พลัส พร็อพเพอร์ตี้ โชว์ไอเดียจัดวิ่ง Green & Fun Run4U #2 รักษ์โลก-วิ่งสนุก-ปันการกุศล งานเดียวครบ รายได้ค่าสมัครสมทบทุนสร้างอาคารโรงพยาบาลศิริราช

พุธ ๑๙ ธันวาคม ๒๐๑๘ ๐๙:๐๙
พลัส พร็อพเพอร์ตี้ ผู้เชี่ยวชาญด้านบริหารและจัดการอสังหาริมทรัพย์ครบวงจร สานต่อกิจกรรมวิ่งการกุศลปีที่ 2 ภายใต้ชื่อ "Green & Fun Run4U #2" งานวิ่งในรูปแบบรักษ์โลก พร้อมกิจกรรมที่สร้างประสบการณ์ความสนุกให้นักวิ่ง และยังส่งต่อความสุขสู่สังคมด้วยการนำรายได้สมทบทุนสร้างอาคารนวมินทรบพิตร 84 พรรษา โรงพยาบาลศิริราช ซึ่งกิจกรรมในปีนี้ได้รับความสนใจเพิ่มขึ้นมาก มีลูกบ้านในโครงการที่พลัสฯบริหารจำนวนกว่า 500 คน เข้าร่วมวิ่งด้วยรอยยิ้ม เพราะเป็นกิจกรรมที่สอดรับเทรนด์ส่งเสริมสุขภาพและยังสร้างสังคมน่าอยู่ สะท้อนจากแคมเปญ "Beautiful Community-ความสุขเริ่มที่บ้าน" ที่พลัสฯ มุ่งตอบสนองความต้องการของลูกค้า และเติมเต็มความสุข ความอบอุ่น จากการใช้ชีวิตในสังคมคุณภาพ

นายชูเกียรติ จูมทอง ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการอาวุโส รับผิดชอบสายงานบริหารอาคาร บริษัท พลัส พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด ผู้เชี่ยวชาญด้านบริหารและจัดการอสังหาริมทรัพย์ครบวงจร เปิดเผยว่า พลัส พร็อพเพอร์ตี้ ได้จัดงานวิ่งการกุศลขึ้นเป็นปีที่ 2 ภายใต้ชื่อ "Green & Fun Run4U #2" ระยะทาง 5 และ10 กิโลเมตร ที่สวนวชิรเบญจทัศ (สวนรถไฟ) ในวันที่ 15 ธันวาคมที่ผ่านมา ซึ่งเป็นการสานต่อกิจกรรมวิ่งการกุศลในปีที่แล้วที่ได้รับการตอบรับจากลูกบ้านเป็นอย่างดี ในปีนี้ได้จัดกิจกรรมขึ้นต่อเนื่องเพื่อเป็นการร่วมสร้างความสัมพันธ์ที่ดีระหว่างลูกบ้านภายใต้คอนเซปต์ "รักษ์โลก" No Foam No Plastic โดยบูธอาหารในงานจะใช้ผลิตภัณฑ์ที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม "วิ่งสนุก" กับกิจกรรมไล่จับตัวป่วนเพื่อลุ้นรับรางวัลพิเศษมากมาย และงานนี้ยัง "ปันการกุศล" ส่งต่อความดีด้วยการนำรายได้หลังหักค่าใช้จ่ายร่วมสมทบทุนเพื่อสร้างอาคารนวมินทรบพิตร 84 พรรษา โรงพยาบาลศิริราช เพื่อส่งต่อความสุขสู่สังคม สนับสนุนการสร้างประโยชน์ด้านการรักษาพยาบาลแก่ประชาชน สำหรับปีนี้มีพาร์ทเนอร์คือ Ari มาให้ความรู้ในการทำ Running Clinique แนะนำวิธีวิ่งเพื่อสุขภาพที่ถูกต้อง เพื่อป้องกันการบาดเจ็บให้แก่นักวิ่งที่มาร่วมงาน นอกจากนี้ Ari ยังร่วมออกแบบเสื้อวิ่งและเหรียญ Limited Edition เพื่อมอบให้กับนักวิ่งที่มาร่วมงาน และในงานยังมีกิจกรรมน่าสนใจอีกมากมายให้ได้ร่วมสนุกกัน

"กิจกรรม "Green & Fun Run4U #2" จัดขึ้นเป็นปีที่ 2 ซึ่งได้รับการตอบรับและมีส่วนร่วมจากลูกบ้านทั้งที่เป็นเจ้าของโดยตรงและผู้เช่าทั้งชาวไทยและต่างชาติเข้าร่วมกิจกรรมเป็นจำนวนมาก เพราะไม่เพียงแต่เป็นกิจกรรมที่สร้างความสนุกและส่งเสริมสุขภาพที่ดีให้ลูกบ้านแล้ว ยังส่งต่อความสุขให้แก่สังคมด้วย ซึ่งในกิจกรรมเชื่อมความสัมพันธ์ของลูกบ้านในโครงการที่พลัสฯ บริหาร เรามุ่งมั่นให้เกิดการสร้างสังคมที่น่าอยู่ โดยกิจกรรมวิ่งการกุศลนี้อยู่ภายใต้ "Beautiful Community-ความสุขเริ่มที่บ้าน" ซึ่งเป็นแคมเปญหลักของพลัสฯ ที่จัดกิจกรรมดีๆ ที่มีความหลากหลายให้แก่ลูกบ้านในโครงการที่พลัสฯ ดูแล ตอบสนองความต้องการของลูกค้า และเติมเต็มความสุข ความอบอุ่น ที่เกิดจากการใช้ชีวิตในสังคมคุณภาพ ร่วมด้วยสิ่งแวดล้อมที่ดี เพื่อให้ทุกครอบครัวที่อยู่อาศัยภายใต้การดูแลของพลัสฯ อยู่อาศัยร่วมกันอย่างมีความสุข" นายชูเกียรติ กล่าว

ปัจจุบันมีโครงการที่พลัสฯ บริหารอยู่ทั้งหมด 185 โครงการ เป็นโครงการกรุงเทพและปริมณฑล 133 โครงการ และเป็นโครงการในพื้นที่ต่างจังหวัด 52 โครงการ โดยกิจกรรมวิ่งการกุศลในครั้งนี้ พลัสฯ ร่วมกับลูกบ้านในโครงการ มอบเงินบริจาคจำนวนกว่า 150,000 บาท แก่โรงพยาบาลศิริราช เพื่อร่วมสนับสนุนการสร้างอาคารนวมินทรบพิตร 84 พรรษา ซึ่งพลัสฯ มุ่งมั่นที่จะเดินหน้าจัดกิจกรรมดีๆ เพื่อลูกบ้านและส่งต่อความสุขสู่สังคมอย่างต่อเนื่องต่อไป

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4