“ซี.พี.แลนด์” เชื่อศักยภาพกรุงเทพฯโซนเหนือ สร้าง ซี.พี.ทาวเวอร์ นอร์ธปาร์ค

พุธ ๒๒ พฤษภาคม ๒๐๑๙ ๑๐:๒๓
"ซี.พี.แลนด์" เชื่อศักยภาพ กรุงเทพฯ โซนเหนือ สร้าง ซี.พี.ทาวเวอร์ นอร์ธปาร์ค เปิดให้บริการปลายปี 2562

คุณศัลย์ มูลศาสตร์ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ กลุ่มงานบริหารอาคาร บริษัท ซี.พี.แลนด์ จำกัด (มหาชน) กล่าวถึง การเติบโตในธุรกิจอาคารสำนักงาน ด้วยประสบการณ์กว่า 37 ปี ของบริษัทฯ ที่ดำเนินธุรกิจอาคารสำนักงาน ซี.พี.ทาวเวอร์และงานบริหารจัดการอาคารทั้งส่วนกลางและส่วนภูมิภาค มากกว่า 800,000 ตารางเมตรทั่วประเทศ วันนี้ด้วยความมุ่งมั่นที่จะพัฒนาอาคารสำนักงานที่มีคุณภาพอีกแห่งหนึ่งในกรุงเทพฯ เพื่อเป็นการตอกย้ำความสำเร็จการเป็นผู้นำในการดำเนินธุรกิจอาคารสำนักงานให้เช่า จึงเกิดอาคาร ซี.พี.ทาวเวอร์นอร์ธปาร์ค ขึ้นภายใต้ คอนเซ็ปต์ "Office in the park" เพื่อรองรับทุกรูปแบบธุรกิจ ภายใต้งบลงทุนกว่า 1,250 ล้านบาท

อาคาร ซี.พี.ทาวเวอร์ นอร์ธปาร์ค เป็นสำนักงานให้เช่าสูง 19 ชั้น บนพื้นที่ 46,800 ตร.ม. ตั้งอยู่ในโครงการนอร์ธปาร์ค บนถนนวิภาวดี – รังสิต กรุงเทพฯ โซนเหนือ อาคารมีการออกแบบสถาปัตยกรรม "Office in the Park" สามารถมองเห็นทัศนียภาพพื้นที่สีเขียวได้โดยรอบ ร่มรื่นด้วยสวน 2 ชั้นบรรยากาศผ่อนคลายระหว่างวันทำงาน ด้วยมาตรฐานคุณภาพการก่อสร้างเทียบเท่าสากล ความปลอดภัยที่มาพร้อมเทคโนโลยี และนวัตกรรมพลังงาน ติดตั้งแผงกันแดดชนิดพิเศษที่ลดการนำพาความร้อนสู่ตัวอาคาร ผนังอาคารให้แสงธรรมชาติ Natural Lighting วางระบบเครื่องปรับอากาศแบบ Variable Refrigerant Flow (VRF) และการใช้ระบบควบคุมแยกเป็น Module สำหรับพื้นที่เช่าแต่ละพื้นที่ เพื่อให้สามารถเปิดใช้งานเฉพาะจุดในบริเวณที่ต้องการช่วงนอกเวลางานได้ รวมถึงการจัดวางผังของแต่ละพื้นที่ให้มีความยืดหยุ่นหลากหลายรูปแบบ ระบบรักษาความปลอดภัย CCTV ครอบคลุมทุกพื้นที่ และระบบควบคุมลิฟท์แบบ Destination Control ทำให้มั่นใจถึงคุณภาพการก่อสร้างอาคาร ระบบบริหารการจัดอาคาร พร้อมระบบฟังก์ชั่นที่ทันสมัยเหมาะสมต่อการใช้งานของสำนักงานยุคใหม่ ด้านศักยภาพของกรุงเทพฯ โซนเหนือ รองรับภาครัฐและภาคเอกชนเข้ามาลงทุนและขยายโครงการ ที่เพิ่มขึ้นของพื้นที่เมืองอย่างต่อเนื่อง อาทิ การลงทุนด้านที่อยู่อาศัย การลงทุนด้านคมนาคม

รวมถึงการพัฒนาพื้นที่เชิงพาณิชย์มากขึ้น กลายเป็นจุดเชื่อมต่อระบบขนส่งมวลชนทางรางขนาดใหญ่ นับได้ว่าเป็นศูนย์กลางการเดินทางหลากหลายเส้นทาง รวดเร็วและสะดวกสบาย อีกทั้งบริเวณใกล้เคียงกับตัวโครงการมีคอมมูนิตี้มอลล์ โรงแรม สถานพยาบาล สถานศึกษา รองรับคนทำงานบริการหลากหลายครบในที่เดียว เป็นพื้นที่รองรับสำนักงานของหน่วยราชการ และรัฐวิสาหกิจ อย่างโครงการพัฒนาพื้นที่ส่วนขยายศูนย์ราชการเฉลิมพระเกียรติ 80 ปี รวมถึงมีการลงทุนเมกะโปรเจกต์ รถไฟฟ้าสายสีต่าง ๆ ของรัฐบาล รถไฟฟ้าชานเมือง สายสีแดงเข้ม ช่วงบางซื่อ – รังสิต ที่จะแล้วเสร็จอีกไม่นาน มั่นใจได้ว่า อาคาร ซี.พี.ทาวเวอร์ นอร์ธปาร์ค พร้อมเติบโตไปกับพื้นที่กรุงเทพฯ โซนเหนือ ที่จะกลายเป็น ศูนย์ธุรกิจแห่งใหม่ (Central Business District) หรือ CBD ต้อนรับกลุ่มเป้าหมาย ผู้เช่าจากกลุ่มธุรกิจทั้งในประเทศและต่างประเทศ กลุ่มนักลงทุน และธุรกิจอุตสาหกรรม ในอนาคตอันใกล้นี้

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