อวานี โฮเทลส์ แอนด์ รีสอร์ท ขับเคลื่อนธุรกิจสู่อุตสาหกรรมไมซ์

ศุกร์ ๐๑ กุมภาพันธ์ ๒๐๑๙ ๑๔:๓๓
ด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่ดีเยี่ยม และห้องบอลรูมที่มีเพดานสูงที่สุดในกรุงเทพฯ ทำให้อวานี พลัส ริเวอร์ไซด์ กรุงเทพฯ (Avani+ Riverside Bangkok) ก้าวขึ้นมามีบทบาทในธุรกิจไมซ์ (MICE) ของประเทศไทย โดยไมซ์เป็นธุรกิจที่เกี่ยวข้องกับการจัดประชุมองค์กร (Meeting) การท่องเที่ยวเพื่อเป็นรางวัล (Incentive) การจัดประชุมนานาชาติ (Convention) และการจัดแสดงนิทรรศการ (Exhibition)

อวานี พลัส ริเวอร์ไซด์ กรุงเทพฯ ศูนย์รวมการจัดอีเวนท์ครบครันแห่งใหม่ ตั้งอยู่บนชั้น 10 ของโรงแรม โดยมีพื้นที่จัดประชุมและจัดเลี้ยงแบบปรับขนาดได้กว่า 4,500 ตารางเมตร ไม่ว่าจะเป็นงานเลี้ยงสังสรรค์สำหรับแขกกว่า 720 คน หรือจะเป็นงานประชุมขนาดเล็ก งานประชุมแบบส่วนตัว รวมไปถึงทางเลือกเพื่อการจัดเลี้ยงและการจัดประชุมมากมายให้แขกผู้มาเยือนได้เลือกสรร อวานี พลัส ริเวอร์ไซด์ก็สามารถเนรมิตรงานของท่านออกมาได้อย่างอย่างราบรื่น และสมบูรณ์แบบ

ด้วยศักยภาพในการจัดแสดงนิทรรศการกว่า 80 บูท รวมถึงห้องประชุมอีก 17 ห้อง โรงแรมแห่งนี้ยังเป็นที่ตั้งของห้องบอลรูมที่มีขนาดใหญ่และสูงที่สุดในย่านริมน้ำเจ้าพระยา ด้วยเพดานที่สูงถึง 11 เมตร ทำให้ห้องขนาดใหญ่แห่งนี้สามารถรองรับการจัดเลี้ยงให้กับแขกได้มากถึง 720 คน และสำหรับการจัดแสดงบนเวทียังสามารถจุคนได้กว่า 1,200 คน และในส่วนของการจัดห้องประชุมแบบเธียเตอร์ก็สามารถรองรับแขกได้ถึง 972 คน โดยห้องเหล่านี้เหมาะเป็นอย่างยิ่งสำหรับการจัดประชุมทางธุรกิจ นอกจากนี้ โรงแรมยังมีลิฟท์ขนถ่ายรถยนต์ที่สามารถรองรับน้ำหนักได้มากถึง 3,000 กิโลกรัม และยังสามารถเชื่อมไปยังห้องบอลรูมได้อีกด้วย

อวานี พลัส ริเวอร์ไซด์ กรุงเทพฯ ตั้งตระหง่านอย่างโดดเด่นอยู่บนริมฝั่งแม่น้ำเจ้าพระยา แขกผู้มาเยือนจึงสามารถมองเห็นทิวทัศน์อันสวยงามของโค้งน้ำและกรุงเทพฯ ได้จากที่นี่ อีกทั้งโรงแรมยังมีรูฟท็อปบาร์ บนชั้น 26 ที่เหมาะเป็นเป็นอย่างยิ่งสำหรับการจัดงานเลี้ยงสังสรรค์ตอนเย็น โดยแขกยังจะได้ดื่มด่ำไปกับบรรยากาศและวิวของเมืองฟ้าอมรแห่งนี้ได้อีกด้วย

ด้วยขนาดของห้องประชุมกว่า 4,500 ตารางเมตร ทำให้โรงแรมแห่งนี้เป็นอีกหนึ่งทางเลือกของการจัดประชุมองค์กร การจัดประชุมนานาชาติ และการจัดนิทรรศการ โดยไมซ์ช่วยขับเคลื่อนการดำเนินธุรกิจของอวานี พลัส ริเวอร์ไซด์ ได้กว่า 35 เปอร์เซนต์

อีกหนึ่งความพิเศษของโรงแรมแห่งนี้ ยังรวมถึงห้องครัวแบบเปิดที่เปิดโอกาสให้แขกได้เห็นถึงการปรุงอาหารแบบสดใหม่จากเตาพร้อมเสิร์ฟให้ถึงที่ และเทคโนโลยีของเสียงและภาพใหม่ล่าสุดไว้คอยให้บริการ แต่เหนือสิ่งอื่นใด อวานี พลัส ริเวอร์ไซด์ มีความภูมิใจอย่างยิ่งที่จะนำเสนอบริการอันเป็นเลิศ ที่การันตีได้ว่าในทุกงานอีเวนท์ของท่านจะเป็นไปอย่างราบรื่น และสมบูรณ์แบบที่สุด

