“รีโว เอสเตท” จับมือ “ซีอาร์สโฮม” ยักษ์ใหญ่ด้านอสังหาฯจากญี่ปุ่น เปิด “เรซิโอ-โฮม วงแหวน-รามอินทรา” ทาวน์โฮม 2 ชั้น เพียง 89 ยูนิต ราคาเริ่มต้น 2.39 ล้านบาท* มียอดจองเฟสแรกแล้วกว่า 60%

ศุกร์ ๒๖ เมษายน ๒๐๑๙ ๑๐:๓๕
รีโว เอสเตท น้องใหม่แต่มือเก่าในวงการอสังหาฯ ผลงานเข้าตา ซีอาร์สโฮม ยักษ์ใหญ่ด้านอสังหาฯจากญี่ปุ่นขอร่วมทุน จัดตั้ง "บริษัท รีโว ซีอาร์ส โฮม จำกัด" เพื่อลุยโครงการอสังหาฯในไทย โดยนำร่องโครงการแนวราบ "เรซิโอ-โฮม วงแหวน-รามอินทรา" ทาวน์โฮม 2 ชั้น ที่สุดของความเป็นส่วนตัว ในสุดยอดทำเลศักยภาพ ติดทางด่วนกาญจนาภิเษก (ทางด่วนหมายเลข 9) ฝั่งขาเข้า ใกล้รถไฟฟ้าสายสีชมพู สถานีคู้บอนเพียง 89 ยูนิต มูลค่าโครงการรวม 234 ล้านบาท ในราคาเริ่มต้นเพียง 2.39 ล้านบาท* มียอดจองเฟสแรกแล้วกว่า 60% ตั้งเป้าปิดการขายภายใน 3 เดือน

นายบุญเลิศ รตินธร ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท รีโว เอสเตท จำกัด และ บริษัท รีโว ซีอาร์ส โฮม จำกัด เปิดเผยว่า บริษัท รีโว ซีอาร์ส โฮม จำกัด เป็นความร่วมมือและร่วมทุนกันระหว่าง บริษัท รีโว เอสเตท จำกัด มืออาชีพผู้มากประสบการณ์ด้านการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ของไทย บริษัท ซีอาร์ส โฮม จำกัด ผู้ประกอบการอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำในประเทศญี่ปุ่น จากจังหวัดคูมะโมโต้ ประเทศญี่ปุ่น และ บริษัท กลอรี่ไทฟูน จำกัด ด้วยทุนจดทะเบียน 52,000,000.00 บาท (ชำระเต็มจำนวน) เพื่อร่วมกันพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ และที่อยู่อาศัยในรูปแบบต่าง ๆ โดยโครงการแรกที่จะพัฒนาคือ เรซิโอ โฮม วงแหวน-รามอินทรา บนพื้นที่ 6 ไร่ มูลค่าการลงทุน 243 ล้านบาท ซึ่งภายหลังเปิดพรีเซลเพียง 1 เดือนก็ได้รับการตอบรับที่ดีจากลูกค้า ปัจจุบันมียอดจองแล้วกว่า 60% ในเฟสแรก

สำหรับโครงการ เรซิโอ โฮม วงแหวน-รามอินทรา (Reseo Home Wongwaen-Ramintra) เป็นความร่วมมือระหว่างไทยและญี่ปุ่นในการรังสรรค์ผลงานคุณภาพ ภายใต้แนวคิด "EXCLUSIVE JAPANESE SENSATIONAL LIVING" ทาวน์โฮมดีไซน์ Modern Japanese ที่สะท้อนถึงความใส่ใจในทุกรายละเอียดในทุกมิติ ที่รังสรรค์มาเพื่อคุณ และเพื่อให้คุณสามารถใช้ชีวิตในทุกด้านในแบบของคุณ ด้วยนวัตกรรมการออกแบบโดยใช้หลักแนวคิด Henko Space ที่ทุกตารางเมตรของบ้านสามารถปรับฟังก์ชั่นได้อย่างเต็มที่และลงตัว โปร่งโล่งแลดูสบายเป็นส่วนตัวและเน้นความปลอดภัยสูงสุด เพียง 89 ยูนิต เพียบพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกหลากหลายในสังคมส่วนตัว บนทำเลศักยภาพ เดินทางได้สะดวกสบายด้วยทางด่วน และ รถไฟฟ้า แวดล้อมไปด้วยแหล่งอำนวยความสะดวกครบครัน ที่สำคัญได้นำไม้ฮิโนกิที่ประทับตราที่ไม้ด้วย มาสคอตของประจำจังหวัดคุมาโมโตะ คือหมีดำแก้มแดง คุมะมง kumamon ซึ่งเป็นไม้ชนิดหนึ่งที่นิยม และมีกลิ่นหอมในประเทศญี่ปุ่นนำมาทำเป็นวัสดุตกแต่งภายในอาคารสโมสรและบ้านตัวอย่าง โดยมีคุณสมบัติเด่นที่มีลายสวยงาม ยิ่งใช้งานนานเท่าไหร่สีสันและพื้นผิวจะยิ่งมีเสน่ห์มากขึ้น กลิ่นหอมของไม้ฮิโนกิ ช่วยทำให้ผ่อนคลายได้เป็นอย่างดีราวกับการได้เดินสูดกลิ่นไอธรรมชาติท่ามกลางป่าไม้

