ปั้นธุรกิจอสังหาฉบับ ธีริศรา อัศวนิเวศน์

อังคาร ๐๘ มกราคม ๒๐๑๙ ๑๓:๕๖
ธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ในไทยมีแนวโน้มเติบโตสูงขึ้นในทุกๆปีเนื่องจากมีปัจจัยบวกหลายประการที่ส่งการเติบโต โดยเฉพาะการขยายตัวของธุรกิจอสังหาริมทย์ที่เกิดการกระจายตัวอย่างรวดเร็วในบริเวณชานเมืองหรือปริมณฑลของกรุงเทพเนื่องจากมีการพัฒนาและขยายเส้นทางคมนาคมไม่ว่าจะเป็นถนน ทางด่วน โดยเฉพาะรถไฟฟ้าที่ทำให้มีการคมนาคมที่สะดวกสบาย ส่งผลต่อการเติบโตของธุรกิจอสังหาบริเวณชานเมือง หรือปริมณฑลอย่างมาก

คุณธีริศรา อัศวนิเวศน์ รองกรรมการผู้จัดการ Asava Property Group เจ้าของโครงการบ้านเดี่ยวสุดหรู THE PAVILLA กาญจนาภิเษก-บางบอน3 เผยว่า เธอเป็นคนที่มี passion ทางด้านอสังหาริมทรัพย์ตั้งแต่เยาว์วัย แม้ไม่มีประสบการณ์และครอบครัวก็ไม่ได้มีเริ่มจากธุรกิจด้านอสังหาริมทรัพย์แต่อย่างใด แต่ด้วยความเด็ดเดี่ยวและมุ่งมั่นเกินร้อย สาวเก่งคนนี้เธอเริ่มศึกษาและลงมือทำด้วยตนเองตั้งแต่ต้นน้ำจนถึงปลายน้ำ พร้อมกับทีมงานมืออาชีพในสายงานอสังหาริมทรัพย์ที่รวมตัวมาช่วยกันปั้นธุรกิจนี้ ไม่ว่าจะเป็นการลงพื้นที่ศึกษาตลาด ความต้องการของผู้บริโภคที่ยังไม่ได้รับการตอบโจทย์ การร่วมพัฒนาที่ดิน ออกแบบโครงการ และลงรายละเอียดเรื่องคุณภาพงานก่อสร้าง รวมถึงการดูแลเรื่องการขายและบริหารหลังการขาย

THE PAVILLA กาญจนาภิเษก-บางบอน3 เป็นโครงการหรูหนึ่งเดียวในโซนเอกชัย-กาญจนาภิเษก-บางบอน ที่ถูกออกแบบสำหรับกลุ่มลูกค้าที่เป็นเจ้าของโรงงานเจ้าของกิจการในพื้นที่โดยเฉพาะ เนื่องจากออกแบบให้รองรับครอบครัวขนาดใหญ่ มีพื้นที่การใช้สอยกว้างขวางและหรูหรา อยู่ในย่านชุมชนที่เงียบสงบ ไม่พลุกพล่าน แต่สาธารณูปโภคครบครัน ไม่ว่าจะเป็นตลาดสด, ห้างสรรพสินค้า, สถานศึกษา, โรงพยาบาล และอื่นๆ อีกทั้งมีพื้นที่สีเขียวโดยรอบโครงการ, สระว่ายน้ำ, ฟิตเนส, club house, รปภ. ประจำการตลอด 24 ชั่วโมง และอีกหลากหลายความสะดวกสบายที่คุณคาดไม่ถึง

สำหรับการใส่ใจลูกบ้านก็เป็นสิ่งที่สำคัญอย่างมากที่เราให้ความสำคัญ เราลงไปดูแลลูกค้าเองอย่างใกล้ชิด ใช้สายตาของลูกค้าและตัวเราที่เป็นผู้ประกอบการในการตรวจเช็คควบคู่กัน เพื่อให้มั่นใจในคุณภาพก่อนส่งมอบลูกค้าอีกด้วย ถือคติที่ว่า คุณภาพต้องมาอันดับหนึ่ง หนึ่งส่วนคือมาตรฐานบ้านที่โครงการเราตั้ง อีกส่วนคือมาตรฐานและความคาดหวังของลูกค้า ทีมงานเราพร้อมดูแลทุกรายละเอียดและส่งมอบบ้านถึงมือลูกค้าด้วยความใส่ใจ คุณธีริศรา กล่าวเสริม

เพราะทุ่มเทและลงทุนเพื่อให้ได้บ้านที่ดีที่สุด ประกอบกับการใส่ใจลูกค้าซึ่งเป็นหัวใจสำคัญที่ทำให้ THE PAVILLA กาญจนาภิเษก-บางบอน3 เป็นโครงการหรูหนึ่งเดียวในโซนเอกชัย-กาญจนาภิเษก-บางบอน ที่ได้รับความไว้วางใจจากลูกบ้านอย่างรวดเร็ว ส่งผลให้สาวเก่ง แพร-ธีริศรา อัศวนิเวศน์ จึงประสบความสำเร็จได้ไว นับเป็นแรงบันดาลใจของใครอีกหลายๆ คนให้กล้าที่จะฝัน และลงมือปฎิบัติจริง สำหรับผู้สนใจสามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมและเยี่ยมชมโครงการได้ที่ www.thepavilla.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้