ธุรกิจอีเวนท์ และการจัดประชุมสัมนาสามารถสร้างรายได้มากกว่า 3 หมื่นล้านเหรียญสหรัฐต่อปีทั่วโลก ซึ่งปฏิเสธไม่ได้ว่ารายได้ส่วนหนึ่งมาจากอุตสาหกรรมไมซ์ โดยในประเทศไทย ไมซ์ยังคงมีบทบาทสำคัญในการช่วยขับเคลื่อนอุตสากรรมนี้ และอวานี พลัส ริเวอร์ไซด์ กรุงเทพฯ ก็ยังคงเป็นตัวเลือกหนึ่งในระดับแถวหน้าที่เข้ามามีบทบาทต่อไมซ์ โดยผลสำรวจจาก บริษัท คัสต้อม เอเซีย จำกัด (Custom Asia Co) ซึ่งเป็นสมาชิกของ Global Market Research Association เปิดเผยข้อมูลเกี่ยวกับธุรกิจไมซ์ในประเทศไทยว่ายังเป็นสถานที่ที่ได้รับความนิยมที่นักเดินทางอยากกลับมาจัดกิจกรรมทางธุรกิจอีกครั้ง และในจำนวนกว่า 20 ประเทศทั่วโลกที่ได้จัดกิจกรรมไมซ์ ประเทศไทยยังคงเป็นจุดหมายปลายทางยอดนิยมสำหรับอุตสาหกรรมการบริการต้อนรับ ความคุ้มค่า และยังมีอาหารที่หลากหลายทั้งนานาชาติและอาหารท้องถิ่น รวมถึงกิจกรรมไมซ์

ด้านสำนักงานส่งเสริมการจัดการประชุมและนิทรรศการ (องค์การมหาชน) (Thailand Convention and Exhibition Bureau: TCEB) ได้ประกาศว่าประเทศไทยยังได้รับเลือกให้เป็นประเทศเจ้าภาพในการจัดงานระดับโลกทั้งงานอีเวนท์ และอุตสาหกรรมการเดินทางเพื่อเป็นรางวัลให้กับสมาคมธุรกิจการแสดงสินค้าระดับโลก หรือ UFI และไซท์ (SITE) ซึ่งเป็นสมาคมองค์กรระดับโลกที่ดำเนินงานด้านสนับสนุนและส่งเสริมอุตสาหกรรมการเดินทางเพื่อเป็นรางวัล

นอกเหนือจากสถานที่การจัดประชุม และอีเว้นท์ในกรุงเทพฯ ยังมีอีกหนึ่งโรงแรมในเครืออวานี อวานี ขอนแก่น โฮเทล แอนด์ คอนเวนชั่น เซ็นเตอร์ (Avani Khon Kaen Hotel and Convention Centre) ที่จะเข้ามาเติมเต็มสีสันให้การติดต่อธุรกิจ และการประชุมของท่านเป็นเรื่องสนุกและน่าประทับใจ โดยโรงแรมตั้งอยู่ห่างจากสนามบินขอนแก่นเพียง 15 นาที และยังเป็นศูนย์รวมของธุรกิจและความบันเทิงแบบครบวงจร นอกจากนี้ เมืองต่างๆ ที่อยู่ในภาคตะวันออกเฉียงเหนือเอง ยังมีมนต์เสน่ห์ชวนให้หลงไหลตั้งอยู่บนดินแดนแห่งที่ราบสูง โอบล้อมด้วยภูเขา และผืนป่าอันอุดมสมบูรณ์ รอให้ท่านมาเยี่ยมชม และเลือกผจญภัยไปกับสถานที่ท่องเที่ยวที่น่าตื่นตาตื่นใจหลังจากเหนื่อยล้าจากการประชุม อวานี ขอนแก่น ยังมีบริการห้องบอร์ดรูม ไปจนถึงห้องบอลรูมขนาดใหญ่ที่สามารถเชื่อมถึงกันได้ โดยโรงแรมแห่งนี้ยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกที่ทันสมัยไว้รองรับการจัดประชุม และฟังก์ชั่นต่างๆ ไม่น้อยกว่า 11 งาน จึงทำให้การติดต่อธุรกิจของท่านเป็นไปอย่างราบรื่น

ปัจจุบัน อวานี โฮเทลส์ แอนด์ รีสอร์ท ประกอบด้วยโรงแรมและรีสอร์ท จำนวน 24 แห่ง ใน 15 ประเทศ โดยเมื่อเร็วๆ นี้ ได้เปิดตัวโรงแรมแห่งใหม่ในออสเตรเลีย นิวซีแลนด์ และลาว แบรนด์โรงแรมอวานี ยังมีโครงการซึ่งอยู่ระหว่างการพัฒนาในจุดหมายปลายทางใหม่ๆ อีก 15 แห่ง อาทิ โรงแรมแห่งใหม่ในดูไบ โคตาคินาบาลู มาเลเซีย และโรงแรมอวานีแห่งที่สองในปูซาน เกาหลีใต้ ที่เพิ่งเซ็นสัญญาไปเมื่อเร็วๆ นี้

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้