เอ็น.ซี เฮ้าส์ซิ่ง มั่นใจปี 62 โตต่อแนวราบ ก้าวสู่ความมั่นคง ปีที่ 25 พัฒนาโปรดักส์ Smart Care รองรับเทรนด์ตลาด Aging Society

ศุกร์ ๐๑ มีนาคม ๒๐๑๙ ๑๑:๒๙
เอ็น.ซี กางแผนรุกต่อขยายแนวราบเพิ่ม ในทำเลศักยภาพ สร้างแบรนด์ให้อยู่ในใจลูกค้า Home Expert Living Care สู่ความมั่นคง ปีที่ 25 ขยายฐานลูกค้าเพิ่ม ผุดบ้าน รองรับกลุ่มผู้สูงอายุ นำเทรนด์โปรดักส์ SMART CARE สู่ประสบการณ์ความสุข ตอบโจทย์ทุกการอยู่อาศัย

นายสมนึก ตันฑเทอดธรรม กรรมการผู้จัดการ บริษัท เอ็น.ซี เฮ้าส์ซิ่ง จำกัด (มหาชน) เปิดเผย ภาพรวมอสังหาริมทรัพย์ปี 2562 ถือเป็นปีที่ท้าทาย และเข้าสู่โหมดการปรับตัว ในหลายปัจจัยของธุรกิจที่ต้องเผชิญกับข้อจำกัดมากมาย ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของมาตรการคุมเข้ม LTV ของ ธปท, มาตรการคุมเข้มเงินดาวน์,สินเชื่อที่อยู่อาศัย ต้องวางเงินสูงขึ้นของผู้ซื้อบ้าน แต่เชื่อมั่นอสังหาริมทรัพย์ยังโตได้ แต่จะโตแบบทรงตัว ต้องมีความระมัดระวัง เสริมสร้างภูมิคุ้มกันให้กับฐานธุรกิจตัวเอง ซึ่งจะเป็นปีที่ต้องเผชิญกับความท้าทายหลายปัจจัยทั้งในประเทศ และต่างประเทศ เชื่อมั่นว่าผู้ประกอบการอสังหาริมทรัพย์ สามารถขยายตัวได้อย่างต่อเนื่อง มีปัจจัยหนุนจากความคืบหน้าการพัฒนาด้านสาธารณูปโภคภาคคมนาคม ผลักดันให้เศรษฐกิจภาพรวมอสังหาริมทรัพย์กระเตื้องขึ้นตามลำดับ มีความคืบหน้าและเห็นอย่างเป็นรูปธรรมโครงการรถไฟฟ้า หลายสาย เขตเมือง และเชื่อมต่อปริมณฑลเข้าสู่เมืองชั้นในที่เร่งดำเนินการเกิดการกระตุ้นตลาดอสังหาริมทรัพย์ในกรุงเทพ และปริมณฑลให้เติบโตควบคู่ ไปกับการขยายโครงการ

ปีนี้ เอ็น.ซี เติบโตสู่ปีที่ 25 ด้วยความมั่นคง แข็งแกร่ง มากด้วยประสบการณ์การทำโครงการบ้านทั้งแนวราบ และแนวสูง หลากหลายทำเล ภายใต้ แนวคิด Home Expert Living Care :รู้จักบ้าน รู้ใจคุณ มีความเชี่ยวชาญ การพัฒนาโครงการอสังหาริมทรัพย์ กว่า 58 โครงการ มูลค่ารวมมากกว่า 36,000 ล้านบาท ผ่านพ้นวิกฤติเศรษฐกิจของประเทศ หลายต่อหลายครั้ง ด้วยความพร้อม และความเชี่ยวชาญด้านธุรกิจ สั่งสมชื่อเสียงองค์กร และ แบรนด์โครงการ ที่ดีเป็นที่ยอมรับของผู้ซื้อบ้าน ,ผนึกพันธมิตรธุรกิจ, คู่ค้า สถาบันการเงิน และฐานลูกค้าที่ขยายเพิ่มขึ้น ในทุกๆ ปี ด้วยนโยบายที่ให้ความสำคัญสูงสุดกับลูกค้า ด้วยการพัฒนาโครงการ สินค้าและการบริการอย่างต่อเนื่อง สร้างความพึงพอใจทั้งก่อน และหลังการเข้าอยู่ โดยปีนี้ได้ขยายเพิ่มฐานลูกค้าในทำเลศักยภาพเพิ่ม ทั้งโซนเหนือ และโซนอื่นๆ มีการพัฒนาเปิดโครงการใหม่เพิ่ม พร้อมคอนเซ็ปต์โครงการที่สร้างความแตกต่าง และแข่งขันได้ในตลาดบ้านแนวราบ และปีนี้ บริษัทฯ ได้ตั้งเป้าหมายการขาย ที่ 2,800 ล้านบาท และยอดรับรู้รายได้ที่ 1,800 ล้านบาท

