เดอะ ริทซ์-คาร์ลตัน เตรียมนำบริการสุดหรูระดับสากล เปิดตัวโรงแรมแห่งแรกในกรุงเทพฯ ณ วัน แบงค็อก

จันทร์ ๒๙ เมษายน ๒๐๑๙ ๑๑:๕๑
แบรนด์โรงแรมหรูเสริมความแข็งแกร่งในตลาดเอเชีย พร้อมเปิดตัวโรงแรมแห่งแรกในกรุงเทพฯ ภายใต้ชื่อ The Ritz-Carlton, Bangkok ณ วัน แบงค็อก ภายในปี 2566

เดอะ ริทซ์-คาร์ลตัน โฮเทล คอมปะนี พร้อมเปิดประตูสู่โลกแห่งการค้นพบสิ่งใหม่ไม่รู้จบ ด้วยการเปิดตัวโรงแรม The Ritz-Carlton, Bangkok ซึ่งถือเป็นโรงแรมแบรนด์เดอะ ริทซ์-คาร์ลตัน แห่งแรกในกรุงเทพฯ ใน ปี พ.ศ. 2566 โดยมีเจ้าของคือ วัน แบงค็อก (One Bangkok) โครงการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ร่วมทุนระหว่าง บริษัท ทีซีซี แอสเซ็ท (ประเทศไทย) จำกัด และ บริษัท เฟรเซอร์ส พร็อพเพอร์ตี้ โฮลดิ้งส์ (ประเทศไทย) จำกัด เตรียมพร้อมมอบประสบการณ์เหนือระดับให้แก่ลูกค้า ผสานบริการระดับตำนานตามมาตรฐานแบรนด์เดอะ ริทซ์-คาร์ลตัน ทั่วโลกที่ใส่ใจใน ทุกรายละเอียด เข้ากับที่สุดของการออกแบบชั้นเลิศและความงดงามของวัฒนธรรมในแบบไทย ตอกย้ำความพร้อมของแบรนด์เดอะ ริทซ์-คาร์ลตันในการเดินหน้ารุกตลาดเอเชีย ปั้นแบรนด์พอร์ตโฟลิโอเพื่อขยายการเติบโตในฐานะแบรนด์โรงแรมระดับลักชัวรี่ ต่อยอดความสำเร็จจากโรงแรมเดอะ ริทซ์-คาร์ลตันในเกาะสมุย และภูเลย์เบย์ อะ ริทซ์-คาร์ลตัน รีเซิร์ฟ (A Ritz-Carlton Reserve) ในประเทศไทย

มร. เคร็ก สมิธ ประธานและกรรมการบริหารประจำภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก แมริออท อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด กล่าวว่า "พวกเรารู้สึกตื่นเต้นที่ได้ขยายฐานการเติบโตของแบรนด์มาสู่กรุงเทพฯ เพื่อตอบโจทย์กลุ่มนักท่องเที่ยวที่ชื่นชอบการพักผ่อนและบริการแบบหรูหรา ซึ่งตลาดนักท่องเที่ยวกลุ่มนี้กำลังเติบโตขึ้นเรื่อยๆ ในหลายเมืองหลักทั่วโลก เราเชื่อว่าโรงแรม The Ritz-Carlton, Bangkok จะทำให้ความงดงามของวัฒนธรรมไทยมีชีวิตชีวาและสีสันมากขึ้น ผู้เข้าพักจะได้สัมผัสกับ การออกแบบที่พิถีพิถัน ถ่ายทอดผ่านเอกลักษณ์ความเป็นไทย และเชิดชูมรดกทางประวัติศาสตร์ของกรุงเทพฯ โดยตัวโรงแรมจะเป็นส่วนหนึ่งของวัน แบงค็อก (One Bangkok) แลนด์มาร์คระดับโลกแห่งใหม่ที่พร้อมสร้างความตื่นตาตื่นใจเร็วๆ นี้"

โรงแรม The Ritz-Carlton, Bangkok ตั้งอยู่บนทำเลทอง บนถนนวิทยุ เปิดรับทิวทัศน์ของสวนลุมพินีแบบพาโนรามาไร้สิ่งใดบดบัง โดยโรงแรมนี้ตั้งอยู่ในวัน แบงค็อก (One Bangkok) แลนด์มาร์คระดับโลกแห่งใหม่ใจกลางเมืองเพื่อการใช้ชีวิตที่สมบูรณ์แบบ ผสมผสานพื้นที่ไลฟ์สไตล์ ร้านค้าปลีก ร้านอาหารชั้นนำ อาคารสำนักงานเกรดเอ โรงแรม และที่พักอาศัย ครบครันด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกสุดล้ำสมัย และพื้นที่สำหรับจัดกิจกรรมทางศิลปะและวัฒนธรรม โดยพร้อมเปิดให้บริการในปีพ.ศ. 2565 โรงแรม The Ritz-Carlton, Bangkok นับว่าเป็นตัวเลือกอันดับแรกที่พร้อมตอบสนองทุกความต้องการอันหลากหลายของ ผู้เข้าพักทั้งเพื่อธุรกิจและเพื่อการท่องเที่ยว ด้วยทำเลที่ตั้งของวัน แบงค็อก ซึ่งอยู่ในย่านศูนย์กลางธุรกิจ หรือ CBD (Central Business District) ของกรุงเทพฯ แวดล้อมไปด้วยออฟฟิศชั้นนำและสถานทูตนานาประเทศในย่านสุขุมวิทและสาทร การ เดินทางที่สะดวกสบายเพราะสามารถเข้าถึงระบบขนส่งมวลชนและเชื่อมต่อกับระบบทางด่วนได้โดยง่าย นอกจากนี้ ยังมีพื้นที่สีเขียวและพื้นที่เปิดโล่ง เสริมให้ภูมิทัศน์ร่มรื่น สบายตา ผู้เข้าพักและผู้มาเยือนโครงการจะสัมผัสได้ถึงบรรยากาศอันร่มรื่นที่โอบล้อมด้วยต้นไม้ ประหนึ่งโอเอซิสใจกลางเมือง

