เอสซีจี เอาใจลูกค้ายุคดิจิทัล รุกขายสินค้าผ่าน “SCG Online Store” ชูฟีเจอร์ใหม่ “คลิกปุ๊บราคาเป๊ะ” สำหรับสินค้ากลุ่มวัสดุก่อสร้าง พร้อมขยายบริการจัดส่งครอบคลุมทั่วประเทศ

อังคาร ๑๘ ธันวาคม ๒๐๑๘ ๑๗:๐๕
เอสซีจี สร้างมิติใหม่แห่งการสั่งซื้อวัสดุก่อสร้างออนไลน์ แนะนำฟีเจอร์ใหม่ "คลิกปุ๊บราคาเป๊ะ" ผ่านช่องทาง SCG Online Store ช่วยให้ลูกค้ารู้ราคาสินค้ากลุ่มวัสดุก่อสร้าง และตัดสินใจซื้อได้ทันที ตอบสนองไลฟ์สไตล์ลูกค้ายุคดิจิทัล พร้อมบริการจัดส่งทั่วประเทศ ด้วยระบบการจัดการออเดอร์ที่ได้มาตรฐาน จาก SCG Express และเครือข่าย Digital Partner กว่า 300 ราย เสนอโซลูชั่นสินค้าพร้อมบริการที่ตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าอย่างครบวงจร

นายนิธิ ภัทรโชค กรรมการผู้จัดการใหญ่ ธุรกิจซีเมนต์และผลิตภัณฑ์ก่อสร้าง เอสซีจี กล่าวว่า "จากการสังเกตพฤติกรรมของลูกค้าในยุคดิจิทัล พบว่า ลูกค้ามีการเปลี่ยนแปลงพฤติกรรมการซื้อสินค้า จากเดิมนิยมซื้อสินค้าที่ร้านค้า ได้เปลี่ยนเป็นการซื้อผ่านช่องทางออนไลน์มากขึ้น ที่ผ่านมา มีลูกค้าขอคำปรึกษาผ่านช่องทางออนไลน์ของเอสซีจีกว่า 10,000 รายต่อปี ส่งผลให้ SCG Online Store มียอดขายเติบโตกว่า 700% จากปี 2560 จากแนวโน้มดังกล่าว เอสซีจีจึงได้พัฒนาฟีเจอร์ใหม่ "คลิกปุ๊บราคาเป๊ะ" ใน SCG Online Store ตอบสนองความต้องการ และอำนวยความสะดวกให้แก่ลูกค้าให้ทราบราคาของสินค้ากลุ่มวัสดุก่อสร้างได้ทันที ไม่ต้องเสียเวลารอใบเสนอราคา เพียงคลิกเลือกสินค้า และพื้นที่ในการจัดส่ง อีกทั้ง บนหน้าเว็บไซต์ store.scg.com ยังแสดงราคาขายปลีกมาตรฐานของวัสดุก่อสร้างของเอสซีจีรายพื้นที่อีกด้วย รวมถึงยังมีสินค้าและบริการอื่นๆ อีกหลากหลายที่จะช่วยให้เจ้าของบ้านสร้างสรรค์เรื่องการอยู่อาศัยและการใช้ชีวิตประจำวันได้ง่ายและสะดวกสบายยิ่งขึ้น ซึ่งเอสซีจียังมีบริการจัดส่งสินค้าผ่าน Online Platform ครอบคลุม 77 จังหวัดทั่วประเทศไทย ด้วยบริการของ SCG Express และ Digital Partner ที่เป็นร้านค้าวัสดุก่อสร้างชั้นนำทั่วประเทศกว่า 300 ราย

นอกจากนั้น จากที่เดิมลูกค้าสนใจเฉพาะสินค้าวัสดุก่อสร้าง ยังมีแนวโน้มหันมาสนใจสินค้าพร้อมบริการติดตั้งด้วยช่างมืออาชีพมากขึ้น เอสซีจีจึงได้เสริมโซลูชั่นที่ตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้า เช่น การจำหน่ายหลังคาเอสซีจี หลังคาโรงจอดรถ และฉนวนกันความร้อน พร้อมบริการติดตั้ง และการดูแลหลังการขาย เป็นต้น โดยลูกค้าสามารถนัดหมายวัน และเวลาที่สะดวกเพื่อให้ช่างเข้าไปติดตั้ง ผ่านปฏิทินออนไลน์บนเว็บไซต์store.scg.com ด้วยตัวเองได้อีกด้วย"

ผู้ที่สนใจสามารถสัมผัสประสบการณ์การสั่งซื้อสินค้า และบริการเกี่ยวกับบ้านที่ง่ายและสะดวกสบาย ผ่าน store.scg.com ได้แล้วตั้งแต่วันนี้ และขอรับคำแนะนำ หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทาง SCG Contact Center โทร. 02-586-2222 หรือ Line : @SCG

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๕:๓๕ อัปเดตล่าสุด กฎหมายแรงงานต่างด้าวฉบับใหม่ต้องรู้ 2567
๑๕:๑๐ อมาโด้ (amado) ตอกย้ำความเป็นผู้นำตลาดคอลลาเจน คว้า 2 รางวัล จากเวทีธุรกิจ 2024 Thailand's Most Admired Brand (ต่อเนื่องเป็นปีที่ 4) และรางวัล Brand Maker Award
๑๕:๒๒ ไฟ-ฟ้า โดย ทีทีบี เติมฝันเด็กไฟ-ฟ้า ผ่านโชว์ Cover Dance คว้า 2 รางวัล จุดประกายศักยภาพและสร้างแรงบันดาลใจมุ่งมั่นสู่เป้าหมายที่สำคัญ
๑๕:๑๒ วว. / สสว. นำ วทน. พัฒนาขีดความสามารถการแข่งขัน SMEs จัดอบรมพัฒนาสร้างมูลค่าเพิ่มผลิตภัณฑ์ด้วยบรรจุภัณฑ์ ฟรี
๑๓:๕๐ เถ้าแก่น้อย ครองใจผู้บริโภคคว้า 'แบรนด์ที่ผู้บริโภคชื่นชอบที่สุด' จากผลสำรวจ Thailand's Most Admired Brand
๑๓:๓๘ Bose-Backed สมาร์ทวอทช์แบรนด์ Noise เปิดตัวในไทยบน Shopee และ Lazada
๑๒:๑๗ TIDLOR ปลื้ม! หุ้นกู้ 3 ชุดใหม่ มูลค่า 4,000 ลบ. ขายหมดเกลี้ยง ขอบคุณนักลงทุนที่ร่วมสร้างผลตอบแทน พร้อมกับสร้างการเติบโตให้ธุรกิจไปด้วยกัน
๑๒:๔๗ แอล.พี.เอ็น. เปิดโมเดลซัพพอร์ทคนอยากมีบ้าน เจาะกลุ่มเรียลดีมานด์ที่อยู่อาศัย ไม่เกิน 3 ล้าน ผุดแคมเปญ 'LPN ดูแลให้' และ 'LPN
๑๒:๓๗ สิทธิพิเศษสำหรับลูกค้า 'Redmi Note 13 Series' ให้คุณกดบัตรคอนเสิร์ต '2023-2024 BamBam THE 1ST WORLD TOUR ENCORE [AREA 52] in BANGKOK Presented by Xiaomi' รอบ
๑๒:๐๘ กรมโยธาฯ ใช้มาตรการเด็ดขาด ยกเลิกสัญญาจ้างงานที่ล่าช้าสร้างความเดือดร้อนประชาชน