WDC ขนกระเบื้องคอลเลคชั่นล่าสุดจากทุกมุมโลก โชว์ในงานสถาปนิก

พุธ ๒๔ เมษายน ๒๐๑๙ ๑๑:๐๙
ดับบลิวดีซี ขนคอลเลคชั่นกระเบื่องล่าสุดจากทุกมุมโลก ถึง 3 แบรนด์ดัง คอนเซ็ปต์ Eco-Friendly คือ มีราจ (MIRAGE) ซีชาร์ (CAESAR) แบรนด์ ไนโร กราไนต์ มาตรฐานสวิส มาโชว์ในงานสถาปนิก'62 ชมได้ที่ บูธ S 307 พร้อมบริการปรึกษา "ดับบลิวดีซี ครีเอทีฟ แลป" ณ อิมแพคฯ 30 เม.ย.

ดับบลิวดีซี มุ่งสู่ "โกลบอลแบรนด์" เดินหน้าปั้น- แบรนด์ชั้นนำ อันดับหนึ่งในห้าในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ หลังวงการยกนิ้วให้ แบรนด์ที่เป็น ที่หนึ่ง #1 เรื่องสินค้าที่มาพร้อมดีไซน์สวยหรู ดูต่าง อย่างเป็นเอกลักษณ์

บริษัท เวสเทิร์น เดคอร์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด หรือ ดับบลิวดีซี (WDC - Western Decor Corporation Co.,Ltd) ผู้นำด้านวัสดุตกแต่งที่ครบเครื่องเรื่องพื้นและผนัง ตอกย้ำความเป็น Floor & Wall Tiles Trend Setter เป็นเจ้าแห่งผู้นำเทรนด์ด้านวัสดุตกแต่งพื้นและผนังที่ล้ำหน้าด้วยดีไซน์แฟชั่นที่สวยหรู ดูต่างอย่างเป็นเอกลักษณ์ จนผู้คนในวงการพร้อมใจยกนิ้วให้เป็นแบรนด์ที่เป็นหนึ่ง #1 เรื่องสินค้าดีไซน์สวยหรู ดูต่างอย่างเป็นเอกลักษณ์

นายบัณฑิต หิรัญญนิธิวัฒนา ประธานกรรมการบริหาร เปิดเผยว่า "WDC บรรลุเป้าหมายในการ ปั้นแบรนด์ชนะใจลูกค้า จากผลสำรวจความพึงพอใจของลูกค้าพบว่า "เหล่าลูกค้าWDC ตั้งแต่ กลุ่มนักออกแบบ หรือ ดีไซเนอร์ ไม่ว่าจะเป็นนักสถาปนิก นักออกแบบอิสระ หรือ ดีไซน์เนอร์ในบริษัทต่างๆ ตลอดจน ผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ทั้งรายใหญ่รายเล็ก รวมถึงผู้บริโภคทั่วไปที่เริ่มสนใจการออกแบบตกแต่งบ้านด้วยตนเอง พร้อมใจกันยกนิ้วให้ ผลิตภัณฑ์ภายใต้ แบรนด์ ดับบลิวดีซี – WDC ที่หนึ่ง #1 เรื่องสินค้าที่มาพร้อมดีไซน์สวยหรู ดูต่างอย่างเป็นเอกลักษณ์" พร้อมประกาศเป้าหมาย สู่การเป็น - ผู้นำอันดับ 1 ในอาเซี่ยน (เอเชียตะวันออกเฉียงใต้) ด้านวัสดุตกแต่งพื้นและผนัง