นายสมนึก กล่าวต่ออีกว่า ปีนี้ถือเป็นปีที่ เอ็น.ซี เติบโตอย่างมั่นคงก้าวสู่ปีที่ 25 มีความพร้อม และได้พัฒนาสินค้าเพิ่มในตลาด Segment ใหม่ ลุคใหม่ สร้าง Product Benefit ที่มอบให้กับผู้บริโภค เน้นความคุ้มค่าให้กับผู้ซื้อบ้านในปี 2562 สู่การขยายแบรนด์สินค้าในโครงการใหม่ ประกอบกับ ได้ทำการศึกษาและพัฒนาแบบบ้านเพื่อรองรับเทรนด์ Aging Society มีแนวโน้มการเติบโตของตลาดสังคมผู้สูงอายุ ซึ่งสังคมประเทศไทยปัจจุบัน ได้ก้าวสู่ยุคสังคมผู้สูงอายุมีอัตราการเติบโตเพิ่มขึ้น เป็นอันดับ 3 ของ เอเชีย ที่รองจากญี่ปุ่น และสิงคโปร์ เป็นกลุ่มที่มีความพร้อมด้วยปัจจัยทางการเงิน และมีการตัดสินอย่างมีเหตุมีผลในการใช้ชีวิตอย่างมีคุณภาพ เอ็น.ซี มองเห็นช่องทางการทำการตลาด เพื่อรองรับความต้องการของกลุ่มผู้สู้งอายุ เตรียมความพร้อมสู่วัยเกษียณ

หลายปีที่ผ่านมา เอ็น.ซี มีการพัฒนาด้าน Product Strategy : สู่ความเป็นบ้านแห่งอนาคตตามโปรดักซ์โรดแมปของ NCXT : NC Cross Innovation & Home Technology ด้วยระบบบ้านเพื่อสุขภาพของคนในครอบครัวทุกวัย สร้างสมดุล ร่วมกันเพื่อผู้ซื้อบ้านได้มีทางเลือกความสะดวกสบายการใช้ชีวิตอยู่ในบ้านที่ดีกว่า สุดยอดนวัตกรรมบ้านแห่งอนาคต ตอบโจทย์การอยู่อาศัยนำเทคโนโลยี มาพัฒนาควบคู่กับการออกสินค้าใหม่ สู่พัฒนาการของดีไซน์รองรับตลาดกลุ่มผู้สูงวัย และทุกคนในครอบครัว ALL GEN ด้วยพัฒนาการของโปรดักซ์สู่ Smart Care มีฟังก์ชั่นที่ถูกออกแบบ การอยู่อาศัยอย่างปลอดภัยสูงสุด Security System ในชีวิตทรัพย์สิน และสุขภาพ ผนวกนวัตกรรม Wellness Innovation เพื่อการอยู่อาศัยที่ดี ทันสมัย ห่วงใยด้านสุขภาพของคนในครอบครัว อย่างมีคุณภาพชีวิต ยกระดับความสุข พร้อมฟังก์ชันที่มีแนวคิด ของการออกแบบเพื่อรองรับ ทุกขั้นตอนตอบโจทย์พฤติกรรมการอยู่อาศัยของฐานลูกค้ากลุ่มนี้ อย่างลงตัว ที่ผ่านมา เอ็น.ซี ได้พิสูจน์ถึงความสำเร็จการตอบรับบ้าน พร้อมนวัตกรรมเพื่อที่อยู่อาศัยสู่ความสุข ของครอบครัว

นายสมนึก กล่าวเพิ่ม ในปีนี้ ได้เตรียมพร้อม สำหรับการเปิดตัวโครงการใหม่เพิ่ม 4-5 โครงการ มูลค่ารวมโครงการ กว่า 3,000 ล้านบาท ด้วยสัดส่วนการรุกสินค้าบ้านเดี่ยว เพิ่มขึ้น ในระดับราคา 5 ล้านบาท สอดคล้องกับการทำการตลาดแนวราบ ปีนี้ และเชื่อมั่นว่า แบรนด์ เอ็น.ซี ได้สามารถพิสูจน์ถึงความมั่นใจ การส่งมอบบ้านที่มีคุณภาพ มีความตั้งใจมุ่งมั่งในการดำเนินธุรกิจอย่างเป็นธรรมต่อผู้บริโภค และพร้อมที่จะพัฒนาสินค้าเพื่อตอบทุกความต้องการของลูกค้า อย่างจริงใจ ยึดมั่นในความเป็นแบรนด์ที่ดี ที่ เอ็น.ซี ยึดถือมาอย่างยาวนาน เอ็น.ซี รู้จักบ้าน รู้ใจคุณ ( Home Expert Living Care)

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้