แมริออท เอ็กเซ็กคิวทีฟ อพาร์ทเมนท์ สุขุมวิท พาร์ค เชิญสมาชิกคลับแมริออทสายสตรองมาร่วมกิจกรรมในตีมสุดสร้างสรรค์ 'Fit & Fun in The City’

พุธ ๑๐ เมษายน ๒๐๑๙ ๑๕:๐๗
เป็นที่ทราบกันว่า ผู้ที่ถือบัตรสมาชิกคลับแมริออทนั้น นอกจากจะได้รับสิทธิประโยชน์และส่วนลดพิเศษจากโรงแรมและห้องอาหารชั้นนำในเครือแมริออทแล้ว ยังมีสิทธิ์ได้รับเชิญเข้าร่วมกิจกรรมสุดเอ็กคลูซีฟมากมายตลอดปีอีกด้วย อย่างเช่นเมื่อเร็วๆนี้ ทางแมริออท เอ็กเซ็กคิวทีฟ อพาร์ทเมนท์ สุขุมวิท พาร์ค – เซอร์วิสอพาร์ทเมนท์ระดับพรีเมียมในซอยสุขุมวิท 24 ได้จัดกิจกรรมพิเศษเอาใจสมาชิกบัตรคลับแมริออทกว่า 30 ท่าน ด้วยกิจกรรมพบปะสังสรรค์และแข่งขันเกมส์กีฬาสุดเร้าใจ ในคอนเซปต์ 'Fit & Fun in The City'

ในงานดังกล่าว ทางโรงแรมฯได้เนรมิตสนามเทนนิสและสนามกอล์ฟบนชั้นดาดฟ้า ให้กลายเป็นสนามแข่งเกมส์แสนสนุก พร้อมมุมปิคนิคเอ้าท์ดอร์สุดชิวที่รายล้อมไปด้วยวิวเมืองยามเย็นใจกลางสุขุมวิท ซึ่งภายในงาน นอกจากจะมีกิจกรรมเรียกเหงื่อให้เหล่าสมาชิกฯได้ร่วมสนุกกันแล้ว ทางโรงแรมฯยังมีอาหารและเครื่องดื่มแสนอร่อยจากครัวบิสโทรเอ็มมาให้บริการตลอดทั้งงาน พร้อมทั้งยังมีของที่ระลึกและของรางวัลมากมาย อาทิ บัตรสมาชิกเฮลท์คลับและบัตรรับประทานอาหารจากทางโรงแรมฯมอบให้ผู้เข้าร่วมงานได้ติดไม้ติดมือกลับบ้านกันอีกด้วย

ท่านสามารถชมภาพบรรยากาศงานเพิ่มเติม รวมทั้งข้อมูล ข่าวสาร กิจกรรม และโปรโมชั่นพิเศษต่างๆของทางโรงแรมได้ที่ www.facebook.com/marriottsukhumvitpark และทาง www.instagram.com/marriottsukhumvitpark หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร +66 (0) 2302 5555

เกี่ยวกับแมริออท เอ็กเซ็กคิวทีฟ อพาร์ทเมนท์ สุขุมวิท พาร์ค

แมริออท เอ็กเซ็กคิวทีฟ อพาร์ทเมนท์ สุขุมวิท พาร์ค มอบความพึงพอใจและความปลอดภัยระดับสูงสุด ตลอดจนให้ความเป็นส่วนตัวกับแขกที่มาพักอาศัย โดยขนาดของห้องพักมีให้เลือกตั้งแต่แบบห้องสตูดิโอไปจนถึงอพาร์ทเมนท์แบบสามห้องนอนที่มีอุปกรณ์เครื่องครัวให้อย่างพร้อมสรรพ รวมถึงเฟอร์นิเจอร์ที่ตกแต่งไว้อย่างเรียบหรูและมอบความรู้สึกผ่อนคลายเหมือนได้พักอาศัยอยู่บ้าน ตามแนวคิดของแมริออท เอ็กเซ็กคิวทีฟ อพาร์ทเมนท์ ที่ว่า "You don't stay here, You live here." ซึ่งอธิบายถึงความสะดวกสบาย ผ่อนคลายที่แขกพักอาศัยพึงจะได้รับ ที่มาพร้อมกับบริการที่เป็นส่วนตัวตามมารตฐาน 5 ดาว ซึ่งรวมไปถึงการบริการฝากซื้อของ ซักรีด ทำความสะอาดห้องรายวัน บริการส่งอาหารถึงที่พัก ตลอด 24 ชั่วโมง เช่นเดียวกับแผนกบริการลูกค้าและแผนกรักษาความปลอดภัย

เกี่ยวกับคลับแมริออท

ในฐานะสมาชิกของคลับแมริออท คุณจะได้ท่องโลกเพียงปลายนิ้วสัมผัส ด้วยข้อเสนอพิเศษ สิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อการพักผ่อน สิทธิพิเศษที่โรงแรมและรีสอร์ทที่เข้าร่วมโครงการกว่า 300 แห่งในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://myclubmarriott.com/

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4