Exclusive Party คอนโดหรู ระดับลักซ์ชัวรี่ “Artisan Ratchada”

จันทร์ ๑๗ ธันวาคม ๒๐๑๘ ๑๐:๑๑
เมื่อวันที่ 8 ธันวาคม 2561 ที่ผ่านมา บริษัท ไรส์แลนด์ ประเทศไทย จำกัด โดยทีมผู้บริหารบริษัทฯ นำโดยนายสุรเชษฐ กองชีพ ผู้อำนวยการฝ่ายวิจัยตลาด บริษัท ไรส์แลนด์ ประเทศไทย จำกัด จัดปาร์ตี้สุดเอ็กซ์คลูซีฟ เปิดตัวโครงการ อาร์ติซาน รัชดา สมาร์ทไลฟ์ดีไซน์คอนโดแบบครบวงจร ภายใต้คอนเซ็ปต์ Mix-Used ที่ผสมผสานระหว่างห้องพักเพื่อการอยู่อาศัย และพื้นที่ Lifestyle shop และ Business center บนทำเล NEW CBD ย่านรัชดา-พระราม 9 คอนโดที่ตอบโจทย์ไลฟ์ สไตล์คนเมืองด้วยการเดินทางที่สะดวกสบาย ที่สามารถเดินทางได้โดย MRT สายสีน้ำเงิน สถานีห้วยขวาง แอร์พอร์ตลิงค์และทางด่วน อีกทั้งบริเวณโดยรอบของคอนโดยังมีห้างสรรพสินค้า โรงพยาบาล และสถานศึกษาชั้นนำ

ในวันดังกล่าวทางบริษัท เอสเตท คอร์นเนอร์ จำกัด ได้เข้าร่วมงานในฐานะพาร์ทเนอร์ทางธุรกิจ กับ อาร์ติซาน ทั้งนี้ทางบริษัท เอสเตท คอร์นเนอร์ จำกัด ยังได้นำคณะผู้ลงทุนที่สนใจธุรกิจอสังหาริมทรัพย์เข้าชมโครงการ อาร์ติซาน รัชดา และนอกจากพาคณะผู้ลงทุนเข้าชมตัวอย่างห้องของคอนโดแล้ว ทาง บริษัท เอสเตท คอร์นเนอร์ จำกัด ยังเป็นที่ปรึกษาคอยแนะนำข้อมูลที่น่าสนใจแก่คณะผู้ลงทุนเพื่อเป็นข้อมูลสำคัญช่วยในการตัดสินใจในธุรกิจ

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๘ มี.ค. องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๒๘ มี.ค. การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๒๘ มี.ค. DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๒๘ มี.ค. JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๒๘ มี.ค. นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๒๘ มี.ค. Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๒๘ มี.ค. โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๒๘ มี.ค. STEAM Creative Math Competition
๒๘ มี.ค. A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๒๘ มี.ค. ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้