จับจองโอกาสทอง เป็นเจ้าของ THE CONNECT 3 โครงการ สัมผัสนวัตกรรมเพื่อการอยู่อาศัยดีที่สุดของพฤกษา

พฤหัส ๑๖ พฤษภาคม ๒๐๑๙ ๑๔:๓๐
THE CONNECT โดยพฤกษา เรียลเอสเตท จัดแคมเปญสุดร้อนแรง เป็นเจ้าของทาวน์โฮมได้ง่ายๆ กับ 3 โครงการ โซนบางนา สุวรรณภูมิ และเทพารักษ์ พิเศษเหนือใครกับนวัตกรรมเพื่อการอยู่อาศัยผสานเทคโนโลยีรักษ์โลกของพฤกษาฯ ทั้ง Fresh Air ระบบระบายอากาศ ทำให้บ้านเย็น Sky Light ช่องรับแสงจากธรรมชาติ ช่วยประหยัดไฟ และ Home Automation โชว์ไฮเทคด้วยระบบควบคุมเครื่องใช้ไฟฟ้าผ่านสมาร์ทโฟน พบกับราคาสุดว้าวเริ่มต้นเพียง 1.75 ล้านบาท พร้อมโปรโมชั่นสุดพิเศษ ฟรีทุกค่าใช้จ่ายในวันโอน...คนอยากมีบ้านไม่ควรพลาดโอกาสดี พฤษภาคมนี้เท่านั้น

THE CONNECT โดยบริษัท พฤกษา เรียลเอสเตท จำกัด (มหาชน) เผย 3 โครงการในรูปแบบทาวน์โฮมที่จะมาสร้างเซอร์ไพร์สทั้งด้านฟังก์ชั่นที่ล้ำสมัยและราคาโดนใจ เริ่มกันที่ โครงการเดอะ คอนเนค บางนา-สุวรรณภูมิ เริ่มต้นที่ราคา 2.25 ล้านบาท เป็นทาวน์โฮม 2 ชั้น ขนาด 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ แบบบ้านใหม่สไตล์กรีกที่ออกแบบภายใต้แนวคิดให้ทุกแนวคิดเชื่อมต่อการใช้ชีวิตมีสไตล์ บนพื้นที่โครงการประมาณ 31-0-98.8 ไร่ จำนวน 340 ยูนิต โดยมีพื้นที่ 18.5 – 49.7 ตารางวาต่อยูนิต หน้าบ้านกว้าง 5.7 เมตร ภายในออกแบบให้เพดานสูง 3 เมตร โล่ง โปร่ง ทุกตารางนิ้วกว้างขวางกว่าที่เคยสัมผัส เพื่อรองรับความต้องการใช้งานของผู้อยู่อาศัยทุกคน เน้นความเป็นส่วนตัวสูงด้วย Master Bedroom ที่กว้างขวางเป็นพิเศษ มาพร้อม Walk in Closet และแยกสัดส่วนห้องน้ำอย่างลงตัว เติมเต็มมุมโปรดของทุกคนในครอบครัวด้วยห้องโถงขนาดใหญ่ และห้องครัวที่แยกแบบไทยและฝรั่ง พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ทั้งคลับเฮ้าส์ ฟิตเนส สระว่ายน้ำ สร้างสรรค์สังคมคุณภาพให้รายล้อมไปด้วยธรรมชาติด้วยสวนขนาดใหญ่ และความปลอดภัยสูงสุดผ่าน CCTV และระบบ Key Card Access เข้า-ออกโครงการด้วย Key Card เพื่อให้ทุกครอบครัวเต็มไปด้วยความสุขและมีชีวิตที่สมบูรณ์แบบ อีกทั้งโครงการยังตั้งอยู่บนทำเลดี ติดถนนใหญ่ เข้าออกได้หลายเส้นทาง ทั้งถนนบางนาและเทพารักษ์ เชื่อมต่อถนนวงแหวนรอบนอกฝั่งตะวันออก ถนนมอเตอร์เวย์และ ทางด่วนบูรพาวิถี (บางนา-ตราด)ได้ง่าย รวมถึงใกล้ห้างสรรพสินค้าชั้นนำ แวดล้อมด้วยสถานศึกษา โรงพยาบาล และสถานที่ราชการหลายแห่ง

