เนชั่นไวด์ ไทยแลนด์ ก้าวสู่สากลแล้ว ตัวแทนอสังหาริมทรัพย์ชื่อดังในฝั่งอ่าวไทย เริ่มออกโฆษณาทีวีเพื่อขยายฐานธุรกิจ

อังคาร ๑๒ มีนาคม ๒๐๑๙ ๑๔:๔๗
เนชั่นไวด์ ไทยแลนด์ ตัวแทนอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำในหัวหินกำลังเข้าสู่ตลาดสากลด้วยโฆษณาชุดใหม่ทางโทรทัศน์ที่กำลังออกอากาศทาง Hua Hin TV และ YouTube โดยโฆษณาทางโทรทัศน์ได้มีการสัมภาษณ์ คุณโรเบิร์ต เจมส์ ลอง ผู้ร่วมงานของ เนชั่นไวด์ ไทยแลนด์ซึ่งเป็นผู้พาเยี่ยมชมทัวร์สำนักงานและทีมงานพนักงานหลากหลายชาติ

"ที่เนชั่นไวด์ ไทยแลนด์ เรามีอสังหาริมทรัพย์ที่สวยงามมากมายสำหรับทุกระดับงบประมาณ และหวังว่าโฆษณาชุดนี้จะทำให้เห็นว่าหัวหินมีความสวยงามมากเพียงใดและมีบ้านพักตากอากาศบ้านและอพาร์ทเมนท์จำนวนมากมาย เรามีทีมงานมืออาชีพที่มีความรู้และทุ่มเทอย่างมากโดยมีความเชี่ยวชาญในการซื้อ ปล่อยเช่าหรือขายบ้านในฝันของคุณทั่วไทยด้วยความง่าย รวดเร็วและไม่ต้องยุ่งยากเลย" ริชาร์ด แฟร์เฮิร์สต กล่าว

เนชั่นไวด์ ไทยแลนด์เปิดทำการ 7 วันต่อสัปดาห์ มีที่ตั้งอยู่บนถนนนเรศดำริ ในใจกลางเมืองหัวหิน ไม่ว่าคุณต้องการที่จะเช่าหรือซื้ออสังหาริมทรัพย์หรือแค่ปล่อยให้เช่าหรือขายทรัพย์สินของคุณเอง เนชั่นไวด์ ไทยแลนด์สามารถช่วยคุณได้แน่นอน เนชั่นไวด์ ไทยแลนด์เปิดทำการ 7 วันต่อสัปดาห์และมีทีมงานทั้งคนไทยและชาวต่างชาติที่สามารถทำเรื่องที่ยุ่งยากในการซื้อขายอสังหาริมทรัพย์ในไทยให้กลายเป็นเรื่องง่าย และยังช่วยเหลือในเรื่องการเปิดบัญชีธนาคารและข้อกฎหมายอื่นๆ เนชั่นไวด์ ไทยแลนด์ ปัจจุบันสามารถดูแลตลาดหัวหินทั้งหมดและพื้นที่บริเวณโดยรอบแต่มีแผนที่จะขยายธุรกิจเพิ่มทั้งในด้านฐานลูกค้าและสำนักงานที่ตั้ง

แม้ว่าจะเป็นเมืองตากอากาศชายทะเลที่ค่อนข้างเล็กแต่หัวหินถือเป็นสถานที่ท่องเที่ยวระดับโลก ที่สามารถดึงดูดนักท่องเที่ยวจำนวนมากรวมถึงคนวัยเกษียณในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา โดยยังคงเป็นสถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยมของคนกรุงเทพที่ต้องการหาวันหยุดสุดสัปดาห์ทั้งคนไทยและชาวต่างชาติให้ความสำคัญต่อชายหาดอันเงียบสงบ วิถีชีวิตแบบสบายๆ และอาหารทะเลแสนอร่อยความนิยมของหัวหินนั้นเกิดจากความสมดุลของความงดงามทางธรรมชาติและสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆเช่น โรงเรียนนานาชาติ โรงพยาบาล และห้างสรรพสินค้า เนชั่นไวด์ ไทยแลนด์มีที่พักให้เลือกมากมายหลายแบบ ทั้งวิลล่าริมสระน้ำ ไปจนถึงแมนชั่นทันสมัยขนาด 5 ห้องนอน นอกจากนี้ยังมีคอนโด ทาวน์เฮ้าส์ และที่ดินราคาไม่แพงหลายแห่ง

"ตอนนี้ถือเป็นช่วงเวลาดีที่จะเลือกซื้ออสังหาริมทรัพย์ในหัวหิน และสำหรับผู้ที่กำลังคิดที่จะเข้าสู่ตลาดอสังหาริมทรัพย์ในไทย เนชั่นไวด์ ไทยแลนด์ ซึ่งมีประสบการณ์มายาวนานกว่า 10 ปี ถือเป็นตัวเลือกที่ปลอดภัย มั่นคงและเชื่อถือได้ การให้บริการลูกค้ายังคงเป็นหัวใจหลักของปรัชญาของเราและเราคิดว่าการดูแลลูกค้ายังคงต้องดำเนินต่อไปอีกนาน แม้หลังจากที่ลูกค้าได้เป็นเจ้าของทรัพย์สินแล้ว เพราะที่จริงแล้วเราเองก็ยังต้องมองหาวิธีสร้างประสบการณ์ที่ดีกว่าให้กับลูกค้าของเรา"

หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ เนชั่นไวด์ ไทยแลนด์ สามารถเข้าชมได้ที่: https://nationwidethailand.com/

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย
๑๗:๐๔ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญชวนนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงาน M-Sci JOB FAIR 2024 หางานที่ใช่ สร้างงาน สร้างโอกาส วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ณ หอประชุม รักตะกนิษฐ
๑๗:๒๘ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค นำเสนอโซลูชั่นดิจิทัลลุยตลาดอาคารอัจฉริยะเพื่อความยั่งยืน
๑๖:๒๙ จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา แบรนด์ผ้าเมืองไทย ผงาดเวทีโลก ส่องกลยุทธ์การครีเอตผลงานคุณภาพให้สอดรับเทรนด์สิ่งทอระดับสากล
๑๖:๓๘ อาดิดาสจับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE 10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนหญิง
๑๖:๑๐ Maison Berger Paris พาชมเครื่องหอมบ้าน 2 คอลเลคชั่นใหม่ MOLECULE และ JOY จัดเต็มเซ็ตของขวัญ ครบทุกรูปแบบความหอม สร้างบรรยากาศหรูหราพร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์
๑๖:๕๗ กทม. เตรียมระบบเฝ้าระวัง-ควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 หลังเทศกาลสงกรานต์
๑๕:๑๕ NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน Thailand Golf Dive Expo plus OUTDOOR Fest