“ยิปซัมตราช้าง” เปิดตัวแคมเปญหนังโฆษณา “มองบน เดอะแฟมมิลี่” มองพร้อมกันทั้งครอบครัวแบบนี้...มาดูกันสิว่า ทำไม?

ศุกร์ ๐๘ มีนาคม ๒๐๑๙ ๑๑:๐๗
"ยิปซัมตราช้าง" เปิดตัวแคมเปญหนังโฆษณาชุดใหม่ "มองบน เดอะแฟมมิลี่" ภายใต้สโลแกน "อุ่นใจ ฟังก์ชันครบ ปกป้องพลัส" ผ่านการบอกเล่าเรื่องของครอบครัวคนรุ่นใหม่กับการใช้ชีวิตภายใต้บ้านหลังใหม่ โดยนำเสนอเรื่องราวในมุมมองเจ้าของบ้านที่ใส่ใจ และต้องการสิ่งที่ดีที่สุดสำหรับบ้าน พร้อมชูจุดเด่นความเป็นแบรนด์ที่ลูกค้ามอบความไว้วางใจในฐานะผู้เชี่ยวชาญเรื่องฝ้าเพดานยิปซัม กับคุณสมบัติผลิตภัณฑ์ที่ตอบโจทย์ครบทุกการใช้งานในบ้าน "เรียบเนียนสวย แกร่งทน กันร้อน ทนชื้น" ผลิตภัณฑ์ฝ้าเพดานที่ให้ความคุ้มค่า เพื่อครอบครัวอุ่นใจได้ทุกไลฟ์สไตล์ ไม่ว่าจะอยู่มุมไหนในบ้านก็สามารถใช้ชีวิตได้เต็มที่ ซื้อบ้าน ต่อเติมบ้าน มั่นใจเลือกฝ้าเพดานคุณภาพ "เลือกยิปซัมตราช้าง" ใช้แล้วสบายใจได้ไปอีกยาวๆ

คุณจรุง กาญจนภูมิ ผู้จัดการทั่วไปประจำประเทศไทย บริษัท สยามdอุตสาหกรรมยิปซัม (สระบุรี) จำกัด หรือ ยิปซัมตราช้าง กล่าวว่า "แคมเปญหนังโฆษณาออนไลน์ "มองบน เดอะแฟมมิลี่" นี้ สร้างขึ้นไม่เพียงแต่เพื่อตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านนวัตกรรมฝ้าเพดานและระบบผนังยิปซัมแนวหน้าของประเทศไทย และยังคาดหวังให้เจ้าของบ้านหันมาใส่ใจในการเลือกสรรสิ่งที่ดีมีคุณภาพให้กับบ้าน นอกจากนี้เพื่อเป็นสิ่งยืนยันให้กับผู้บริโภคที่มอบความไว้วางใจให้กับแบรนด์ "ยิปซัมตราช้าง" ด้วยจุดยืนที่แข็งแกร่งที่มุ่งมั่นพัฒนานวัตกรรมและเทคโนโลยี เพราะเราเป็นผู้นำในการสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ให้ตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภค ด้วยเทคโนโลยีทันสมัย แตกต่างอย่างชัดเจน ด้านคุณสมบัติแผ่นยิปซัมที่มีโมเลกุลหนาแน่น เรียงตัวสม่ำเสมอ ทำให้แผ่นมีความแกร่งทน ไม่แอ่นตัว และผลิตภัณฑ์ได้รับการรับรองตามมาตรฐานอุตสาหกรรม (มอก.) อีกด้วย"

