IHG ผุด “ฮอลิเดย์ อินน์ เอ็กซ์เพรส” ย่านดอนเมือง

พฤหัส ๒๘ กุมภาพันธ์ ๒๐๑๙ ๑๗:๔๘
ฮอลิเดย์ อินน์ เอ็กซ์เพรส ดอนเมือง จะเป็นแบรนด์โรงแรมระดับนานาชาติแห่งแรกที่เชื่อมต่อโดยตรงกับสนามบินดอนเมือง

กลุ่มอินเตอร์คอนติเนนตัล โฮเทลส์ กรุ๊ป (IHG(R)) ประกาศลงนามในข้อตกลงการบริหารจัดการโรงแรมกับบริษัท แอมเบียนซ์ รังสิต ยู จำกัด เพื่อพัฒนาโรงแรมแห่งใหม่ขนาด 228 ห้อง ภายใต้ชื่อ ฮอลิเดย์ อินน์ เอ็กซ์เพรส ดอนเมือง (Holiday Inn Express Don Mueang Airport)

โรงแรมแห่งใหม่นี้ ซึ่งมีกำหนดจะเปิดให้บริการในปี 2565 ตั้งอยู่ติดกับสถานีรถไฟหลักหก ห่างจากสนามบินนานาชาติดอนเมืองเพียงหนึ่งสถานีและห่างจากย่านใจกลางเมือง 20 กม. ทั้งนี้ ด้วยการที่เป็นส่วนหนึ่งของแผนการขยายสนามบินของรัฐบาล อาคารผู้โดยสารใหม่แห่งที่ 3 ของสนามบินดอนเมืองมีกำหนดจะเปิดในปีเดียวกัน โดยได้รับการออกแบบมาเพื่อรองรับปริมาณผู้โดยสารที่เพิ่มขึ้น

โรงแรมแห่งใหม่นี้มีบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ พร้อมสรรพตามความต้องการของผู้เข้าพัก และในขณะเดียวกันก็ตัดสิ่งที่ไม่จำเป็นออก เพื่อให้ผู้เข้าพักได้รับความสะดวกสบายสูงสุด ซึ่งได้แก่

- บริการ Free Wi-Fi ที่เร็วและแรงในทุกห้องพักและทั่วทั้งโรงแรม เพื่อให้ผู้เข้าพักเชื่อมต่อได้ตลอดทั้งวัน ทุกวัน

- ฟรีอาหารมื้อเช้าจานด่วนแบบ Express Start(TM) Breakfast หรือ Grab & Go เพื่อการเริ่มต้นวันใหม่อย่างสดชื่นและมีพลัง

- หลับสบายและพักผ่อนอย่างเต็มอิ่มด้วยชุดเครื่องนอนคุณภาพสูงและหมอนที่แน่นแต่นุ่มสบาย

- ห้องซักรีดระบบ self-service ไว้ให้ผู้เข้าพักบริการตนเองได้ทุกวันตามต้องการ

- ห้องออกกำลังกายที่เปิดให้บริการตลอด 24 ชั่วโมง เพื่อให้ผู้เข้าพักได้เพลิดเพลินกับการออกกำลังกายได้ตลอดเวลา

- ห้องประชุม

มร.คลาเรนซ์ ตัน ผู้อำนวยการฝ่ายบริหาร ประจำภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ และเกาหลี บริษัท IHG กล่าวว่า "กรุงเทพฯ เป็นเมืองที่แบรนด์ Holiday Inn Express เปิดตัวในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้เมื่อปี 2555 ตั้งแต่นั้นเป็นต้นมา แบรนด์นี้ได้เติบโตและแข็งแกร่งขึ้นเป็นลำดับในเมืองหลวงอย่างกรุงเทพฯ ก่อนขยายไปทั่วประเทศไทยและทั่วโลก ทั้งนี้ เรามองหาพันธมิตรที่มีศักยภาพและที่ตั้งที่เหมาะสมอย่างต่อเนื่องเพื่อสร้างแบรนด์ของเราให้เติบโตและยินดีที่จะได้ร่วมงานกับ แอมเบียนซ์ รังสิต ยู เพื่อเปิดให้บริการโรงแรมฮอลิเดย์ อินน์ เอ็กซ์เพรส ใกล้กับสนามบินดอนเมือง"

