการต้นแบบเมืองอัจฉริยะ (Smart Cities-Clean Energy) จากกระทรวงพลังงาน

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๐๙:๕๐ ก.แรงงาน เตือนประชาชนรอบโกดังกากของเสีย จ.ระยอง ปฏิบัติตามคำแนะนำ พร้อมกำชับดูแลความปลอดภัยของลูกจ้างแรงงาน
๐๙:๒๘ MSC ร่วมกับ AWS จัดงาน MSC x AWS ECO Connect
๐๙:๐๕ เอเอฟเอส ประเทศไทย ผนึกกำลังศิษย์เก่า แลกเปลี่ยนแนวคิดธุรกิจให้เติบโตและยั่งยืน
๐๙:๐๐ Synology ช่วยให้องค์กรต่างๆ นำแผนการกู้คืนข้อมูลจากแรนซัมแวร์ไปปรับใช้ได้อย่างไร
๐๙:๓๗ ศูนย์ฯ สิริกิติ์ ชวนคนกรุงฯ ค้นหาความสุขที่แท้จริงของชีวิต กับกิจกรรม ธรรมะในสวน ห้วข้อ เข้าใจชีวิต พิชิตสุข ณ สวนเบญจกิติ 4 พฤษภาคม 2567
๐๙:๐๒ ฉางเจียงเปิดแฟชั่นโชว์ หลอมรวมวัฒนธรรมและงานศิลป์อวดสายตาชาวโลก
๐๙:๕๗ เจาะฟีเจอร์กล้อง 108MP ใน HUAWEI nova 12i สเปกเท่าเรือธงในงบต่ำหมื่น!
๐๘:๑๓ ม.หอการค้าไทย ลงนามความร่วมมือ กับ AIT
๐๘:๒๑ จับติ้วแบ่งสายสุดเดือด ศึกลูกหนังเยาวชน แอสเซทไวส์ สยามกีฬาคัพ 2024 เริ่มโม่แข้ง 23 เม.ย.นี้!!
๐๘:๔๐ The Winner of OpsSimCom 2024 by MIT Sloan is.THAMMASAT.!!