พลัส พร็อพเพอร์ตี้ พลิกโฉมต่อยอดวงการบัตเลอร์ ปั้นผู้เชี่ยวชาญระดับเวิร์ลคลาสดูแลไลฟ์สไตล์เฉพาะด้าน ด้วยบริการสุดเอ็กซ์คลูซีฟ

พฤหัส ๒๘ มีนาคม ๒๐๑๙ ๑๑:๕๒
พลัส พร็อพเพอร์ตี้ ผู้เชี่ยวชาญด้านบริหารและจัดการอสังหาริมทรัพย์ครบวงจร เผยความสำเร็จอีกขั้นจากผลงานที่พลิกโฉมวงการบัตเลอร์ ด้วยหลักสูตร Bespoke Butler โดยสถาบัน PLUS Eduplex ร่วมกับพันธมิตรคือนายเลิศบัตเลอร์และบริติชบัตเลอร์ อินสทิทิวส์ นับเป็นการพลิกโฉมวงการบัตเลอร์ที่ปั้นผู้เชี่ยวชาญดูแลเฉพาะด้านสุดเอ็กซ์คลูซีฟพร้อมให้บริการในโครงการคอนโดมิเนียมระดับไฮเอนด์ที่พลัสฯ ดูแล ประเดิมที่แรกเดอะ โมนูเมนต์ ทองหล่อ ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ลูกค้าด้วยบริการพิเศษที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะในโครงการ

นางสาวสุวรรณี มหณรงค์ชัย รองกรรมการผู้จัดการสายงานพัฒนากลยุทธ์และบริหารสินทรัพย์ บริษัท พลัสพร็อพเพอร์ตี้ จำกัด ผู้เชี่ยวชาญด้านบริหารและจัดการอสังหาริมทรัพย์ครบวงจร ในฐานะ Chief Expertise Curator / ผู้อำนวยการสถาบัน Plus Eduplex เปิดเผยว่า หลังจากที่พลัสฯได้เปิดสถาบัน PLUS Eduplex เมื่อปีที่ผ่านมา ปัจจุบันถือว่าประสบความสำเร็จอีกขั้น โดยคณะบริหารจัดการบริการและเวลเนสนานาชาติ (International Hospitality and Wellness Management) ที่ได้พันธมิตรองค์กรชั้นนำระดับแนวหน้าของประเทศคือนายเลิศบัตเลอร์ซึ่งร่วมกับบริติชบัตเลอร์ อินสทิทิวส์พัฒนาหลักสูตรบัตเลอร์ระดับเวิล์ดคลาสให้กับพลัสฯ โดยเฉพาะ ซึ่งเราได้ Specialized Butler ในรุ่นแรกนี้ 30 คน โดยพร้อมให้บริการกลุ่มผู้อยู่อาศัยระดับไฮเอนด์ที่ตอบโจทย์ไลฟ์ไตล์ทุกความหลากหลาย สร้างประสบการณ์พิเศษให้กับลูกค้าในโครงการที่พักอาศัยที่พลัสฯ บริหาร

หลักสูตร Bespoke Butler ของ PLUS Eduplex เป็นการปั้นบุคลากรที่มีความเชี่ยวชาญพิเศษเฉพาะด้านที่โดดเด่นใน 4ไลฟ์สไตล์ พร้อมสร้างความพอใจสูงสุดให้กับลูกค้า ประกอบไปด้วย Navigator บัตเลอร์ผู้ให้บริการด้านข้อมูลสถานที่สำคัญ เช่น ร้านอาหาร ร้านกรูมมิ่งสัตว์เลี้ยง (ในโครงการที่อนุญาตให้เลี้ยงสัตว์ได้) ติดต่อประสานระหว่างร้านค้าและลูกบ้าน ถัดมาคือHealthiologist บัตเลอร์ผู้ให้ความช่วยเหลือเบื้องต้นด้านสุขภาพและให้คำแนะนำในการออกกำลังกาย เช่น สระว่ายน้ำ ฟิตเนส และแนะนำวิธีการใช้อุปกรณ์เครื่องออกกำลังกายที่ถูกต้อง ตลอดจนการช่วยเหลือฉุกเฉินที่เกี่ยวข้องกับสุขภาพและการออกกำลังกาย ด้านที่ 3 คือ Mixologist เป็นบาเทนเดอร์ผู้เชี่ยวชาญการดีไซน์เครื่องดื่มสำหรับลูกบ้านในช่วงพักผ่อน และด้านที่ 4 คือRomaceologist บัตเลอร์ผู้ให้บริการด้านการบำบัดร่างกายด้วยกลิ่น Aesthetic Home Therapy พร้อมให้บริการเฉพาะห้องส่วนตัว ซึ่งทั้ง 4 บริการพิเศษนี้จะถูกฝึกฝนให้มีความรู้เชี่ยวชาญอยู่ในบัตเลอร์เดียว นั่นหมายถึงบัตเลอร์ของพลัสฯ จะสามารถให้บริการได้ตามองค์ความรู้ 4 ด้าน ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์เฉพาะในแต่ละโครงการ และออกแบบบุคลิกภาพของบัตเลอร์ตามคอนเซปต์ของโครงการนั้นๆ ตั้งแต่เรื่องบริการเฉพาะด้าน รวมถึงยูนิฟอร์มของบัตเลอร์

