"โดโมเท็กซ์ เอเชีย/ไชน่าฟลอร์ 2019" มหกรรมแสดงวัสดุปูพื้นสุดยิ่งใหญ่ของเอเชีย เปิดให้ลงทะเบียนเข้าร่วมงานแล้ว

พุธ ๒๐ กุมภาพันธ์ ๒๐๑๙ ๐๙:๐๑
โดโมเท็กซ์ เอเชีย/ไชน่าฟลอร์ (DOMOTEX asia/CHINAFLOOR) มหกรรมแสดงวัสดุปูพื้นงานใหญ่ที่สุดในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก ซึ่งจัดโดย VNU Exhibitions Asia เปิดให้ผู้ที่สนใจลงทะเบียนเข้าร่วมงานประจำปี 2019 ซึ่งจะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 26-28 มีนาคม ณ ศูนย์แสดงสินค้านานาชาติใหม่เซี่ยงไฮ้ โดยในปีนี้ พื้นที่จัดงานจะเพิ่มขึ้นเป็น 175,000 ตารางเมตร ครอบคลุม 15 ฮอลล์ ประกอบด้วยฮอลล์จัดแสดงพรม 5 ฮอลล์ ฮอลล์จัดแสดงพื้นไม้ ไม้ไผ่ และวัสดุปูพื้นชนิดแข็งอื่นๆ 4 ฮอลล์ ฮอลล์จัดงานฟลอร์เทค เอเชีย (FLOORTECH asia) 1.5 ฮอลล์ ส่วนที่เหลืออีก 4.5 ฮอลล์จะจัดแสดงวัสดุปูพื้นชนิดยืดหยุ่นสำหรับการเล่นกีฬา การใช้งานเชิงพาณิชย์ เชิงอุตสาหกรรม และที่อยู่อาศัย

นับตั้งแต่จัดงานครั้งแรกในปี 1999 มหกรรมโดโมเท็กซ์ เอเชีย/ไชน่าฟลอร์ ก็ได้รับการยกย่องในฐานะศูนย์รวมผู้เชี่ยวชาญด้านการปูพื้นจากทั่วโลก รวมถึงเป็นเวทีที่เปิดโอกาสให้บรรดาผู้ผลิตได้ร่วมกำหนดทิศทางของอุตสาหกรรม ในการจัดมหกรรมเมื่อปี 2018 ผู้มีร่วมจัดแสดงสินค้า 1,418 รายจาก 35 ประเทศ และมีผู้เยี่ยมชมงานมากถึง 60,029 คน ซึ่งรวมถึงชาวต่างชาติ 14,238 คนจาก 104 ประเทศ สำหรับปีนี้คาดว่าจะสามารถดึงดูดผู้เข้าร่วมงานได้มากกว่าเดิม พร้อมเปิดเวทีให้ทั่วโลกได้มาทำธุรกิจในเอเชียแปซิฟิก ซึ่งเป็นตลาดวัสดุปูพื้นที่มีขนาดใหญ่ที่สุดในโลก

สินค้าแบรนด์หรู

ภายในงานมีการจัดโซนสินค้าแบรนด์หรู (Luxury Brands) ให้บริษัทออกแบบพรมชั้นนำ 15 แห่งได้มานำเสนอผลิตภัณฑ์หรูหราอลังการมากมาย และจะมีสามบริษัทที่ได้จัดแสดงสินค้าในบูธของตนเองขนาด 30 ตารางเมตร โซนนี้ร่วมกันจัดและได้รับการสนับสนุนจาก COVER Magazine พันธมิตรหลักของมหกรรมโดโมเท็กซ์ เอเชีย/ไชน่าฟลอร์

การแข่งขันออกแบบพรมสไตล์จีน

ในมหกรรมโดโมเท็กซ์ เอเชีย/ไชน่าฟลอร์ ครั้งที่ 21 นี้ จะเป็นครั้งแรกที่มีการแข่งขันออกแบบพรมสไตล์จีน (Chinese Original Carpet Design Show) เพื่อเปิดเวทีให้นักออกแบบชาวจีนได้แสดงความสามารถและนำเสนอเทรนด์การออกแบบสไตล์จีน

นวัตกรรมการปูพื้น

ภายในงานมีการจัดแคมเปญส่งเสริมนวัตกรรมการปูพื้น (InnovAction) เพื่อสนับสนุนให้บริษัทผลิตพรม พื้นไม้ และวัสดุปูพื้นชนิดยืดหยุ่น เปิดตัวสินค้าใหม่ๆในโซนที่จัดขึ้นเป็นพิเศษ เพื่อนำเสนอเทรนด์ใหม่ในอุตสาหกรรม พร้อมกับผลักดันให้แบรนด์ใหม่ๆ เปิดตัวหรือพัฒนาเทคนิคและวัสดุที่เป็นของตนเอง โซนนี้ออกแบบโดย Kostas Chatzigiannis และทีมสถาปนิกนานาชาติจากบริษัท KCArchitecture Ltd.

ผู้ที่สนใจเข้าร่วมงานสามารถลงทะเบียนได้ที่ https://www.domotexasiachinafloor.com/content/visitor-pre-registration-pr

รูปภาพ - https://photos.prnasia.com/prnh/20190212/2372618-1

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้