ตอกย้ำภาพความเป็นแบรนด์ที่ครบเครื่องเรื่องพื้นและผนัง นายบัณฑิต เปิดเผยว่า "ในงานสถาปนิก 62 ที่กำลังจะมาถึงนี้ ดับบลิวดีซี เตรียมขนสินค้าแบรนด์ดังจากทุกมุมโลกประเภทกระเบื้องพื้นและผนังทั้งระดับไฮเอนด์ และ ระดับกลาง ที่เป็น คอลเลคชั่นพิเศษแนว Eco-Friendly มาแสดงและทำการเปิดตัวในงานสถาปนิก '62 โดยบูธของดับบลิวดีซี มีการออกแบบภายใต้แนว คิด "ความล้ำค่าของความสวยงามที่แตกต่างอย่างเป็นเอกลักษณ์" บูธเลขที่ S 307 " ณ ชาเลนเจอร์ ฮอลล์ ศูนย์แสดงสินค้า อิมแพค เมืองทองธานี ระหว่างวันที่ 30 เมษายน ถึงวันที่ 5 พฤษภาคม 2562

ดับบลิวดีซี ตอกย้ำภาพ ผู้นำและเจ้าแห่งดีไซน์ล้ำนำเทรนด์ด้านวัสดุตกแต่งที่ครบเครื่องเรื่องพื้นและผนัง จากทุกมุมโลก ในราคาคนไทย

โดยผลิตภัณฑ์ที่นำมาโชว์ได้คัดสรรเป็นพิเศษจากทุกมุมโลก ทั้งจาก อิตาลี สวิส เยอรมัน ฯลฯ ครอบคลุมตั้งแต่ระดับไฮเอนด์ ระดับกลาง ในราคาที่จับต้องได้สำหรับตลาดเมืองไทย เป็น

คอลเลคชั่นหรูเลิศ แบบ Italian Luxury Collection ในราคาที่เอื้อมถึง ของ 3 แบรนด์ระดับโลก จากค่าย Concorde Group ผู้ผลิตกระเบื้องอันดับ 1 ในอิตาลี ที่นำเข้าโดย ดับบลิวดีซี เพียงเจ้าเดียว อาทิ คอลเลคชั่น ชุด ออลเวย์ (ALLWAYS collection) จาก แบรนด์ มีราจ (MIRAGE) คอลเลคชั่น ชุด อานีมา (Anima collection) จาก แบรนด์ ซีชาร์ (CAESAR) คอลเลคชั่นชุด มูรัล (MURALE Collection) จาก แบรนด์ ไนโร กราไนต์ มาตรฐานสวิส ที่ได้รับแรงบันดาลใจในการออกแบบลวดลาย สีสันจากหินควอทซ์ ตลอดจน ระบบสุขภัณฑ์ และอุปกรณ์ตกแต่งห้องน้ำระดับไฮเอนด์ แบรนด์ดังระดับโลก "บราเวต" (Bravat) จาก ประเทศเยอรมัน ที่ได้รับรางวัลการันตี –ในเรื่องดีไซน์ระดับโลก จาก Reddot และ iF Design Award

ภายในงาน ยังมีบริการพิเศษให้คำปรึกษากับ "ดับบลิวดีซี ครีเอทีฟ แล็ป" (WDC Creative Lab) ซึ่งจะเป็นจุดให้บริการคำปรึกษา สำหรับสถาปนิก นักออกแบบ ดีไซเนอร์ ในการรังสรรค์ไอเดีย และวางแผนบริการโซลูชั่น ให้กับลูกค้าและผู้สนใจ ภายในงาน และยังสามารถใช้บริการนี้ได้ จาก โชว์รูม ดับบลิวดีซี คอนเซ็ปต์ใหม่ฉีกกฎ 360 องศา ในบรรยากาศที่อบอุ่นแบบ Cool & Care ด้วยคอนเซ็ปต์ใหม่ ซึ่งจัดให้มีกระเบื้องให้เลือกครบจบในที่เดียว ทั้งนอกบ้าน และ ในบ้าน ตั้งแต่ห้องเล็กจนถึง บ้านใหญ่ ระดับราคา 100 ล้านบาท มีผลิตภัณฑ์ที่ดีที่สุดจากทุกมุมโลกมาไว้บริการ ทั้ง อิตาลี สวิส สเปน เยอรมัน ให้ครอบคลุมทกรูปแบบของการใช้งาน ไม่ว่าจะเป็นกระเบื้องปูพื้นและผนัง ทั้งพอร์ซเลนหรือเซรามิค ไม้ไวนิล ไม้ลามิเนต ไม้เอ็นจิเนียร์ ก๊อกน้ำ หรือ สุขภัณฑ์และอุปกรณ์ตกแต่งห้องน้ำระดับไฮเอนด์ จาก ประเทศเยอรมัน ในราคาเอื้อมถึง โดยปัจจุบัน WDC มีโชว์รูมพร้อมให้บริการที่ CDC Crystal Design Center อาคาร D, ชั้น 2 สาขานิมิตใหม่ สาขาภูเก็ต สาขาหาดใหญ่ และ พัทยา หรือ สามารถเข้าชมเว็ปไซด์ของบริษัทได้ที่ www.wdc.co.th