ส่วนโครงการที่สองก็โดดเด่นไม่แพ้กัน โครงการเดอะ คอนเนค สุวรรณภูมิ (4) ศักยภาพทำเลที่คุ้มค่า บนถนนกิ่งแก้ว (ซอยกิ่งแก้ว 37) ใกล้ห้างสรรพสินค้าชั้นนำ สถานศึกษา โรงพยาบาล หน่วยงานราชการหลายแห่ง มาพร้อมแบบบ้านใหม่ล่าสุด โซนใหม่ในราคาพิเศษเริ่มต้นที่ 2.15 ล้านบาท จัดเป็นทาวน์โฮม 2 ชั้นขนาด 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ ออกแบบให้ผู้อยู่อาศัยสัมผัสความเป็นส่วนตัวสูงสุด เอื้อประโยชน์ใช้สอยมากขึ้นด้วยหน้าบ้านกว้าง 5.7 เมตร ภายในดีไซน์ให้เพดานสูง 2.7 เมตร จึงโล่ง โปร่งมากขึ้น พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ได้แก่ สวนส่วนกลางขนาดใหญ่ พร้อมสนามเด็กเล่น เพิ่มความสะดวกสบายในการเดินทางเพราะใกล้ Airport Rail Link มุ่งสู่ถนนมอเตอร์เวย์และ ถนนอ่อนนุช - ลาดกระบัง และสนามบินสุวรรณภูมิได้อย่างรวดเร็ว

สำหรับโครงการที่สาม โปรโมทจุดขาย บ้านเฟสใหม่พร้อม "ราคาโดนใจ" ด้วยราคาพิเศษเริ่มต้นเพียง 1.75 ล้านบาท ให้ผู้อยู่อาศัยได้ใช้ชีวิตพรีเมี่ยมเหมือนอยู่บ้านเดี่ยวในราคาที่เอื้อมถึงกับ โครงการเดอะ คอนเนค เทพารักษ์ - เมืองใหม่ ทาวน์โฮมใหม่ล่าสุดในทำเลบางนา บางบ่อ เทพารักษ์เมืองใหม่ ทุกแบบคำนึงถึงการอยู่อาศัยจริงด้วยฟังก์ชั่นหน้าบ้านกว้าง 5.7 เมตร ซึ่งกว้างที่สุดในทำเลนี้ ดีไซน์ด้วยสไตล์ Modern ภายใต้แนวคิด Modish Real Living ให้ทุกแนวคิดเชื่อมต่อการใช้ชีวิตมีสไตล์ บนพื้นที่ใช้สอยประมาณ 95 ตร.ม. ขนาด 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ เสริมความแข็งแกร่งด้วยเสาเข็มหลังบ้านมีขนาดเท่าตัวบ้าน ภายในออกแบบให้โล่งโปร่งด้วยเพดานสูง 2.7 เมตร ฟังก์ชันครบ ใช้ประโยชน์ได้สูงที่สุด มีส่วนกลาง คลับเฮ้าส์ สระว่ายน้ำ สวนขนาดใหญ่ พร้อมสนามเด็กเล่นให้เป็นที่พักผ่อน โดดเด่นด้วยศักยภาพทำเล ติดถนนใหญ่ เข้าออกได้หลายเส้นทางทั้งถนนบางนาและเทพารักษ์ ตลอดจนเส้นทางลัดหลากหลาย เชื่อมทุกเส้นทางเข้าเมืองให้เป็นเรื่องง่าย ใกล้ห้างสรรพสินค้าชั้นนำ แวดล้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน

