โนเบิลฯ สู้ศึก New CBD รัชดา อัดแคมเปญ “ฮอตที่สุดในย่าน” ส่งแบรนด์ “รีวอลฟ์” คอนโดแต่งครบพร้อมอยู่ ติด MRT ศูนย์วัฒนธรรม เริ่มต้นเพียง 3.4 ล้าน*

พุธ ๑๓ มีนาคม ๒๐๑๙ ๑๕:๐๒
โนเบิลฯ ส่งแคมเปญใหม่ "ฮอตที่สุดในย่าน" รวม 2 คอนโดพร้อมอยู่ ใจกลางรัชดา โนเบิล รีวอลฟ์ รัชดา และ โนเบิล รีวอลฟ์ รัชดา 2 จัดเต็มแต่งครบ ฟรีเฟอร์ฯ พร้อมเครื่องใช้ไฟฟ้า ให้เข้าอยู่ได้ทันที บนทำเลศักยภาพ ติด MRT ศูนย์วัฒนธรรม เริ่มต้นเพียง 3.4 ล้าน* ชมห้องตัวอย่างพร้อมสัมผัสบรรยากาศโครงการจริงได้แล้ววันนี้ ที่สำนักงานขายโครงการ

คุณธีรพล วรนิธิพงศ์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ บริษัท โนเบิล ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า โนเบิลฯ ได้จัดโปรโมชั่นสำหรับลูกค้าที่มองหาคอนโดฯ ในย่านรัชดา ด้วยการเปิดตัวแคมเปญใหม่ "ฮอตที่สุดในย่าน" กับ 2 โครงการพร้อมอยู่ โนเบิล รีวอลฟ์ รัชดา และ โนเบิล รีวอลฟ์ รัชดา 2 ที่มีจุดเด่นของทำเลศักยภาพใจกลางรัชดา ย่านศูนย์กลางธุรกิจแห่งใหม่ (New CBD) ติดรถไฟฟ้า MRT ศูนย์วัฒนธรรมเพียง 80 เมตร ตอบสนองทุกไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่บนทำเลที่ลงตัวที่สุด โดยทั้ง 2 โครงการที่นำมาจัดแคมเปญในครั้งนี้มีขนาดห้องชุดให้เลือกตั้งแต่แบบ 1 ห้องนอน และแบบ 2 ห้องนอน ในราคาเริ่มต้นเพียง 3.4 ล้านบาทเท่านั้น*

โครงการโนเบิล รีวอลฟ์ รัชดา และ โนเบิล รีวอลฟ์ รัชดา 2 ออกแบบด้วยแนวคิด "Revolve Living" ที่ปรับทุกฟังก์ชั่นของพื้นที่ใช้สอย ให้ตอบโจทย์ชีวิตคนเมืองที่ทันสมัยได้อย่างลงตัวบนสุดยอดทำเลศักยภาพใจกลางรัชดา ซึ่งปัจจุบันนับเป็นย่านธุรกิจการค้าสำคัญแห่งใหม่ของกรุงเทพฯ รายล้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย อาทิ ห้างสรรพสินค้า แหล่งช้อปปิ้งมอลล์ สถานศึกษา และอาคารสำนักงานต่างๆ ส่งผลให้ย่านนี้มีการเติบโตอย่างต่อเนื่อง รวมถึงการเป็นจุดเชื่อมต่อของเส้นทางรถไฟฟ้าสายสีส้ม ที่จะทำให้ย่านรัชดาเป็นอีกทำเลสำคัญที่สามารถเชื่อมต่อไปได้ทุกที่

สำหรับลูกค้าที่สนใจ สามารถชมห้องตัวอย่างจริงได้วันนี้ ที่สำนักงานขายโนเบิล รีวอลฟ์ รัชดา 2 ติด MRT ศูนย์วัฒนธรรม ลงทะเบียนเพื่อรับส่วนลดออนไลน์ 50,000 บาท* ได้ที่ www.noblehome.com สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมโทร. 02-251-9955

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๐๘:๒๐ DEK FILM SPU สุดเจ๋ง! คว้ารางวัลชนะเลิศ เด็นโซ่ Tiktok Contest
๐๘:๕๗ แลกเปลี่ยนเรียนรู้ อัพสกิลเทคโนโลยีสำหรับผู้บริหารยุคดิจิทัล ณ การไฟฟ้าฝ่ายผลิตแห่งประเทศไทย
๐๘:๒๕ พีไวว์ คว้ารางวัล BUSINESS PRODUCT INNOVATION AWARDS 2024 ปีที่2
๐๘:๕๐ แอ็กซอลตา เปิดตัวผลิตภัณฑ์แห่งนวัตกรรม ซูเปอร์พาวเวอร์ เคลียร์ โครแมกซ์ 3060S เคลียร์ 2K ประสิทธิภาพสูงสุด เงาวับ
๐๘:๑๖ Zoom เปิดตัว Zoom Workplace แพลตฟอร์มสำหรับการทำงานร่วมกันที่ขับเคลื่อนด้วย AI พร้อมใช้งานใน 36 ภาษาทั่วโลก
๐๙:๒๐ LINE STICKERS หนุนครีเอเตอร์ไทย โตก้าวกระโดดในงาน LINE CREATORS CONNECT DAY 2024 ชวนอัปสเกลเป็นสติกเกอร์ทางการ
๐๘:๕๔ แถลงข่าวเปิดค่ายเพลง WANLOVE MUSIC และ MARZY PROJECT ของนักธุรกิจสาย Creator ที่รับรองทำถึง ทำถูกต้อง!!
๐๘:๐๙ โรงพยาบาลไทยนครินทร์ ขอเชิญร่วมกิจกรรม 'Young เก๋า Young ไม่กลัวแก่#2 : สร้างสุขวัยเก๋า'
๐๘:๓๑ Camila Cabello คัมแบ็กในรอบปีปล่อยซิงเกิล I LUV IT พร้อมแท็กทีม Playboi Carti พาทุกคนเข้าสู่ Era ใหม่สุดแซ่บ
๐๘:๕๘ พาราไดซ์ พาร์ค ต้อนรับร้านตัดผมเด็ก Chic Kids Salon โดยช่างมากประสบการณ์