ปัจจุบัน WDC เป็นเครือข่ายซัพพลายเออร์ด้านจัดหาวัสดุก่อสร้างทั่วโลก ทั้งจากยุโรป อาทิ อิตาลี เยอรมัน และสเปน รวมถึงในเอเซีย เช่น มาเลเซีย อินโดนีเซีย จีน เวียดนาม และอินเดีย ฯลฯ ภายใต้แบรนด์พรีเมี่ยมระดับโลก นำเสนอไลน์ผลิตภัณฑ์ด้านวัสดุตกแต่งชั้นนำจากทุกมุมโลกไม่ว่าจะเป็นกระเบื้องปูพื้นและผนัง ทั้งพอร์ชเลนหรือเซรามิค ไม้ไวนิล ไม้ลามิเนต ไม้เอ็นจิเนียร์ ก๊อกน้ำ กลุ่มสุขภัณฑ์เกรดพรีเมี่ยมจากยุโรป ภายใต้แบรนด์ระดับโลก แบรนด์ Bravat (บราเวต) รวมถึง แบรนด์ของ WDC เอง อาทิเช่น กระเบื้องซีชาร์ (CAESAR), กระเบื้องซูเปอร์เกรส (SUPERGRES) กระเบื้องมีราจ (MIRAGE) ทั้ง 3 แบรนด์เป็นผลิตภัณฑ์ในเครือ Concorde Group ซึ่งเป็นผู้นำกระเบื้อง อันดับ 1 ในอิตาลี กระเบื้องแกรนิตไนโร มาตรฐานสวิส (NIRO GRANITE-The Swiss Quality Tile), กระเบื้องพอร์ซเลนแม็กซิมัส ยูโรเปียนดีไซน์ (MAXIMUS-The greatest Porcelain Tiles, European design) เป็นต้น

สอบถามรายละเอียดได้ที่ บริษัท ดรัมเมเยอร์ จำกัด โทร. 0-2561-5330 Email : [email protected] มือถือ 063 – 551-5169, 091-565-6946,

จุดเด่นของผลิตภัณฑ์ที่นำมาแสดงในงานสถาปนิก' 62

กลุ่มผลิตภัณฑ์ระดับไฮเอนด์ เป็นคอลเลคชั่นพิเศษถึง 3 แบรนด์ระดับโลก จาก ค่าย Concorde Group ซึ่งเป็นผู้นำกระเบื้อง อันดับ 1 ในอิตาลี คือ

กระเบื้องแบรนด์ซีชาร์ (CAESAR), กระเบื้องแบรนด์ซูเปอร์เกรส (SUPERGRES) กระเบื้องแบรนด์มีราจ (MIRAGE)

