“นีโอ” ระดมผู้ประกอบการชั้นนำจากทั่วโลก โชว์ไฮไลท์นวัตกรรมใหม่ ในงาน “สถาปนิก’62”

จันทร์ ๒๒ เมษายน ๒๐๑๙ ๑๑:๕๓
นายศักดิ์ชัย ภัทรปรีชากุล กรรมการผู้จัดการ บริษัท เอ็น.ซี.ซี. เอ็กซิบิชั่น ออกาไนเซอร์ จำกัด หรือนีโอ ในฐานะผู้บริหารงานสถาปนิก'62-63 ที่ได้รับการแต่งตั้งจากสมาคมสถาปนิกสยาม ในพระบรมราชูปถัมภ์ กล่าวว่า ไฮไลท์สำคัญภายในงาน สถาปนิก'62 คือ การจัดแสดงนวัตกรรมและเทคโนโลยีล้ำสมัยทางด้านสถาปัตยกรรมและวัสดุก่อสร้างจากผู้ประกอบการชั้นนำจาก 40 ประเทศทั่วโลก ที่เตรียมนำสินค้าหลายพัน

แบรนด์มาร่วมจัดแสดงภายในงาน ซึ่งในปีนี้แต่ละบริษัทได้เตรียมนวัตกรรมและสินค้าที่น่าสนใจมาจัดแสดงอย่างคับคั่ง อาทิ เอสซีจี ที่นำเทคโนโลยี IoT มาผนวกกับระบบของสินค้าภายในบ้าน ภายใต้แพลตฟอร์มที่เรียกว่า Smart Living Solution, คอตโต้ นำสุขภัณฑ์ที่ออกแบบโดยนักออกแบบชาวญี่ปุ่นชื่อดัง Naoto Fukasawa มาจัดแสดง, AICA โชว์นวัตกรรมใหม่ของลามิเนตโปร่งแสง, AGC นำเสนอกระจก HALIO ที่สามารถควบคุมความเข้มผ่านมือถือได้, Eve lighting โชว์เทคโนโลยีแสงสว่างจากพลังงานแสงอาทิตย์, เหล็กสยามยามาโตะ อัพเดตนวัตกรรม SYS PRIMERBOND เหล็กพร้อมระบบป้องกันสนิม และ Solar Carport ที่จอดรถโครงสร้างเหล็กสำเร็จรูปพร้อมระบบแผงโซลาเซลล์, บีช พูล มาพร้อมนวัตกรรมสระว่ายน้ำโดยจำลองเหมือนมีชายหาดอยู่ในบ้าน, DOS นำเสนอระบบบำบัดน้ำเสียก่อนคืนน้ำสะอาดสู่ชุมชน, มิตซูบิชิ จัดแสดงระบบปรับอากาศที่มีการทำงานที่ชาญฉลาด ช่วยยกระดับคุณภาพชีวิตด้วยการใส่ฟังก์ชั่นเพื่อสุขภาพ, เฮเฟเล่ นำเสนอชุดล็อคประตูระบบดิจิทัลที่ช่วยเพิ่มความปลอดภัย ระบบควบคุมแสงสว่างอัจฉริยะ และบานเลื่อนภายนอกอาคารที่ช่วยป้องกันแสงแดด และ ธรรมสรณ์ มาพร้อมนวัตกรรมถังเก็บน้ำคู่ปั๊มน้ำที่ช่วยประหยัดพื้นที่ใช้สอย และใส่ใจสิ่งแวดล้อม เป็นต้น

"นอกจากนวัตกรรมและเทคโนโลยีด้านสถาปัตยกรรมและวัสดุก่อสร้างที่นำมาจัดแสดงอย่างคับคั่งแล้ว ยังมีกิจกรรมอื่น ๆ ที่น่าสนใจอีกมากมาย ไม่ว่าจะเป็นนิทรรศการที่จัดขึ้นตามแนวคิดสถาปัตยกรรมแบบยั่งยืน และผู้ร่วมงานยังได้พบกับสถาปนิกชื่อดังระดับโลกที่จะมาร่วมจุดประกายพลังสร้างสรรค์ พร้อมทั้งแชร์ประสบการณ์และแนวทางในการออกแบบทางสถาปัตยกรรม" นายศักดิ์ชัย กล่าว

งานสถาปนิก'62 จัดขึ้นเป็นครั้งที่ 33 ภายใต้แนวคิด "กรีน อยู่ ดี : Living Green" ระหว่างวันที่ 30 เมษายน - 5 พฤษภาคม 2562 ณ ชาเลนเจอร์ 1-3 ศูนย์แสดงสินค้า อิมแพ็ค เมืองทองธานี ผู้สนใจสามารถลงทะเบียนเข้าชมงานได้ที่ www.asa.or.th/architectexpo ติดตามข้อมูลการจัดงานได้ที่ Facebook : ASA CREW

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