รีโว เอสเตท จับมือยักษ์ใหญ่ด้านอสังหาริมทรัพย์จากประเทศญี่ปุ่น “ซีอาร์ส โฮม” พัฒนาโครงการที่อยู่อาศัย แนวราบครั้งแรกในประเทศไทย

พฤหัส ๒๕ เมษายน ๒๐๑๙ ๑๗:๐๓
นายบุญเลิศ รตินธร ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท บริษัทรีโว เอสเตท จำกัด เปิดเผยว่า บริษัทฯ ได้มีการเซ็นสัญญาความร่วมมือกับบริษัทซีอาร์ส โฮม ซึ่งเป็นผู้ประกอบการอสังหาริมทรัพย์รายใหญ่จากประเทศญี่ปุ่น เพื่อร่วมกับพัฒนาโครงการ RESEO ซึ่งเป็นโครงการที่พักอาศัยแนวราบ ย่านวงแหวนรามอินทรา ในพื้นที่ 6 ไร่ มูลค่าการลงทุน 243,000,000 ล้านบาท และได้รับการตอบรับที่ดีจากลูกค้า ซึ่ง ณ ปัจจุบันเพียงแค่เดือนแรกก็มียอดจองกว่า 60% ในเฟสแรก

"ความร่วมมือในครั้งนี้นอกจากจากจะเป็นการแลกเปลี่ยนในเรื่องเทคโนโลยีการก่อสร้างแล้ว ยังได้นำนวัตกรรมใหม่ในการตกแต่งภายใน ด้วยการนำไม้ฮิโนกิ ซึ่งเป็นไม้ที่มีกลิ่นหอม และมีลวดลายสวยงามมาใช้ในโครงการด้วย ซึ่งจะทำให้ผู้อยู่อาศัยมีความผ่อนคลาย สดชื่นเหมือนอยู่ท่ามกลางธรรมชาติ นอกจากนี้ไม้ฮิโนกิยังเป็นไม้ที่จะมีสีสันและลวดลายที่โดดเด่นขึ้นเมื่อผ่านการใช้งานเป็นเวลานาน" นายบุญเลิศกล่าว

สำหรับซีอาร์สโฮม เป็นบริษัทผู้ประกอบธุรกิจด้านอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำจากประเทศญี่ปุ่น ซึ่งมีอัตราการเติบโตแบบ 2 digit และได้รับรางวัล Bright Campaign จากจังหวัดคุมาโมโตะ

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4