นักแสดงชื่อดัง โบวี่ อัฐมา แชร์ประสบการณ์สร้างบ้าน ที่บูธจระเข้ในงานกรีน อยู่ ดี สถาปนิก’62

ศุกร์ ๐๓ พฤษภาคม ๒๐๑๙ ๑๖:๓๙
เพราะบ้านเป็นเรื่องที่ทุกคนให้ความสำคัญ ผลิตภัณฑ์จระเข้ จึงได้นำนวัตกรรมสินค้าที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมแบบครบวงจร ร่วมจัดแสดงโชว์ในงาน กรีน อยู่ ดี สถาปนิก'62 ภายในงานนักแสดงชื่อดังโบวี่ อัฐมา ชีวนิชพันธ์ ได้แบ่งปันประสบการณ์การสร้างบ้านให้กับผู้สนใจ

สำหรับบูธจระเข้ ในงานกรีน อยู่ ดี สถาปนิก' 62 ได้สร้างสรรค์บูธให้ตรงกับแนวคิดการจัดงานที่ต้องการเผยแพร่นวัตกรรมด้านการก่อสร้าง โดยใช้วัสดุที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม บูธของผลิตภัณฑ์จระเข้จึงใช้ชื่อว่า "Green Happiness จระเข้ เปิดบ้านต้อนรับ ผ่อนคลาย สบายใจ ปลอดภัย แวดล้อมด้วยความเขียวขจี" โดยนำเสนอนวัตกรรมกรีนในกรีนโซน การให้คำปรึกษาการซ่อมแซม บำรุงรักษาสิ่งปลูกสร้างในโซน Home Clinic และโซน Home Care และการให้ข้อมูลสินค้าอย่างโซน Expert, Big Slab, Pool So Cool, Natural Color, Rubi และ New Product

ด้านนักแสดงชื่อดังโบวี่ อัฐมา ชีวนิชพันธ์ เล่าให้ฟังว่า ขณะนี้กำลังสร้างบ้านหลังใหม่ จึงมาเดินชมงานและขอคำปรึกษาจากผู้เชี่ยวชาญที่บูธผลิตภัณฑ์จระเข้ คอนเซปต์บ้านใหม่ของตน ต้องการที่ใช้วัสดุที่ไม่ทำร้ายโลกของเรา และช่วยลดร้อนโลก ที่สำคัญจะต้องปลอดภัยกับผู้ใช้งาน ซึ่งผลิตภัณฑ์จระเข้ตอบโจทย์ที่ตนต้องการ จึงอยากเชิญชวนผู้สนใจแวะเยี่ยมชมบูธจระเข้ในงานได้นะคะ

ร่วมอัพเดทเทรนด์การสร้างบ้านแบบกรีนๆ ที่บูธจระเข้ ในงานกรีน อยู่ ดี สถาปนิก'62 ตั้งแต่วันนี้ – 5 พฤษภาคม 2562 ณ บูธ S211 อาคารชาเลนเจอร์ฮอลล์ อิมแพ็ค เมืองทองธานี

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๐๙:๒๒ เสนา ตอกย้ำความสำเร็จ ในการจัดการคาร์บอนฟุตพริ้นท์ขององค์กร
๐๙:๑๑ EP พร้อมเดินหน้ารับรู้รายได้โรงไฟฟ้าพลังงานลม ดันผลงานปี67โตทะยาน 4 เท่า หลังได้รับการสนับสนุนเงินกู้ Project Finance จาก
๐๙:๓๘ BEST Express บุก บางบัวทอง เปิดแฟรนไซส์ขนส่งสาขาใหม่ มุ่งศึกษาพื้นที่ เจาะกลุ่มลูกค้าที่แตกต่าง ตอบความต้องการตรงจุด
๐๙:๑๗ ผถห.TQR โหวตจ่ายปันผลปี 66 อีก 0.226 บ./หุ้น รวมทั้งปี 0.40 บ./หุ้น ลุยพัฒนาโปรดักส์ประกันภัยต่อรูปแบบใหม่เต็มสปีด
๐๙:๓๗ CPANEL APM ร่วมต้อนรับคณะนักธุรกิจชาวกัมพูชา พร้อมนำเยี่ยมชมกระบวนการผลิต Precast จ.ชลบุรี
๐๘:๒๒ SCGP ทำกำไรไตรมาสแรก 1,725 ล้านบาท เดินหน้ากลยุทธ์สร้างการเติบโตอย่างมีคุณภาพ
๐๘:๐๑ คณะเทคโนโลยีวิทยาศาสตร์สุขภาพ ราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์ เปิดบ้านต้อนรับนักเรียนมัธยม โชว์หลักสูตรฉุกเฉินการแพทย์
๐๘:๔๗ ค่ายสมหวัง สร้างโอกาส รุ่นที่ 4 ขยายความรู้ทางการเงินสู่เครือข่ายคนรุ่นใหม่ต่อเนื่อง
๐๘:๕๓ ส่องสัญญาณฟื้นตัว ตลาดรับสร้างบ้านไตรมาส 2 รับผลบวกมาตรการรัฐกระตุ้นกำลังซื้อ - ยอดสั่งสร้าง
๐๘:๕๕ RSP จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 ผถห.ไฟเขียวจ่ายปันผล 0.13 บ./หุ้น กำหนดจ่าย 15 พ.ค. นี้