เสริมสิริมงคล รับเทศกาลตรุษจีน ณ. โครงการ JW Urban Home Office

จันทร์ ๒๘ มกราคม ๒๐๑๙ ๑๖:๕๓
ขอเชิญร่วมพิธีสักการะบวงสรวงเทพเจ้าไฉ่ซิงเอี๊ย องค์ใหญ่ สูงถึง 1 เมตร พร้อมพบกับอ.เป็นหนึ่ง วงษ์ภูดร ซินแสชื่อดัง ที่จะมาแนะนำวิธีไหว้เทพเจ้าไฉ่ซิงเอี๊ยที่ถูกต้อง เพื่อความเป็นสิริมงคล ในช่วงเทศกาลตรุษจีน

ภายในงานพบกับ อ.เป็นหนึ่ง วงษ์ภูดร ซินแสชื่อดัง ที่จะมาร่วมนำในพิธีบวงสรวง องค์เทพเจ้าไฉ่ซิงเอี๊ย พร้อมเผยวิธีไหว์องค์เทพเจ้าไฉ่ซิงเอี๊ย ในค่ำคืนของวันที่ 4 กุมภาพันธ์ เพื่อความเป็นสิริมงคล โดยมี ดร.สมศักดิ์ ชลาชล, ศวิษฐ์ อุทัยเฉลิม, ณิชยา ชัยวิสุทธิ์, ศิรนุช โรจนเสถียร, คุณาคม พลพานิช, นันทวิมล พลพานิช, รัตน์ มณีรัตน์ ร่วมงานด้วย

พิธีการบวงสรวงองค์ไฉ่ซิงเอี๊ย

วันเสาร์ที่ 2 กุมภาพันธ์ 2562 เวลา 10.00 น.

ณ. โครงการ JW URBAN PARK โครงการ JW URBAN HOME OFFICE

สรงประภา-ดอนเมือง

**รับฟรี ส้มมงคลในพิธี และอังเปาโชคดีตลอดปีหมู**

*เคล็ดลับความเฮง

-นำ องค์ไฉ่ซิงเอี๊ย ของท่านมาร่วมพิธี

-แต่งกายในโทนสี แดง ส้ม ทอง

-รับคู่มือการไหว้เทพเจ้าไฉ่ซิงเอี้ยในวันงาน

JW GROUP โดยคุณวิสิษฐ กอวรกุล ประธานกรรมการกลุ่มบริษัท JW GROUP บริษัทด้านอสังริมทรัพย์ ที่ดำเนินโครงการเพื่อการอยู่อาศัยที่ดีมาแล้วกว่า

ผู้นำด้านการพัฒนาธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ในเขตดอนเมือง ด้วยประสบการณ์และความ ชำนาญด้านที่อยู่อาศัย ได้ผลิตหลากหลายโครงการคุณภาพพร้อมสร้างความสุขให้กับ ลูกค้ามากมาย และยังคงก้าวต่อไปเพื่อสานต่อแนวคิด "จัดทุกฟังก์ชั่นทุกตารางนิ้วให้คุ้มค่า และลงตัวเพื่อให้ใช้สอยพื้นที่ได้มากที่สุด"

ล่าสุด กับโครงการ JW URBAN HOME OFFICE แค่ก้าวก็ถึงที่ทำงาน JW URBAN HOME OFFICE โฮมออฟฟิศระดับพรีเมี่ยม บนถนนสรงประภา-ดอนเมือง ที่สุดแห่งการออกแบบ ด้านความสวยงามและสะดวกสบาย ที่จะทำให้ชีวิตของคุณลงตัว พร้อมเติบโตอย่างมั่นคง ด้วยรูปแบบสไตล์โมเดิร์นสูง 4 ชั้น หน้ากว้าง 5 เมตร พร้อมลิฟท์แก้วส่วนตัวทุกยูนิต ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ เพียง 61 ยูนิต ผสานกันอย่างลงตัวทั้งธุรกิจและชีวิตส่วนตัว โดยทีมงานนักพัฒนาอสังหา ของ JW Realestate โดย JW Group

โดยในอนาคตอันใกล้ JW GROUP เราจะสร้างพื้นที่บริเวณนี้ ให้เป็นพื้นที่เปิด สร้างสรรค์กิจกรรม ให้เป็นแลนด์มาร์คแห่งใหม่ในย่านดอนเมือง..

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย
๑๗:๐๔ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญชวนนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงาน M-Sci JOB FAIR 2024 หางานที่ใช่ สร้างงาน สร้างโอกาส วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ณ หอประชุม รักตะกนิษฐ
๑๗:๒๘ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค นำเสนอโซลูชั่นดิจิทัลลุยตลาดอาคารอัจฉริยะเพื่อความยั่งยืน
๑๖:๒๙ จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา แบรนด์ผ้าเมืองไทย ผงาดเวทีโลก ส่องกลยุทธ์การครีเอตผลงานคุณภาพให้สอดรับเทรนด์สิ่งทอระดับสากล
๑๖:๓๘ อาดิดาสจับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE 10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนหญิง
๑๖:๑๐ Maison Berger Paris พาชมเครื่องหอมบ้าน 2 คอลเลคชั่นใหม่ MOLECULE และ JOY จัดเต็มเซ็ตของขวัญ ครบทุกรูปแบบความหอม สร้างบรรยากาศหรูหราพร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์
๑๖:๕๗ กทม. เตรียมระบบเฝ้าระวัง-ควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 หลังเทศกาลสงกรานต์
๑๕:๑๕ NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน Thailand Golf Dive Expo plus OUTDOOR Fest