ภาพข่าว: กลุ่ม ปตท. เปิด “The EnCony” อาคารที่พักอาศัยเชิงพาณิชย์ สนับสนุน EECi

อังคาร ๑๒ กุมภาพันธ์ ๒๐๑๙ ๑๐:๕๕
นายชาญศิลป์ ตรีนุชกร ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ปตท. จำกัด (มหาชน)เป็นประธานในพิธีเปิดอาคาร "The EnCony" ซึ่งเป็นโครงการอาคารที่พักอาศัยเชิงพาณิชย์แห่งแรกของบริษัท เอนเนอร์ยี่ คอมเพล็กซ์ จำกัด (EnCo) ตอกย้ำความพร้อมเป็นผู้นำให้บริการด้านการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ในกลุ่ม ปตท. ร่วมสนับสนุนโครงการพัฒนาพื้นที่วังจันทร์วัลเลย์ เพื่อเขตนวัตกรรมระเบียงเศรษฐกิจพิเศษภาคตะวันออก หรือ EECi โดย "The EnCony" เป็นอาคารที่พักอาศัย 4 ชั้นจำนวน 2 อาคาร จำนวนห้องพักรวม 73 ห้องและห้องอาหาร 1 ห้อง ในพื้นที่ 3 ไร่ บนพื้นวังจันทร์วัลเลย์ จ.ระยอง โดดเด่นด้วยระบบอาคารด้านความปลอดภัยที่ได้มาตรฐานตลอด 24 ชั่วโมง พร้อมระบบอนุรักษ์พลังงานจากโซล่าเซลล์ที่ติดตั้งบนหลังคาอาคาร เปิดให้บริการแก่นักวิจัย นิสิต นักศึกษา และบุคลากรของสถาบันวิทยสิริเมธี ทั้งนี้ EnCo ยังมีแผนการพัฒนาที่ดินอีก 3.8 ไร่ เพื่อเป็นที่พักอาศัยเชิงพาณิชย์แบบรายวันและรายเดือน เพื่อตอบสนองความต้องการพักอาศัยของบุคลากร ซึ่งจะปฏิบัติหน้าที่ในพื้นที่ EECi ทั้งในปัจจุบันและอนาคต

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑ เม.ย. อ.อ.ป. ร่วม พิธีสรงน้ำพระ ขอพร เนื่องในวันสงกรานต์ประจำปี 2567 ทส.
๑๑ เม.ย. 1 จาก 1,159 ศูนย์การค้า เดอะ พาลาเดียม เวิลด์ ช้อปปิ้ง ส่งมอบลอตเตอรี่ที่ไม่ถูกรางวัล จำนวน 125,500 ใบ ให้กับศูนย์สาธารณสงเคราะห์เด็กพิเศษ วัดห้วยหมู
๑๑ เม.ย. JPARK ประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 ผถห. อนุมัติปันผล 0.0375 บาทต่อหุ้น
๑๑ เม.ย. สเก็ตเชอร์ส สนับสนุนเทคโนโลยีเพื่อความสบายแก่บุคลากรทางการแพทย์ บริจาครองเท้ารุ่น GOwalk 7(TM) สำหรับบุคลากรทางการแพทย์
๑๑ เม.ย. ศูนย์คนหายไทยพีบีเอส ร่วมกับสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ทำงานเชิงป้องกัน เก็บก่อนหาย ในผู้สูงอายุ
๑๑ เม.ย. จุฬาฯ อันดับ 1 ของไทย การจัดอันดับมหาวิทยาลัยโดย QS WUR by Subject 2024
๑๑ เม.ย. ครั้งแรกในไทย 'Pet Us' เนรมิตพื้นที่จัดกิจกรรม มะหมามาหาสงกรานต์ ชวนน้องหมาทั่วทั้ง 4 ภาคร่วมสนุกในช่วงสงกรานต์ 13-14 เมษายน ตอกย้ำความสำเร็จฉลอง 'Pet Us' ครบ 3
๑๑ เม.ย. LINE STICKER OCHI MOVE จาก OCEAN LIFE ไทยสมุทร คว้ารางวัลชนะเลิศ Best Sponsored Stickers in Insurance ในงาน LINE THAILAND AWARDS
๑๑ เม.ย. วว. ผนึกกำลังหน่วยงานเครือข่าย พัฒนาเชื่อมโยงการค้า ตลาด วิจัย เทคโนโลยี นวัตกรรม สู่การพัฒนาที่ยั่งยืน
๑๑ เม.ย. บริษัท เค วัน วัน ดี จำกัด ถือฤกษ์ดีจัดพิธีบวงสรวง ซีรี่ส์ Girl's Love เรื่องใหม่ Unlock Your Love : รักได้ไหม ?