"บัตเลอร์ (Butler) โดยทั่วไป จะเห็นให้บริการในโรงแรมระดับห้าดาวขึ้นไป สำหรับพลัสฯ เราได้นำมาใช้ในงานดูแลและบริหารโครงการที่พักอาศัยระดับไฮเอนด์ เป็นรายแรกๆ ของประเทศเมื่อราว 2 ปีที่ผ่านมา และล่าสุด PLUS Eduplex ได้ออกแบบหลักสูตรบัตเลอร์ผู้เชี่ยวชาญเฉพาะด้านที่ทำร่วมกับนายเลิศบัตเลอร์และบริติชบัตเลอร์ อินสทิทิวส์นี้ จนเกิดบัตเลอร์ระดับเวิร์ลคลาสในรูปแบบใหม่ที่โดดเด่นที่สุดในวงการด้วยเอกลักษณ์เฉพาะ ซึ่งเป็นที่น่ายินดีว่า พลัสฯ ได้นำ Specialized Butler ทีมแรก ไปให้บริการที่โครงการเดอะ โมนูเมนต์ ทองหล่อ เป็นที่แรก ภายใต้แนวคิด From Ordinary to Extra Ordinary Concept สร้างการบริการรูปแบบใหม่เอกลักษณ์เฉพาะพลัสฯ ดูแลไลฟ์สไตล์เฉพาะด้านทั้ง Navigator, Healthiologist, Mixologist และRomaceologist นอกจากนี้กำลังอยู่ระหว่างการส่งมอบบริการไปยังโครงการอื่นๆ ซึ่งจะมีการออกแบบบริการให้สอดคล้องและเหมาะสมกับเอกลักษณ์ของแต่ละโครงการต่อไป "นางสาวสุวรรณี กล่าว

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๕:๒๐ กสิกรไทยผนึกกำลังเจพีมอร์แกน เปิดตัวโปรเจกต์คารินา ดึงศักยภาพบล็อกเชน ลดระยะเวลาธุรกรรมการเงินระหว่างประเทศ
๑๕:๐๖ สเก็ตเชอร์ส จัดกิจกรรม SKECHERS PICKLEBALL WORKSHOP ส่งเสริมสุขภาพและขยายคอมมูนิตี้กีฬา Pickleball ในไทย
๑๕:๕๖ SHIELD จับมือแอสเซนด์ มันนี่ และ Money20/20 Asia จัดกิจกรรมระดมเงินบริจาคแก่มูลนิธิรามาธิบดี
๑๕:๔๓ 'ASW' เตรียมโอนกรรมสิทธิ์ 4 คอนโดฯ ใหม่ ไตรมาส 2 ครอบคลุมทั้งกรุงเทพฯ และภูเก็ตมูลค่ารวมกว่า 6,600 ล้านบาท
๑๕:๔๑ โก โฮลเซลล์ สนับสนุนเกษตรกรไทย ปูพรมจำหน่ายผลไม้ฤดูกาล สดจากสวนส่งตรงถึงมือคุณ
๑๕:๐๕ ห้าดาว ธุรกิจแห่งโอกาส . วลัยพร ช่วยยก เดินหน้าอาชีพมั่นคงหนุนสร้างอาชีพชุมชน
๑๕:๑๗ JPARK ลุ้นไตรมาส 1/67 กำไรพุ่ง 82%
๑๕:๓๑ One Space ร่วมเสวนาระบบ HINT Claim System ในวันอนามัยโลก ประจำปี 2567
๑๕:๔๓ ไวไว ร่วมสนับสนุน ป๋าเวณีปี๋ใหม่เมืองเจียงใหม่ (สงกรานต์เชียงใหม่)
๑๕:๔๓ เฟรชมิ้น ยาสีฟันสมุนไพรสูตรเข้มข้นที่มีฟูออไรด์ช่วยป้องกันฟันผุ