- แบรนด์ มีราจ (MIRAGE) เป็นคอลเลคชั่น ชุด ออลเวย์ (ALLWAYS collection) เป็นคอลเลคชั่น กระเบื้องหินพอร์ซเลนลายไม้ ประสานลวดลายคล้ายเกลียว คลื่นที่กลมกลืนอย่างโดดเด่นและสวยงามดูมีระดับ คอลเลคชั่น ออลเวย์ นี้ ถูก นำเสนอมาในแนวใหม่ให้มีองค์ประกอบความเป็นธรรมชาติ นำธรรมชาติมาไว้ใน เซรามิคอย่างนุ่มเนียน ให้อารมณ์และความรู้สึกดั่งภาพเขียนที่สวยงาม ความโดด เด่นและเป็นเอกลักษณ์ของ คอลเลคชั่น ชุด ออลเวย์ (ALLWAYS collection) จาก มีราจ (MIRAGE) นี้ ได้รับรางวัลการันตีจาก LEED ซึ่งเป็นมาตรฐานรักษ์โลกจาก U.S.

- แบรนด์ ซีชาร์ (CAESAR) คอลเลคชั่น ชุด อานีมา (Anima collection) เป็นอีกหนึ่งคอลเลคชั่นของสินค้าประเภทกระเบื้องพอร์ชเลนสไตล์หินอ่อน คัดสรรมาเป็นพิเศษ ซึ่งจะมาใน 4 แนวที่ให้อารมณ์ใหม่ของผลิตภัณฑ์ประเภทหินอ่อนที่คุณจะต้องลืมกระเบื้องหินอ่อนในตลาดไปเลย ความหรูหราบนความเป็นธรรมชาติที่โดดเด่นและแตกต่าง จะสะท้อนรสนิยมของเจ้าของอาคารสถานที่ที่ใช้ในเชิงพาณิชย์ รวมถึง บ้านเรือนที่อยู่อาศัยนั้นๆ ได้เป็นอย่างดี นำความมีสง่าราศี น่าภาคภูมิใจในการเป็นเจ้าของสถานที่ เป็นอย่างยิ่ง

ผลิตภัณฑ์ระดับกลาง เพื่อครอบคลุมผุ้บริโภคทุกเซ็กเม้นท์ ดับบลิวดีซี ได้เลือกสรร ผลิตภัณฑ์ระดับกลาง แต่มีดีไซน์ที่หรูหรา ในราคาจับต้องได้ - ไนโร กราไนต์ มาตรฐานสวิส นำเสนอคอลเลคชั่น มูรัล (MURALE Collection) ได้รับแรงบันดาลใจในการออกแบบลวดลาย สีสันจากหินควอทซ์ " Quartzite Stone " ใช้ เทคโนโลยีแบบ 3D ในการพิมพ์ลวดลายลงบนผิวหน้า ทำให้ดูมีความเสมือน จริงและมีความเป็นธรรมชาติ ดูมีเอกลักษณ์และแสดงถึงความหรูหรา ตามดีไซน์ แบบยุโรป มูรัล คอลลเลคชั่นนี้ เป็นดีไซน์พิเศษที่ให้อารมณ์ของความงามที่เหนือ กาลเวลา เป็นผลิตภัณฑ์กระเบื้องที่ไม่ธรรมดาด้วยลายพื้นผิวที่เร้าอารมณ์ให้ความ มีชีวิตชีวา ทำให้เกิดจินตนาการถึงการออกนำไปออกแบบเพื่อการใช้งานได้เป็น อย่างดี

สุขภัณฑ์เกรดพรีเมี่ยมจากเยอรมัน รวมถึง ก๊อกน้ำ "บราเวต" (Bravat) - ระบบสุขภัณฑ์ และอุปกรณ์ตกแต่งห้องน้ำระดับไฮเอนด์ แบรนด์ดังระดับโลก "บราเวต" (Bravat) จาก ประเทศเยอรมัน ที่ได้รับรางวัลการันตี –ในเรื่องดีไซน์ ระดับโลก จาก Reddot และ iF Design Award ทีได้รับการยอมรับในการประกวด ด้านดีไซน์ที่เก่าแก่และยิ่งใหญ่ที่สุดของโลก

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