นางสาวสุทธิสินี อยู่สวัสดิ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท รีโว ซีอาร์ส โฮม จำกัด เปิดเผยเพิ่มเติมถึง แนวคิดในการออกแบบโครงการว่า ด้วยความมุ่งมั่นและความตั้งใจเพื่อจะมอบสิ่งที่ดีที่สุดให้ลูกค้า ทำให้เราเต็มที่กับทุกรายละเอียดได้แบบไม่มีข้อจำกัด สนุกที่จะคิด สนุกที่จะทำ และมีความสุขที่ทุกคนพึงพอใจกับสิ่งที่เราคิดและมีความสุขที่ได้เข้ามาใช้ชีวิตในโครงการที่เราพัฒนาขึ้นมา ในส่วนของคอนเซ็ปต์โครงการ เรซิโอ-โฮม วงแหวน-รามอินทรา ออกแบบภายใต้แนวคิด "EXCLUSIVE JAPANESE SENSATIONAL LIVING" ทาวน์โฮมดีไซน์ Modern Japanese ที่สะท้อนถึงความใส่ใจในทุกรายละเอียดในทุกมิติ ที่รังสรรค์มาให้ผู้อยู่อาศัยสามารถใช้ชีวิตในทุกด้านในแบบของตนเอง ด้วยนวัตกรรมการออกแบบโดยใช้หลักแนวคิด Henko Space ที่ทุกตารางเมตรของบ้านสามารถปรับฟังก์ชั่นได้อย่างเต็มที่และลงตัว ด้วยโครงสร้างผนังเป็นแบบอิฐมวลเบา ทำให้สามารถปรับ หรือ ต่อเติม ฟังก์ชั่นบ้านได้ สามารถปรับเพิ่มห้องนอนได้มากที่สุด 4 ห้องนอน ได้ทั้ง 2 แบบบ้าน ได้แก่

ทาวน์โฮม 2 ชั้น แบบ Rest หน้ากว้าง 5.2 เมตร ราคาเริ่มต้นที่ 2.39 ล้านบาท พื้นที่ใช้สอย 106 ตารางเมตร ขนาดที่ดินเริ่มต้น 17 ตารางวา 3 ห้องนอน มี Master bedroom พร้อม Walk-in closet และอีก 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 1 ห้องอเนกประสงค์ 1 ที่จอดรถ พร้อมพื้นที่สีเขียวหน้าบ้าน มี Pocket Garden เพิ่มพื้นที่สีเขียวในบ้านของคุณ เฉลียงบ้านทั้ง2 แบบมีความโปร่งโล่ง สามารถปรับเป็นฟังก์ชั่นพักผ่อนได้

และทาวน์โฮม 2ชั้น แบบ Rise หน้ากว้าง 5.7 เมตร ราคาเริ่มต้นที่ 2.99 ล้านบาท พื้นที่ใช้สอย 120 ตารางเมตร ขนาดที่ดินเริ่มต้น 18 ตารางวา 3 ห้องนอน มีmaster bedroom พร้อม Walk-in closet และอีก 2 ห้องนอน 1 ห้องอเนกประสงค์ 1 มุมเอนกประสงค์ชั้นลอย 2 ที่จอดรถ 1 มุมวางของพิเศษ บนโถงบันได เพิ่ม Extra Storage ให้คุณเพิ่มพื้นที่ในการเก็บอุปกรณ์ทำความสะอาดให้มากขึ้น ฟังก์ชั่น ห้องพระ ชั้นลอยเพิ่มความเป็นส่วนตัวยิ่งขึ้น