"เรามีความรู้สึกยินดีเป็นอย่างมากที่ได้ร่วมมือกับเดอะ ริทซ์-คาร์ลตัน และแมริออท อินเตอร์เนชั่นแนล ในการนำบริการด้านโรงแรมอันหรูหราเหนือระดับ มาสู่กรุงเทพฯ โดยวัน แบงค็อก (One Bangkok) ตั้งตารอที่จะปลุกปั้นและอวดโฉมโรงแรมนี้สู่สายตาโลก เพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ยุคใหม่ได้อย่างครบครันในที่เดียว และด้วยมาตรฐานการบริการเหนือระดับของแบรนด์เดอะ ริทซ์-คาร์ลตันจะยกระดับความเป็นเลิศของการบริการมาสู่ทุกพื้นที่ภายในวัน แบงค็อก ทั้งอาคารสำนักงาน ที่พักอาศัย และพื้นที่รีเทลด้วยเช่นกัน" นางสาว ซู หลิน ซูน ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร วัน แบงค็อก (One Bangkok) กล่าว

โรงแรม The Ritz-Carlton, Bangkok ตั้งอยู่ชั้น 1 ถึงชั้น 25 ของอาคารสูง 50 ชั้น มีความสูงโดยรวม 250 เมตร ประกอบด้วยห้องพักที่ตกแต่งอย่างหรูหราจำนวน 259 ห้อง โดยมีห้องชุดสวีท 32 ห้องและห้องชุดสวีทสุดอลังการ Ritz-Carlton Suite เพียง 1 ห้อง ชูการออกแบบตามคอนเซ็ปท์เออร์เบินรีสอร์ท (Urban Resort) ในสไตล์ร่วมสมัย ผสานกลิ่นอายความเป็นไทย เสริมความโดดเด่นด้วยภัตตาคารและบาร์ 4 แห่ง นอกจากนี้ ยังมีซิกเนเจอร์สปาอันเป็นเอกลักษณ์ พร้อมมอบที่สุดแห่งประสบการณ์อันผ่อนคลายให้แก่แขกผู้เข้าพัก การปรนนิบัติอย่างสมบูรณ์แบบด้วยห้องบริการทรีตเมนต์ส่วนตัว 6 ห้อง บริการสปาเลาจน์ อ่างน้ำวน ห้องซาวน่า และห้องอบไอน้ำ ความพิเศษซึ่งเป็นอีกหนึ่งจุดเด่นคือ ห้องประชุมและห้องจัดเลี้ยงซึ่งได้รับการออกแบบให้มีแสงแดดธรรมชาติเข้าถึงนั้น ถือได้ว่าเป็นห้องจัดเลี้ยงที่มีขนาดใหญ่ที่สุดในบรรดาโรงแรมระดับ ลักชัวรี่ในประเทศไทย จึงสามารถรองรับความต้องการในการจัดประชุมและการจัดเลี้ยงได้ทุกรูปแบบ

"โรงแรม The Ritz-Carlton, Bangkok แห่งใหม่นี้ มีบทบาทสำคัญในการเสริมสร้างพอร์ตโฟลิโอของแบรนด์ เดอะ ริทซ์-คาร์ลตัน ในตลาดลักชัวรี่ให้แข็งแกร่งยิ่งขึ้น ในฐานะที่เป็นผู้ประกอบการโรงแรมระดับหรูหราที่ใหญ่ที่สุดในตลาด การเติบโตอย่างต่อเนื่องนี้แสดงให้เห็นถึงศักยภาพของเราในการตอบสนองลูกค้าที่คาดหวังประสบการณ์และบริการระดับพรีเมียมที่เพิ่มมากขึ้นในประเทศไทย เราพร้อมแล้วที่จะร่วมมือกับวัน แบงค็อก (One Bangkok) เพื่อนำโรงแรม The Ritz-Carlton, Bangkok นี้มาสู่จุดหมายใหม่ใจกลางกรุงเทพฯ" มร. เคร็ก สมิธ ประธานและกรรมการบริหารประจำภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก แมริออท อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด กล่าวปิดท้าย

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๘ มี.ค. องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๒๘ มี.ค. การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๒๘ มี.ค. DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๒๘ มี.ค. JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๒๘ มี.ค. นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๒๘ มี.ค. Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๒๘ มี.ค. โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๒๘ มี.ค. STEAM Creative Math Competition
๒๘ มี.ค. A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๒๘ มี.ค. ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้