Elegant Decor ผู้นำวัสดุทดแทนหินธรรมชาติ เปิดตัวสินค้าใหม่ ในงานสถาปนิก’62

พุธ ๐๘ พฤษภาคม ๒๐๑๙ ๑๑:๒๘
Elegant Decor เปิดตัววัสดุทดแทนหินธรรมชาติระดับพรีเมียม 9 ซีรีย์ ที่มีความหนามากถึง 3 เซนติเมตร รายแรกในไทย ในงานสถาปนิก'62 ระหว่างวันที่ 30 เม.ย. - 5 พ.ค. 2562 ณ อาคารชาแลนเจอร์ฮอลล์ 1-3 อิมแพค เมืองทองธานี

นายอธิเบศร์ ตรีสุขี กรรมการผู้จัดการ บริษัท อิลิแกนท์ เดคคอร์ จำกัด ผู้นำเข้าและจำหน่ายวัสดุทดแทนหินธรรมชาติสำหรับพื้นและผนังระดับพรีเมียม ภายใต้แบรนด์ Elegant Decor เปิดเผยว่า บริษัทฯ ได้เข้าร่วมแสดงสินค้าในงานสถาปนิก'62 ซึ่งจัดขึ้นภายใต้แนวคิด กรีน อยู่ ดี : Green Living" ที่นำเสนอแนวคิดการสร้างสรรค์สถาปัตยกรรมและงานออกแบบที่ยั่งยืน ด้วยนวัตกรรมวัสดุก่อสร้างที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม ซึ่งสอดคล้องกับผลิตภัณฑ์ของบริษัทฯ ที่ผลิตด้วยนวัตกรรมใหม่ เพื่อให้ได้วัสดุทดแทนหินธรรมชาติ 100% แต่สามารถใช้งานได้คงทนและดีกว่าหินจริง ซึ่งนอกจากจะลดการนำหินจริงจากธรรมชาติมาใช้แล้วยังไม่ทำลายสิ่งแวดล้อมอีกด้วย

"โดยในงานสถาปนิก 62 ทางบริษัทฯ ได้เปิดตัววัสดุทดแทนหินธรรมชาติเนื้อพอร์ซเลน 9 ซีรีย์ ที่มีความหนามากถึง 3 เซนติเมตร ครั้งแรกในประเทศไทย ประกอบด้วยรุ่น NEXTONE, CLEFT ROCK, BLUESTONE, MUSTANG, GRANITE, ARDECHE, METALICA, QUARTZ และ TRAVERTINE ด้วยเทคโนโลยี การผลิตขั้นสูง โดดเด่นด้วยคุณสมบัติเรื่องความทนทาน แข็งแกร่ง รับน้ำหนักรถบรรทุก รถบัส หรือรถขนาดใหญ่ได้ สามารถใช้ทดแทนหินธรรมชาติสำหรับพื้นและผนังได้ทั้งภายในและภายนอกอาคาร ใช้ปูพื้นถนน สามารถติดตั้งแบบแห้ง (Dry Process) ได้ ขัดขอบ ลบเหลี่ยม ลบมุม เพิ่มความสวยงาม สามารถเซาะร่องตามระยะและความลึกที่ต้องการทำให้ไม่ลื่น ให้สีธรรมชาติเสมือนหินจริง มีอัตราการดูดซับน้ำไม่ถึงร้อยละ 0.5 ทำให้ดูแลรักษาง่าย สามารตอบโจทย์การใช้งานได้ดีกว่าหินจริงในทุกๆ ด้าน ในราคาที่จับต้องได้ เหมาะสำหรับกลุ่มลูกค้าที่ต้องการความทันสมัยหรูหราในการตกแต่งบ้าน คอนโด และลูกค้าโครงการหรืออาคารสำนักงาน รวมไปถึงศูนย์การค้า และโรงพยาบาลที่มีพื้นที่ขนาดใหญ่ด้วย

นอกจากนี้ ยังมีการนำเสนอผลิตภัณฑ์คุณภาพระดับพรีเมียม มีดีไซน์ที่เป็นเอกลักษณ์ และฟังก์ชั่น ที่ทันสมัย ประกอบด้วย อ่างอาบน้ำลอยตัวแบบ Metal Casting รุ่น Renaissance กระจกห้องน้ำอัจฉริยะ รุ่น Futurista สามารถสั่งงานผ่านสมาร์ทโฟน ด้วยระบบ Touch Screen ควบคุมระบบไฟและเสียงเพลงสร้างบรรยากาศในยามพักผ่อน

ผู้ที่สนใจสามารถร่วมสัมผัสความโดดเด่นของวัสดุทดแทนหินธรรมชาติระดับพรีเมียม ได้ในงาน สถาปนิก'62 ที่บูธ Elegant Decor หมายเลข S404/2 (ชาแลนเจอร์ฮอลล์ 3) ระหว่างวันที่ 30 เม.ย. - 5 พ.ค. 2562 ณ ชาแลนเจอร์ฮอลล์ 1-3 ศูนย์แสดงสินค้าและการประชุมอิมแพค เมืองทองธานี

สอบถามเพิ่มเติมโทร 02-294-2616 ติดตามรายละเอียดได้ที่ http://www.elegantdecor.co.th หรือ http://www.facebook.com/elegantdecor.co.th

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้