Exclusive Japanese Sensation ฟังก์ชันบ้านเดี่ยว ต่อเติมได้ง่าย ให้เข้ากับฟังก์ชั่นการใช้งาน โดยปรับเพิ่มห้องนอนได้สูงสุด 4 ห้อง บรรยากาศเป็นส่วนตัว ในสังคมสุด Exclusive เพียง 89 ยูนิต สิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ปรับเพิ่มห้องนอนสูงสุด 4 ห้องนอน ห้องนอน Master Bedroom พร้อม Walk-In Closet เพียบพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกหลากหลายในสังคมส่วนตัว อาทิ โคซี่โอ ฮอลล์ ฟิตเนส + ลานโยคะธรรมชาติ สระน้ำคริสตัล สวนกรวดญี่ปุ่น สวนโอโซน กล้องวงจรปิด CCTV บนทำเลศักยภาพ ติดทางด่วนกาญจนาภิเษก (ทางด่วนหมายเลข 9) ฝั่งขาเข้า + ใกล้ รถไฟฟ้าสายสีชมพู สถานีคู้บอน

มร.เคอิสึเกะ อะสึกะ กรรรมการบริษัท ซีอาร์ส โฮม จำกัด ประเทศไทย กล่าวว่า ทางซีอาร์ส โฮม ได้มีการติดตามสถานการณ์การพัฒนาธุรกิจในด้านต่างๆ ของประเทศไทยมาอย่างต่อเนื่อง และเล็งเห็นว่า ธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ และการพัฒนาที่อยู่อาศัยในประเทศไทยมีการพัฒนาตลอดเวลา มีโครงการขึ้นใหม่จำนวนมาก ประกอบกับการขยายตัวของระบบสาธารณูปโภคต่างๆ ล้วนเป็นปัจจัยที่ทำให้สนใจมาลงทุนด้านอสังหาริมทรัพย์ในเมืองไทย จึงได้เริ่มสำรวจดูหลายๆ โครงการ รวมถึง โครงการของรีโว เอสเตท ด้วย มีความประทับใจในโครงการ รวมถึงความเป็นมืออาชีพของผู้บริหารและทีมงาน จึงได้มีการเจรจาเพื่อร่วมทุน และเมื่อได้ร่วมงานกันยิ่งมีความประทับใจ และมั่นใจในการตัดสินใจครั้งนี้ เชื่อว่า จะร่วมกันพัฒนาโครงการให้เติบโตต่อไปได้เป็นอย่างดี

"ความร่วมมือในครั้งนี้ นอกจากจะเป็นการแลกเปลี่ยนในเรื่องเทคโนโลยีการก่อสร้างแล้ว ยังได้นำนวัตกรรมในการตกแต่งภายใน ด้วยการนำไม้ฮิโนกิ ซึ่งเป็นไม้ที่มีกลิ่นหอม และมีลวดลายสวยงามมาใช้ในโครงการด้วย ซึ่งจะทำให้ผู้อยู่อาศัยมีความผ่อนคลายสดชื่นเหมือนอยู่ท่ามกลางธรรมชาติ นอกจานี้ ไม้ฮิโนกิยังเป็นไม้ที่มีสีสัน และลวดลายที่โดดเด่นขึ้น เมื่อผ่านการใช้งานเป็นเวลานาน" ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท รีโว เอสเตท จำกัด และ บริษัท รีโว ซีอาร์ส โฮม จำกัด กล่าวปิดท้าย

ที่สุดของความเป็นส่วนตัวเหนือระดับ ลงทะเบียนรับสิทธิพิเศษหรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม คลิก http://www.revoestate.com/project/reseo-home/

เกี่ยวกับกลุ่มบริษัท รีโว เอสเตท จำกัด

กลุ่มบริษัท รีโว เอสเตท จำกัด ประกอบด้วยบริษัท รีโว เอสเตท จำกัด บริษัท รีโว ซีอาร์ส โฮม จำกัด และบริษัท ซัคเซส สแควร์ จำกัด ก่อตั้งเมื่อปี 2015โดยกลุ่มผู้บริหารที่มีประสบการณ์ และความเชี่ยวชาญด้านพัฒนาบริษัทอสังหาริมทรัพย์ระดับแนวหน้าของประเทศที่อยู่ในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทยมามากกว่า 20 ปี หลังจากบ่มเพาะประสบการณ์การพัฒนาที่อยู่อาศัยทั้งแนวราบ และแนวสูงทุกรูปแบบ จากนั้นจึงนำความรู้ความสามารถออกมาพัฒนาโครงการที่พักอาศัยเป็นของตัวเอง ได้แก่