นอกจากนั้น ความน่าสนใจของทั้ง 3 โครงการเดอะ คอนเนค ยังเต็มไปด้วยเทคโนโลยีล้ำสมัยและนวัตกรรมเพื่อการอยู่อาศัย (HVA) ของพฤกษา ไม่ว่าจะเป็น Fresh Air ระบบระบายอากาศภายในบ้าน ที่ช่วยระบายความร้อน ทำให้บ้านเย็นตลอดทั้งวัน โดยสามารถประหยัดไฟจากการเปิดเครื่องปรับอากาศได้ รวมทั้ง Sky Light ช่องรับแสงจากธรรมชาติ ที่จะช่วยให้บ้านสว่าง ลดการใช้ไฟในเวลากลางวัน และ Home Automation ระบบควบคุมเครื่องใช้ไฟฟ้าภายในตัวบ้าน ทั้งระบบลมหมุนเวียน ระบบการเชื่อมต่อแอร์ ทีวี กล้องวงจรปิดผ่านโทรศัพท์มือถือ และอื่นๆ ที่จะทำให้การใช้ชีวิตในบ้านสมาร์ทขึ้นอย่างเห็นได้ชัด

สำหรับโครงการ THE CONNECT บางนา-สุวรรณภูมิ หากทำการจองภายในเดือนพฤษภาคมนี้ พิเศษได้สิทธิ์ร่วมจับฉลากลุ้นของรางวัลต่างๆ มากมายในวันที่ 2 มิ.ย. นี้ ส่วน THE CONNECT สุวรรณภูมิ (4) ไม่ควรพลาดร่วมสนุกจับฉลากลุ้นของรางวัลสุดพิเศษในวันที่ 9 มิ.ย. ผู้สนใจสามารถติดต่อสอบถามเพิ่มเติมโทร. 1739

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๓:๓๐ นิสิตวิศวกรรมไฟฟ้า คณะวิศวฯ มก. คว้า 3 รางวัล การแข่งขัน 5MSPP 2024 ชนะเลิศ-รองชนะเลิศอันดับ 1-ชมเชย
๑๓:๒๘ คณะวิศวฯ มก. สำรวจ-แก้ไขปัญหาสิ่งแวดล้อม พื้นที่สหกรณ์กองทุนสวนยางโนนสัง จ.หนองบัวลำภู
๑๓:๑๓ ผู้บริหาร- อาจารย์ คณะวิศวฯ หารือความร่วมมือ ม.ไต้หวัน
๑๓:๔๖ DE BEAU CLINIC ตอกย้ำเป็นผู้นำคลินิกเสริมความงาม ฉลองครบรอบ 14 ปี ปล่อยโปรสุดพิเศษ!
๑๓:๒๕ PRM ขนส่งน้ำมัน Jet A1 พุ่ง อานิสงส์ท่องเที่ยวซัมเมอร์หนุน
๑๓:๒๐ วว. โดย สถานีวิจัยลำตะคอง จัดกิจกรรมต้อนรับปิดเทอม ยอดนักสืบ.โลกแมลง รุ่นที่ 1
๑๓:๔๕ ลงพื้นที่สำรวจแปลงมะพร้าวติดตามสถานณ์โรคและแมลงในช่วงฤดูแล้ง
๑๓:๒๓ แม็ทชิ่ง กรุ๊ป จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 แนวโน้มเติบโตต่อเนื่อง มั่นใจรายได้เป็นไปตามเป้า
๑๓:๔๖ เอเอ็มอาร์ เอเซีย จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 ผ่านฉลุย ผู้ถือหุ้นมีมติเห็นชอบทุกวาระ
๑๓:๑๙ Prepay Nation ร่วมมือกับ MULA เพื่อลดช่องว่างทางการเงินสำหรับแรงงานต่างด้าว