ธนิต วิญญูประดิษฐ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท แอมเบียนซ์ รังสิต ยู จำกัด ให้ความเห็นเกี่ยวกับความร่วมมือในครั้งนี้ว่า "นับเป็นเรื่องสำคัญที่เราจะต้องมีแบรนด์ที่น่าเชื่อถือและเป็นมืออาชีพมาให้บริการเพื่อตอบสนองความต้องการที่แท้จริงของนักเดินทางที่เดินทางผ่านสนามบินดอนเมือง ให้พวกเขาได้พักอย่างสะดวก ไร้ปัญหาจุกจิก และนอนหลับสบายตลอดคืน ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา IHG ประสบความสำเร็จอย่างมากและเราหวังว่าจะได้มอบประสบการณ์ที่ยอดเยี่ยมแก่ผู้เข้าพักที่จะมีจำนวนมากยิ่งขึ้นเมื่อการขยายอาคารผู้โดยสารแห่งใหม่เสร็จสมบูรณ์"

"ฮอลิเดย์ อินน์ เอ็กซ์เพรส" ในประเทศไทย

ประเทศไทยเป็นประเทศที่ IHG เปิดตัวแบรนด์ "ฮอลิเดย์ อินน์ เอ็กซ์เพรส" เป็นครั้งแรกในภูมิภาค โดยมี Holiday Inn Express Bangkok Siam ในปี 2555 ขณะนี้ IHG มีโรงแรมฮอลิเดย์ อินน์ เอ็กซ์เพรส เปิดให้บริการแล้ว 6 แห่ง และมีแผนจะเปิดให้บริการอีก 10 แห่งในอนาคตอันใกล้

IHG ในประเทศไทย

IHG มีโรงแรม 25 แห่งที่เปิดดำเนินงานภายใต้แบรนด์ต่างๆ 5 แบรนด์ในประเทศไทย ได้แก่ InterContinental, Crowne Plaza, Holiday Inn, Holiday Inn Express และ Hotel Indigo โดยมีอีก 27 แห่งที่อยู่ระหว่างการพัฒนาในอีก 3-5 ปีข้างหน้า

อ่านข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Holiday Inn Express ได้ที่: www.holidayinnexpress.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๓๖ โรงพยาบาลพระรามเก้า คว้ารางวัล Digital Transformation Initiative of the Year 2024 จากเวที Healthcare Asia Awards
๑๒:๐๐ กลับมาอีกครั้งกับงานช้อปอย่างมีสไตล์ รายได้เพื่อชุมชน ครั้งที่ 14 เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ ติวานนท์ ชวนมาช้อป ชม ของดี ของเด็ดประจำจังหวัดปทุมธานี ระหว่าง 4 - 10
๑๒:๓๙ เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ สนับสนุนพื้นที่ กรมพลศึกษา จัดแข่งขันกีฬากระบี่กระบองระหว่างโรงเรียน กิจกรรมสร้างสรรค์เสริมทักษะเยาวชน ส่งเสริม SOFT POWER
๑๑:๑๕ TOA ย้ำแชมป์สีเบอร์หนึ่ง คว้า 2 รางวัลใหญ่ 'สุดยอดองค์กร และแบรนด์สีที่ผู้บริโภคเชื่อมั่นมากที่สุด' 13 ปีซ้อน Thailand's Most Admired Company Brand ปี
๑๑:๔๒ ไทยพีบีเอสยกระดับรู้เท่าทันภัยออนไลน์ ผนึกกำลัง 8 หน่วยงาน ป้องกัน-กวาดล้างอาชญากรรมไซเบอร์
๑๑:๕๘ ศิษย์เก่าวิศวฯ SPU กว่า 5 ทศวรรษ ร่วมย้อนวันวานในงาน วิศวฯ คืนถิ่น SEAN HOMECOMING 2024
๑๑:๑๓ เฮงลิสซิ่ง ร่วมสืบสานประเพณีท้องถิ่น ฉลองวันแห่งชัยชนะท้าวสุรนารี ประจำปี 2567
๑๑:๔๕ YouTrip สาดความคุ้มต้อนรับสงกรานต์กับ 2 โปรพิเศษ 4.4 Travel Sale และ Japan Mega Cashback รับส่วนลดสุดคุ้มจากแบรนด์ท่องเที่ยวดัง และเงินคืนสูงสุด 2,000
๑๑:๕๒ คณะเศรษฐศาสตร์ ม.รามคำแหง เชิญเข้าร่วมงานสัมมนาวิชา อนาคตเศรษฐกิจไทย: ยืดหยุ่นและยั่งยืน
๑๑:๑๐ เจแอลแอล ประเทศไทย เผยเทรนด์ ESG ของปี 2567 และเป้าหมายสู่อุตสาหกรรมสีเขียวของวงการอสังหาฯ