โครงการ เดอะ รีโว ลาดพร้าว48 โครงการคอนโดมิเนียมโลว์ไรส์ 5 ชั้น 2 อาคาร จำนวน 79 ยูนิต

โครงการ ARCO (Home.Office.Life) เอกมัย-รามอินทรา ตอบโจทย์ชีวิตทุกด้านอย่างลงตัว โฮม ออฟฟิศดีไซน์เก๋ 4 ชั้น ในสังคมคุณภาพจำนวนเพียง 25 ยูนิต กับถนนเมนที่กว้าง 11 - 14 เมตร ในสไตล์ Modern Contemporary บนสุดยอดทำเลเลียบทางด่วนเอกมัย-รามอินทรา ใกล้ CDC Crystal Design Center

และ ล่าสุด ได้รับความไว้วางใจจากบริษัทญี่ปุ่น เข้าร่วมทุนในการพัฒนาโครงการ RESEO HOME วงแหวน– รามอินทรา

โดยการพัฒนาโครงการทั้งหมด ทีมงานได้มีการศึกษาถึง Consumer Insight และความต้องการที่อยู่อาศัยที่แท้จริงของผู้บริโภค มาใช้ในการออกแบบ และพัฒนาโครงการเพื่อให้ตอบโจทย์และตรงใจผู้บริโภคมากที่สุด รวมถึงยังได้พันธมิตรทางธุรกิจที่เชี่ยวชาญเรื่องการก่อสร้าง ออกแบบ บริหารงานก่อสร้าง และควบคุมคุณภาพงานก่อสร้างที่มีความสัมพันธ์อันดีอย่างยาวนานและเป็นมืออาชีพในแต่ละสาขา มาร่วมกันพัฒนาเพื่อให้มั่นใจว่า จะได้โครงการที่มีคุณภาพ สมกับระดับราคา และความตั้งใจจริงของทีมบริหาร

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑ เม.ย. อ.อ.ป. ร่วม พิธีสรงน้ำพระ ขอพร เนื่องในวันสงกรานต์ประจำปี 2567 ทส.
๑๑ เม.ย. 1 จาก 1,159 ศูนย์การค้า เดอะ พาลาเดียม เวิลด์ ช้อปปิ้ง ส่งมอบลอตเตอรี่ที่ไม่ถูกรางวัล จำนวน 125,500 ใบ ให้กับศูนย์สาธารณสงเคราะห์เด็กพิเศษ วัดห้วยหมู
๑๑ เม.ย. JPARK ประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 ผถห. อนุมัติปันผล 0.0375 บาทต่อหุ้น
๑๑ เม.ย. สเก็ตเชอร์ส สนับสนุนเทคโนโลยีเพื่อความสบายแก่บุคลากรทางการแพทย์ บริจาครองเท้ารุ่น GOwalk 7(TM) สำหรับบุคลากรทางการแพทย์
๑๑ เม.ย. ศูนย์คนหายไทยพีบีเอส ร่วมกับสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ทำงานเชิงป้องกัน เก็บก่อนหาย ในผู้สูงอายุ
๑๑ เม.ย. จุฬาฯ อันดับ 1 ของไทย การจัดอันดับมหาวิทยาลัยโดย QS WUR by Subject 2024
๑๑ เม.ย. ครั้งแรกในไทย 'Pet Us' เนรมิตพื้นที่จัดกิจกรรม มะหมามาหาสงกรานต์ ชวนน้องหมาทั่วทั้ง 4 ภาคร่วมสนุกในช่วงสงกรานต์ 13-14 เมษายน ตอกย้ำความสำเร็จฉลอง 'Pet Us' ครบ 3
๑๑ เม.ย. LINE STICKER OCHI MOVE จาก OCEAN LIFE ไทยสมุทร คว้ารางวัลชนะเลิศ Best Sponsored Stickers in Insurance ในงาน LINE THAILAND AWARDS
๑๑ เม.ย. วว. ผนึกกำลังหน่วยงานเครือข่าย พัฒนาเชื่อมโยงการค้า ตลาด วิจัย เทคโนโลยี นวัตกรรม สู่การพัฒนาที่ยั่งยืน
๑๑ เม.ย. บริษัท เค วัน วัน ดี จำกัด ถือฤกษ์ดีจัดพิธีบวงสรวง ซีรี่ส์ Girl's Love เรื่องใหม่ Unlock Your Love : รักได้ไหม ?