ทั้งนี้ แคมเปญหนังโฆษณา "มองบน เดอะแฟมมิลี่" เน้นชูภาพลักษณ์ที่โดดเด่นของผลิตภัณฑ์ "เรียบเนียน แกร่งทน ด้วยเทคโนโลยีการผลิตให้แผ่นมีโมเลกุลหนาแน่นสม่ำเสมอ ทั้งยังตอบโจทย์ครบทุกการใช้งานในพื้นที่ที่ต้องการ ฝ้าเพดานกันร้อน และทนชื้น" นำเสนอผ่านการเล่าเรื่องของตัวละครพ่อ แม่ และลูกสาว ครอบครัวของคนรุ่นใหม่ เปิดตัวด้วยฉากครอบครัวย้ายเข้ามาอยู่บ้านหลังใหม่ สิ่งที่พบคือบรรยากาศภายในบ้านที่สร้างความแปลกใหม่ ตื่นเต้น และอบอุ่น ในขณะเดียวกันทุกคนต่างมองบนไปยังฝ้าเพดาน "มองบน มองฝ้า มองให้มั่นใจ" และพบกับมนุษย์ฝ้าซึ่งเป็นตัวแทนของผลิตภัณฑ์ที่ส่งยิ้มให้อย่างอบอุ่น ด้วยการสื่อถึงความจริงใจและเป็นมิตร ในแต่ละฉากสร้างความมั่นใจให้กับเจ้าของบ้านที่มอบความเชื่อถือ และไว้วางใจให้ "ยิปซัมตราช้าง" ได้เข้ามาช่วยคุณดูแลบ้านในทุกพื้นที่

แคมเปญหนัง "มองบน เดอะแฟมมิลี่" เป็นการสะท้อนให้เห็นมุมมองเจ้าของบ้านที่เลือกสรรผลิตภัณฑ์อย่างพิถีพิถันและมีคุณภาพให้ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตของทุกคนในครอบครัว ด้วยวัสดุคุณภาพดีและทนทานเจ้าของบ้านต้องเลือกใช้งานตามความหมาะสม สำหรับห้องต่างๆ อาทิ ห้องนั่งเล่น ห้องรับประทานอาหาร ห้องนอน และห้องน้ำ

ห้องนั่งเล่น และห้องรับประทานอาหาร สถานที่สำคัญในการทำกิจกรรมร่วมกันของครอบครัว อุ่นใจเลือกแผ่นยิปซัมมาตรฐานตราช้าง มั่นใจได้ว่าฝ้าแกร่งทน จากเทคโนโลยีการผลิตอันทันสมัย ทำให้แผ่นมีโมเลกุลหนาแน่นสม่ำเสมอทั่วทั้งแผ่น ไม่แอ่นตัว ใช้งานได้ยาวนาน ทั้งยังเรียบเนียนสวย ถูกใจกันทั้งครอบครัว

ห้องนอนหัวใจสำคัญของการพักผ่อน เมื่อพบกับแดดจ้าร้อนระอุไม่ต้องกังวล ปกป้องด้วยแผ่นยิปซัมป้องกันความร้อนตราช้าง ป้องกันการส่งผ่านความร้อนโดยการบุแผ่นสะท้อนรังสีความร้อนด้านหลังแผ่น ช่วยลดความร้อนภายในบ้านได้ดีอีกทางหนึ่ง

ห้องน้ำ เป็นพื้นที่เปียกและชื้น ควรเลือกใช้วัสดุที่ดูแลง่ายทนน้ำ ไม่ว่าจะกี่ความชื้น ฝ้าก็ไม่บวม ปกป้องด้วยแผ่นยิปซัมทนชื้นตราช้าง

สะท้อนความสุขและความอบอุ่น : กู๊ดไนท์พี่ช้าง

มั่นใจทุกพื้นที่ภายในบ้าน "เลือกยิปซัม ย้ำตราช้าง"

สามารถรับชมโฆษณาสำหรับแคมเปญนี้ได้ที่: https://www.youtube.com/watch?v=OgdEARDrmWg

สามารถสอบถามข้อมูลการใช้งานเพิ่มเติมได้ที่สายด่วนยิปซัมตราช้าง โทร. 02-555-0000 หรือ www.siamgypsum.com หรือ facebook fanpage:@GypsumTraChangTH"

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4